C150 - Tâm Viên Ý Mã

4.9K 237 18
                                    

Trước hôm Con Muỗi đi công tác ở Đức, chúng tôi trò chuyện cả một đêm. Cuối cùng Con Muỗi nói một câu, cậu thật sự trưởng thành lên nhiều rồi.

Đúng vậy, nếu như là tôi của trước đây, nhất định sẽ cãi nhau với mẹ một trận lớn, chất vấn bà dựa vào cái gì can thiệp vào cuộc sống tình cảm của tôi;

Đúng vậy, nếu như tôi của trước đây nhất định sẽ cùng An Tâm lý luận một trận, mắng chị dựa vào cái gì tự mình quyết định, buông bỏ tình cảm của chúng tôi.

Thế nhưng sau khi trải qua bao nhiêu thăng trầm nhấp nhô, tôi của giờ đây chỉ cần biết, bất luận họ đã từng làm qua những gì, đều là bởi vì quá yêu tôi, chỉ thế thôi.

Đến nay, mẹ tôi đã hiểu cho tình cảm của chúng tôi, mà An Tâm cũng không có ý định nói cho tôi biết chân tướng sự việc này. Tôi biết chị là sợ làm rạn nứt quan hệ của tôi và người nhà, bởi vì chị là người thiếu sự ấm áp của gia đình, chị không muốn tôi cũng như vậy. Nếu đã như thế, thì để "chân tướng" này đi theo chiến hạm tử trận bay theo mây khói.

"Biểu cảm gì đây, không hoan nghênh em à?" Tôi tức tối một mình chuyển mấy vali lớn vào nhà, thấy người kia vẫn ngây ngốc đứng bên cửa, bất mãn nói: "Aiyo, góp một tay đi, nặng chết được."

An Tâm lúc này dần hồi thần lại, vội vàng giúp tôi chuyển mấy vali vào nhà, "Em đây là?"

"Con Muỗi phải đi công tác rất lâu, em không quen ở một mình, cho nên dọn đến ở tạm chỗ chị ít hôm, có được không?"

Mặt chị lập tức vui vẻ lên, phải gọi là tươi như hoa nhá, "Quá được luôn chứ, muốn ở bao lâu đều được." Nói xong còn nhỏ tiếng lẩm bẩm một câu, "Lý Văn kia, tốt nhất bị phái ra nước ngoài nửa năm một năm luôn đi."

"Chị nói cái gì?" Tôi đặt vali xuống, nghiêng đầu hỏi chị.

"Chị hỏi em muốn uống nước không", chị rót một cốc nước lọc đưa cho tôi, ánh mắt tràn đầy mong đợi nói, "Sau khi em rời đi, đồ đạc trong nhà đều không có gì thay đổi, hay là em vẫn ngủ..."

Tôi uống một hớp nước, tiếp lời chị, "Ừ, em vẫn ngủ ở căn phòng cũ của mình, được không?" Nói xong tự mình bắt đầu kéo vali đi vào, không sai, chính là căn phòng đối diện phòng An Tâm. Cừu con, muốn ngủ cùng giường, đợi chị theo đuổi được em rồi hẵn nói.

"Được thôi ~~~" Một giọng nói vô cùng không tình nguyện nhưng lại bất đắc dĩ vang lên sau lưng tôi.

Tôi sửa sang grap giường, xoay đầu nhìn, chị tựa nửa người trên cửa, bĩu môi nhìn tôi. Chiếc áo ba lỗ trắng tuyền, chiếc váy siêu ngắn ôm bó bờ mông căng tròn, cặp giò thon dài tuyệt mỹ đang xỏ đôi dép lơ Hello Kitty. Đôi mắt to đen láy câu câu nhìn về hướng tôi, nhưng mà trong đôi ngươi xinh đẹp kia ngoại trừ không cam lòng thì còn có vài phần ý vị trêu chọc. Tôi đột nhiên hơi hối hận, hồ ly tinh thế này, vẫn là nên sớm thu thập mới được, thay trời hành đạo mà.

Tôi nhẫn nhịn cơn sóng trào trong lòng, cố ý không đếm xỉa đến sự xinh tươi của chị, bắt đầu xếp quần áo vào tủ, đem vật dụng thường ngày đặt lên bàn, đem đồ vệ sinh cá nhân cầm vào nhà vệ sinh...

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now