C125 - Công khai come out?

2.9K 172 9
                                    

"Tôi có thể ngồi ở đây không?"

Nghe thấy giọng nói này, hai tay tôi run lên, cuốn tạp chí trong tay rơi xuống đất.

Người bên cạnh ngồi xổm xuống nhặt cuốn tạp chí đưa cho tôi, mặt cười rạng rỡ, "Nhóc con bị doạ thành bộ dạng này... Chẳng lẽ  chị đây trông rất đáng sợ?"

Aiyo đại minh tinh nhà tôi ơi, chị cũng không nhìn xem xung quanh tôi đều là người Cửu Châu, chị kèn trống to như vậy xuất hiện trên máy bay, chị đang diễn tuồng gì vậy?

Tôi định thần lại, ghé đến bên tai chị thì thầm: "Chị gái chị lần này chơi lớn thật đó, lẽ nào muốn công khai come out hửm?"

Cũng không đợi chị trả lời, Gullit cười đùa tí tởn, cố tình lớn tiếng chen ngang: "Hựu Hựu à, đây là đồng đảng An đại mỹ nữ của anh, anh nhớ hai người quen biết nhau đúng chứ?"

Tôi một đầu sương mù gật đầu, không biết trong hồ lô của tên Gullit này bán thứ thuốc gì.

"Anh gọi cô ấy đến cùng đi, nếu hai người đã quen biết nhau, em giúp anh chăm sóc cô ấy nhé ~" Gullit tiếp tục lớn tiếng rêu rao, nói xong còn mập mờ chớp chớp mắt với tôi mấy cái.

Lần này tôi hiểu rồi, thì ra là chơi trò "tư thông" à! Sặc!

Tôi biết chị thích ngồi ở vị trí sát cửa sổ, đứng dậy để chị đi vào.

[Tại sao phải giấu em?] Vị trí gần chỗ chúng tôi ngồi có người đến rồi, tôi chỉ đành nhắn tin hỏi chị.

[Không giấu em còn gọi gì là ngạc nhiên] Chị móc di động ra xem, lại là tin nhắn của tôi, khóe miệng kéo lên, nhanh chóng trả lời một dòng.

Tôi vừa định hồi đáp lại một tin nữa, thì nghe thấy phát thanh nói: "Chuyến bay sắp cất cánh, xin quý khách tắt toàn bộ thiết bị điện tử, cảm ơn sự hợp tác của quý khách." Bất đắc dĩ đành phải tắt điện thoại.

Rõ ràng chúng tôi là một đôi tình nhân thân mật khắn khít như vậy, thế nhưng thời khắc ngồi trên chiếc máy bay này, lúc có người ngoài, chúng tôi lại tỏ ra câu nợ như thế. Đây, chính là cái giá của việc yêu đương với một đại minh tinh.

Tôi cứ như vậy ngơ ngẩn suy nghĩ, máy bay tiến vào đường bay ổn định rồi. Nữ tiếp viên hàng không bắt đầu đi ra phục vụ, An Tâm hỏi tiếp viên hai tấm thảm.

"Mệt rồi?" Tôi xoay đầu hỏi chị.

"Ừm, dậy sớm quá ~" Chị khịt khịt mũi, dung nhan xinh đẹp hiển hiện ra một loại ý vị nũng nịu, làm tôi thất thần hai giây.

Đúng rồi, nhớ đến lúc chị không quay phim đều là sau mười giờ sáng mới dậy.

Tôi cười nhạt một tiếng, đem tấm thảm đắp lên người chị, sau đó thì đắp lên người mình. Nghĩ nghĩ một chút, lại đưa tay kéo tấm rèm cửa xuống. Ừ, tôi nghĩ, nếu đã là Gullit "phó thác" chị cho tôi, tôi biểu hiện "ân cần" một chút cũng không gì đáng chê trách nhỉ!

Tôi mới vừa nhắm mắt lại chuẩn bị chợp mắt một chút, cánh tay đặt trên đùi lại bị chị khẽ nắm lấy. Cúi đầu nhìn, phát hiện tay hai bàn chúng tôi nắm lấy nhau được tấm thảm trên người che chắn kỹ càng, từ ngoài nhìn vào căn bản không nhìn thấy "phong cảnh bên dưới".

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now