C16 - Tai tiếng là phúc hay hoạ?

2.1K 143 1
                                    

Kỳ lạ, bầu không khí rất kỳ lạ, lúc này bầu không khí ở phim trường hết sức kỳ lạ.

Hôm nay tôi cùng Phi Phi ghi chép xong tất cả cảnh quay, sắp xếp hết tất cả đạo cụ xong, đặt bút xuống vô thức nhìn về phía An Tâm đang ngồi dưới mái hiên tránh nắng. Ôi, lần đầu tiên tôi thấy An Tâm ở phim trường mà mặt mày u ám đến vậy. Ừm, hôm nay chỉ cần vừa xong một cảnh, toàn thân An Tâm lập tức sẽ toả ra một luồng khí lạnh.

Đột nhiên toàn thân tôi cảm thấy rùng mình, ôi mẹ ơi, hiện tại là 33 độ mà!

Tại phim trường hôm nay, mọi người làm việc đều rất cẩn thận dè dặt, đặc biệt là lúc tiếp xúc với An Tâm. Gullit cũng không nói chêm chọc cười đùa như bình thường, chỉ ngoan ngoãn quay phim và nghỉ ngơi.

"Câu hỏi này chúng tôi tạm thời vẫn chưa tiện trả lời..."

"Không, phía chúng tôi sẽ nhanh chóng có công bố chính thức..."

"Phải, đúng, bạn biết rõ An Tâm sao có thể... Mà công ty chúng tôi sẽ làm sáng tỏ vụ việc này..."

"Không có... Các bạn sao có thể dựa vào mấy tấm ảnh mà tuỳ tiện viết ra tin tức như vậy?"

Điện thoại của Lưu Giai hôm nay sắp thành đường dây nóng rồi. Người đại diện cũng không phải dễ làm. Hễ minh tinh xảy ra chuyện gì đều nhờ họ che chở.

Song có điều, nhìn bộ dạng bận rộn xoay sở tiếp điện thoại của Lưu Giai hôm nay thì đủ biết, scandal lần này của An Tâm ảnh hưởng khá lớn. Cũng khó trách, An tâm từ lúc vào nghề đến nay, hình tượng luôn trong sạch. Đương nhiên, nhân tố lớn nhất phải quy công cho bộ phim đầu tiên của chị, hình tượng nữ sinh trung học ấy thực sự quá trong sáng. Sau này, từ nhiều tin tức trên báo nhìn thấy An Tâm cũng rất nỗ lực quay phim, nỗ lực không ngừng thoát khỏi hình tượng bản thân, cũng có thể được xem là một diễn viên thuộc phái thực lực. Mà chuyện liên quan đến cuộc sống riêng tư của chị, công ty chắc có lẽ bảo vệ rất tốt, hoặc là An Tâm cũng tự mình ý thức, hầu như không có bất kì tin tiêu cực nào. Đồng thời, hễ fan nào gặp qua An Tâm đều nói An lão đại rất thân thiết dễ gần, An lão đại khí chất ngất trời. Nói tóm lại, đa số mọi người đều nói, hình tượng An Tâm trong mắt khán giả là: thanh tao, trong sạch.

Lần này thì tốt rồi, vào khách sạn thuê phòng? Thật làm người ta mở rộng tầm mắt nhỉ, mà mở đến mắt cũng rơi luôn ra ngoài! Uầy, lần này có thể hiểu được Lưu Giai bận đến mức nào.

Nhưng mà phải nói, mấy tấm ảnh đó rốt cuộc từ đâu ra? Trên mạng đăng ba tấm ảnh: Một tấm là Gullit đỡ An Tâm xuống xe; một tấm là An Tâm dựa vào người Gullit đứng đợi thang máy, còn một tấm hiển nhiên là Gullit dìu An Tâm bước vào phòng. NND, toàn bộ quá trình tôi đều tận mắt chứng kiến, làm gì thấy ai chụp ảnh! Đúng là gặp ma rồi!

"Hựu Hựu, sao mặt em đỏ vậy, có phải bị cảm nắng rồi không?" Phi Phi đột nhiên ở bên tai gọi tôi, sờ sờ trán tôi, "Ôi, nóng thật đó!"

"Suỵt!" Tôi ngăn hành động kinh ngạc của Phi Phi lại. Nhưng mà xác thực tôi cảm thấy đầu mình có chút choáng váng, nhức đầu, vì thế lấy chai thuốc ngừa sốt mà Vương Cảnh Cảnh chuẩn bị cho tôi từ trong balo ra uống.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now