C81 - Nếu em muốn, chị cho em

4K 170 11
                                    

Tối hôm đó, đợi đến lúc tôi chuẩn bị leo lên giường, đại minh tinh nhà tôi đã giành trước một bước dựa người ở đầu giường xem tạp chí. Sau khi tôi mở đèn ngủ và tắt đèn lớn trong phòng, đang định ngoan ngoãn nằm xuống, không ngờ chị lại bất thình lình đưa ra một yêu cầu mang tính bạo nổ.

"Hôn chị!"

Tôi vừa mới vén một góc chăn lên, nghe vậy liền buông lỏng góc chăn xuống, đây là lần đầu tiên chị mở miệng... Nhìn bộ dạng hết sức chú tâm đọc tạp chí chị, tôi không dám tin hỏi lại: "Chị, chị nói cái gì?"

"Không nghe thấy thì thôi vậy." Chị cũng không ngẩng đầu lên, chỉ ném sang một câu này. Giọng điệu mặc dù mang theo chút cáu kỉnh, nhưng lúc nghe lại có loại cảm giác dịu dàng kèm sắc thái giận dỗi.

Tôi cười ngây dại bò qua chỗ chị: "Ý chỉ của lão phật gia, nô tài tất nhiên phải tuân theo rồi."

Nghe thấy lời nói nịn nọt của tôi, chị mới đặt cuốn tạp chí sang một bên, vòng lấy cổ tôi, ánh mặt đưa tình nhìn tôi, "Người ta muốn hôn lưỡi cơ!"

Oa oa, đại minh tinh nhà tôi hôm nay làm sao thế? Thương cho trái tim đang đập thình thịch kia của tôi bị câu nói này của chị quyến rũ gần như muốn nhảy ra khỏi miệng luôn rồi.

Tôi mang thân thể tiến sát lại gần chị, dùng chóp mũi cọ cọ chóp mũi chị, tiếp đó đưa đầu lưỡi chạy dọc theo viền môi của chị liếm một vòng, sau đó nữa thì hôn lên đó thật sâu. Đầu lưỡi tôi dùng hết khả năng trêu chọc, đem những điều Khoai Sọ dạy tôi lần lượt thử hết một lần. Hiệu quả rõ rệt, đôi mắt chị mê loạn, thỉnh thoảng còn phát ra vài tiếng rên hưởng thụ, cánh tay chị vòng lấy cổ tôi vô lực rũ xuống bên cạnh.

Hơ, tôi cực kỳ thích bộ dạng chị thế này, vì tôi mà ý loạn tình mê.

Đợi lúc tôi rời khỏi môi chị, gương mặt của người đẹp hơi ửng đỏ đang ở trước mắt, mắt của tôi léo lên một tia xảo hoạt, khoé miệng kéo lên một nụ cười xấu xa, "Người hài lòng không? Có phải nên khen thưởng nô tài một chút không?"

Nghe vậy chị chẳng những không giống như trong dự đoán của tôi mắng yêu tôi vài câu, ngược lại trong đôi mắt to tròn ấy, lửa tình nồng nhiệt rất nhanh chóng lắng xuống, đổi lại là ánh mắt lãnh khốc khó biểu đạt, "Lúc ném tuyết chị đã phát hiện ra rồi, em học ở đâu... mấy kỹ thuật này?"

Tôi không biết vì sao đột nhiên chị lại tức giận, nhưng tôi dự cảm nếu như đáp án của tôi có chút sai sót nào, kết cục nhất định rất thảm. Trong đầu tôi xoay chuyển trăm ngàn ý nghĩ, tôi không phải là ngốc, chuyện Khoai Sọ dạy tôi hôn lưỡi là vạn lần không thể nói cho chị biết, vậy...

"Hôm đó chị chê em kỹ thuật kém, em mới lên mạng học mà!" Tôi bĩu môi, cố ý bất mãn nói.

Nghe tôi giải thích, vẻ mặt nghiêm trọng của chị thoáng dịu đi vài phần, "Đồ ngốc, chị đó chỉ là đang chọc em."

"Mới không phải đó, chị là chê em không hiểu..." Trên mặt tôi nóng rang ngượng ngùng giải thích, rồi thở dài một cái nói: "Em biết em ngốc cái gì cũng không biết... Chị chắc không biết em đã làm bao nhiêu chuyện muốn lấy lòng chị."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ