C27 - Được nữ minh tinh ngồi lên đùi

3.2K 176 1
                                    

Tôi sớm đã chặn đứt đường lui của mình, lúc này, dường như đã không còn lựa chọn. Như vậy cũng tốt, tôi đã không còn đường lùi về phía sau, chỉ còn cách tiến lên phía trước.

Hít một hơi sâu, tôi lấy hết dũng khí, đẩy cửa đi vào phòng làm việc của chị Lulu.

"Chị Lulu, anh Phong, xin cho em thời gian một tháng..." Hai tay tôi nắm chặt thành quyền đặt ở đùi, thân người thẳng đứng, "Nếu như sau một tháng hai người vẫn không muốn em, em không nói hai lời tự mình rời đi."

Chị Lulu và anh Phong liếc mắt nhìn nhau, rồi đồng thời nhìn về phía tôi, chị Lulu lắc đầu trước, tiếp sau đó là đến lượt anh Phong cũng lắc đầu theo.

Trái tim tôi trầm xuống, xem ra, có hạ quyết tâm vẫn không đủ.

"Thật sự chưa từng gặp qua đứa trẻ nào như em." Chị Lulu nói.

"Chưa từng gặp qua, em cũng chưa từng gặp qua." Anh Phong phụ hoạ theo.

Chị Lulu từ bàn làm việc đứng dậy, đi đến trước mặt tôi, vỗ vỗ lên vai tôi, nhưng nghiêng đầu nhìn anh Phong nói: "Đứa trẻ này, có tiền đồ."

"Được, một tháng thì một tháng." Anh Phong cứ như vậy giữ tôi ở lại dưới tay anh.

Chị Lulu suy nghĩ một chút lại nói: "Bộ phận của chúng ta có người mới đến, theo quy tắc cũ, tối nay chị mời rượu mọi người."

Anh Phong khoát tay nói: "Rượu này có thể uống được hay không, phải một tháng sau mới biết được."

Chị Lulu trừng mắt nhìn anh Phong, xoay người trở về lại ghế ngồi, "Tôi thấy cậu nên thêm dầu vô rồi, người trẻ thời nay đều bốc đồng như vậy, sớm muộn cũng vượt mặt cậu thôi."

Tôi nghĩ, lúc đó ba người bọn tôi ở trong phòng làm việc chị Lulu, không một ai có thể ngờ tới, câu nói đùa này của chị LuLu, sau một năm đã trở thành sự thật.

Chị Lulu ơi, chị thật sự có tài tiên đoán đó.

Bởi vì tôi nhất thời quyết định ở lại Bắc Kinh nên chưa kịp thuê phòng, sau khi rời trường, đành phải không biết xấu hổ đi "ở nhờ" phòng trọ cao cấp của Con Muỗi.

Trước mắt, chuyện tôi bỏ qua công việc ở Goldman Sachs, cũng chỉ có Con Muỗi biết.

Cho dù tôi có đem EP của Mạch Kỳ sang, cho dù anh Phong ở trong điện thoại nói như sắp đưa cả môi lưỡi ra, cho dù ngay cả chị Lulu ra mặt nói chuyện với Trần tổng. Thế mà, bên công ty điện ảnh vẫn kiên trì một yêu cầu: Để Khiết Nhi hát ca khúc chủ đề.

Khiết Nhi và Mạch Kỳ đều là do anh Phong dẫn dắt, lòng bàn tay, lưng bàn tay đều là thịt, không có cách nào khác, nếu như cưỡng cầu nữa sợ người ta ngay cả Khiết Nhi cũng chẳng cần. Phải biết rằng, ngoài chúng tôi ra, vẫn còn rất nhiều người đang đợi phía sau.

Anh Phong chỉ đành an ủi Mạch Kỳ, cũng đảm bảo công ty nhất định sẽ phát hành EP này của cô thật tốt.

Sau khi cho mình kỳ hạn một tháng, tôi bắt đầu ngựa không ngừng vó nắm rõ tình hình và nhiệm vụ tuyên truyền của công ty.

Công ty đĩa hát Nham Thạch mặc dù quy mô thua kém mấy công ty đĩa hát quốc tế, nhưng ở trong giới đĩa hát nội địa cũng xem là có mặt mũi. Công ty ký kết với không nhiều nghệ sỹ, cũng chỉ có bảy người, nhưng trong đó có hai người là nhất ca nhất tỷ trong giới ca sỹ nội địa. Gần đây lại mới nổi lên một người là Khiết Nhi, mấy người khác giống như Mạch Kỳ cũng bình thường, thuộc về nhóm có chút tên tuổi, nửa đỏ không tím.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang