C94 - Cừu non đến đây để chị ăn em nào

4K 211 39
                                    

Cúi đầu nhìn thấy mình lại mặc đồ ngủ của An Tâm, cảm giác nói dối mà bị người ta bắt ngay tại trận thực sự rất muốn tìm một cái lỗ mà chui xuống.

"Em đưa cuốn kịch bản này cho cô ấy nhé, không quấy rầy hai người nữa." Chị Mai nhìn tôi cười mập mờ, xoay người rời đi.

Đi trở về bên giường, người đẹp nghiêng nước nghiêng thành kia đang nằm nghiêng một bên, tấm chăn quấn trên người chị phác hoạ nên đường cong mê người của đùi, cánh tay và bộ ngực chị. Dưới ánh đèn mờ ảo, có thể nhìn thấy bả vai trần chị lộ ra cùng xương quai xanh tinh tế. Thật là một bức tranh mỹ nhân ngoạ tháp hoạt sắc sinh hương, tôi nuốt nước bọt xuống.

"Đồ ngốc, còn đứng ngẩn ra đó làm gì, mau lên đây!" Người đẹp với hai gò má ửng đỏ, đôi mắt quyến rũ, đưa ngón trỏ về hướng tôi ngoắc ngoắc.

"Vâng!" Tôi ngẩn ngơ đáp lại một tiếng, chậm chạp đi tới bên giường.

Mới vừa trèo lên giường, liền bị chị lật người đè xuống bên dưới. Lần này, nụ hôn của chị không dùng lực và vội vàng như lúc vừa rồi, mà nồng đậm tinh tế rơi xuống khắp nơi trên ngừi tôi. Hê hê, người nào đó thật đúng là tận chức tận trách nha!

Đương lúc tôi hưởng thụ cảm giác được yêu chìu này, chị đột nhiên vén tóc tôi sang bên, cúi xuống khẽ cắn góc môi của tôi, "Hựu Hựu, em thích chị nhiều bao nhiêu?"

Sặc... Người nào đó lựa thời cơ này... giờ này thì tôi có thể nói gì chứ?

"Em không thích chị."

"Hả?" Ánh mắt chị nhìn thoáng qua có chút giật mình, càng nhiều hơn chính là khó có thể tin.

Tay của tôi xoa nhẹ lên gò má chị, dùng ánh mắt ngưỡng mộ lẫn quyến luyến chăm chú nhìn chị, "Bởi vì —— em yêu chị!"

Chị không nói lời nào, đôi lông mi thật dài chớp chớp mấy cái. Đầu lưỡi linh hoạt của chị bắt đầu mở hàm răng tôi ra, mang tình ý chứa chan dẫn vào trong miệng tôi, ngang ngược mà dây dưa mút lấy đầu lưỡi tôi.

Mãi đến lúc phát hiện tôi đã bị chị hôn đến không thể thở được nữa, chị mới hơi buông lỏng một chút. Tôi mới vừa có chút thời gian tạm nghỉ, tay chị không biết từ lúc nào đã trượt đến trước ngực tôi, dùng lực —— nắm lấy, từ từ dồn đẩy đến đỉnh núi cao. Thân thể tôi lập tức lại cứng đờ. Mà bàn tay xấu xa của chị bắt đầu chơi đùa hai điểm bên trên, tôi cũng có thể cảm giác hai điểm đó đang dần dần dựng đứng, bị đè trong lòng bàn tay chị.

"Thả lỏng ~ Thả lỏng ~ Chị sẽ hầu hạ em thật tốt." Chị đầu độc bên tai tôi.

Bên trong cơ thể của tôi càng lúc càng khô nóng, muốn được chìu chuộng nhiều hơn, nhưng lại ngại mở miệng cầu xin, chỉ có thể khó nhịn uốn éo thân thể cọ sát với chị.

Ai ngờ, chị rất nhanh phát hiện ra ý đồ của tôi, cười xấu xa, "Cừu con, em như vậy, chỉ sẽ càng làm chị muốn ăn em thôi."

"Cừu con???" Đây là biệt danh quỷ gì thế.

Chị dường như nhìn thấy được dấu chấm hỏi trong mắt tôi, khẽ cười nói: "Em không phải cung Bạch Dương sao, thảo nào đáng yêu như vậy."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now