C19 - Thật ngu ngốc, thật ngây thơ!

2.2K 139 0
                                    

Sự thật chứng minh, quả thực Lưu Giai là một người đại diện rất có năng lực. Sự kiện "thuê phòng khách sạn" cũng không quấy rầy An Tâm quá lâu, mà cũng cận ngày đoàn phim tổ chức họp báo nên cũng dời đi sự chú ý của mọi người.

Bởi vì vội vàng tổ chức họp báo, nên fanpage cũng không kịp lên kế hoạch đến tham gia. Từ video tin tức mà thấy, có không ít truyền thông đến. Truyền thông sở dĩ quan tâm như thế, chắc hẳn cũng vì sự kiện "thuê phòng khách sạn" kia. Bạn nghĩ mà xem, một người là nữ thần phim điện ảnh, một người là nam vương phim thần tượng, hai người này bên nhau tự nhiên sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn. Hơn nữa, truyền thông cũng rất tò mò lí do vì sao An Tâm từ màn ảnh rộng lại chạy về màn ảnh nhỏ, là vì tiền hay vì tình?

Thế nhưng, không biết Lưu Giai dùng cách gì để giải thích mà lại khiến bao nhiêu phóng viên đều tin rằng: Ngày hôm đó là đoàn làm phim tổ chức đi hát Karaoke, An Tâm đột nhiên cảm thấy không khoẻ, nên Gullit tốt bụng đưa chị về khách sạn mà thôi. Mà sở dĩ quan hệ của họ thân đến vậy là bởi vì bộ phim này từ lúc bắt đầu quay hai người họ hợp tác rất ăn ý vui vẻ.

Tốt rồi, tin tức từ scandal xoay chuyển thành tin tức phim mới, Lưu Giai quả nhiên rất khéo léo. Rõ ràng uống say nói thành "cơ thể không khoẻ", thật là đủ để bảo vệ hình tượng của An Tâm. Mà ở trước ống kính, An Tâm và Gullit rất thoải mái trêu chọc nhau, nhìn cũng chỉ giống như tương tác giữa những người bạn. Diễn viên đúng là diễn viên, dù trong phim hay ngoài đời đều có thể diễn.

Quả nhiên, sau đó tin tức được tung ra, tiêu đề đều là:

"An Tâm nhận quay phim truyền hình, hãy nâng ly chúc mừng nữ diễn viên tuyệt nhất của chúng ta."

"Vì giấc mơ trở thành võ hiệp cổ trang, An Tâm lần đầu chen chân vào giới truyền hình."

"An Tâm: Tôi không thích đàn ông quá đẹp trai."

...

Tầm mắt của mọi người đều bị truyền thông dẫn đi, nếu truyền thông đã không theo đuổi sự kiện "thuê phòng khách sạn" nữa, quầng chúng cũng không còn quan tâm nữa.

Nếu như chuyện của An Tâm đã được phủ bụi, tôi cũng không cần thiết vì chị mà lo lắng nữa, cuộc thi đấu trượt patin với đại học T vài ngày tới mới là chuyện quan trọng.

Đại học T và trường chúng tôi, chính là kì phùng địch thủ. Bất luận là ở phương diện nào, hai trường đều muốn ở thứ hạng cao nhất. Giống như trận đấu patin lần này, nếu như chạm trán một trường khác, chúng tôi nhất định chủ yếu là để giao lưu, chuyện thắng thua không mặn mà lắm. Nhưng chỉ vì chạm trán đại học T, ý nghĩa lập tức không còn giống như vậy.

Chuyện so kè giữa trường chúng tôi và đại học T buồn cười đến mức, ngay cả căn tin cũng đem ra so, chúng tôi chê cơm trường đại học T đắt, còn đại học T lại cười nhạo cơm trường chúng tôi khó ăn.

Không nói đâu xa, lấy cuộc thi tuyển sinh đại học làm ví dụ. Trường chúng tôi nói số lượng thủ khoa trúng tuyển vào trường nhiều hơn đối phương, còn trường bọn họ lại nói điểm số của các thủ khoa trúng tuyển vào trường họ cao hơn trường tôi. Đây là cái chuyện quỷ gì nhỉ!

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now