C151 - Đại kết cục - Thặng nữ xuất giá

6.3K 248 34
                                    

Nghe thấy lời trêu ghẹo của tôi, chị lại thẹn thùng rồi, vùi mặt trong lòng tôi, lẩm bẩm nói cái gì đó nghe không rõ. Dù chị có nói cái gì thì tôi của giờ phút này đã không thể đếm xỉa, nắm cằm chị cắn lên đôi môi đỏ mọng mê người kia. Hôn một lúc tay cũng bắt đầu không thật thà, vén chiếc áo ba lỗ lên xoa xoa cái bụng không chút mỡ thừa của chị, ngón tay nhẹ nhàng lướt bên trên.

"Ưn... ưn..." Cổ họng chị phát ra tiếng rên rỉ.

Hệt như nhận được khích lệ, tôi càng thêm hăng hái, kéo chị chính lại, mở hai chân ngồi lên đùi tôi. Tiếp đó cởi đi chiếc áo ba lỗ, lọt vào tầm mắt là chiếc áo ngực ren hoa.

Hai tay ấn giữ chiếc áo ngực gợi cảm này, chầm chậm vân vê, đồng thời cảm thán nói: "Hình như thật sự to lên không ít nè, chị thật sự lập được công trạng vang danh ngàn thu rồi."

"Làm gì lắm mồm thế ~ Đáng ghét ~" Chị ôm lấy cổ tôi, đầu gác lên đỉnh đầu tôi, "Thật sự lớn rồi sao?" Chị vừa hưởng thụ sự khen ngợi của tôi vừa không quá tin tưởng hỏi.

Tay tôi lại dời đến cặp giò thon dài kia của chị, mơn trớn cảm nhận sự trơn láng mịn màng như tơ kia.

"Thật sự, trước đây em chỉ cần một tay thì có thể nắm hết, bây giờ sợ dùng hai tay cũng không giữ hết."

Chị nghe vậy hình như rất hưởng thụ, động tình hôn lên trán tôi một cái, "Em nói cái gì thì là cái đó."

Cả người phát hoả, tôi nhịn không được ôm chị nằm xuống giường, cởi đi chiếc váy ngắn của chị, sau đó đẩy quần lót đưa vào...

"Ưnn..." Chị nhắm mắt lại, hai tay bấu lấy grap giường, "Hựu..."

Ngón tay tôi linh hoạt cày bừa bên trong chị, vào càng sâu, càng sâu.

"Ah ah ah..." Đi theo động tác nhanh dần trên tay tôi, tiếng rên rỉ của chị càng lúc càng cấp bách.

Tôi cúi xuống hôn chị, lực trên tay càng lớn hơn.

"Ah..." Chị ngân vang lên một tiếng, hai cánh tay quấn lấy cổ tôi, kéo tôi ngã nhào lên người chị, sau đó điên cuồng hôn tôi. Đợi lúc tôi chống người dậy nhìn chị, phát hiện một đôi mắt ngấn nước chứa chan tình cảm nhìn mình.

Tôi hơi phát hoảng, "Vừa rồi... làm đau chị à?"

Chị cắn môi dưới lắc đầu, đưa tay phải vuốt ve má tôi, "Em có thể về lại, thật tốt!"

Khoé miệng tôi xé ra, đáy lòng hệt như rót mật vào vậy, hoá ra mấy chữ ngắn ngủi này của chị lại làm tôi vui đến vậy, "Có thể quay lại, em cũng rất vui." Nghĩ một chút lại bổ sung một câu, "Kỳ sát hạch kết thúc, cho chị thông qua sớm."

"Hả?" Chị đầu tiên là ngẩn ra, sau khi ngộ được rồi, vui vẻ bật dậy nhúng nhảy trên giường, cuối cùng ôm lấy tôi cuồng hôn.

Tôi sờ đôi môi sưng đỏ của mình nhướn mày nói: "Đột nhiên nhớ đến một chuyện, chị cần phải xin lỗi em."

Chị không hiểu nhìn tôi, "Chuyện gì?"

Tôi cố ý làm bộ dạng vô cùng uất ức, giả vờ giả vịt chùi chùi môi, nghẹn ngào nói: "Chị hại con người ta đã đến tuổi này rồi vẫn còn là hoàng hoa đại khuê nữ (aka gái trinh)."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now