C135 - CMN đều là lũ khốn kiếp

2.8K 171 35
                                    

Bọn họ ôm nhau chặc như vậy, giống như một đôi tình nhân đang yêu nhau thắm thiết.

Nhìn thấy người yêu của mình nhập tâm ôm ấp một người khác, tôi hẵn là nên sụp đổ? Tôi hẳn là vọt tới trước mặt bọn họ, mắng đôi "cẩu nam nữ" này? Tôi không có quyết đoán được như vậy; Tôi nên âm thầm rơi lệ, mang theo nỗi đau lặng lẽ rời đi? Tôi cũng không làm được việc ẩn nhẫn như thế.

Kỳ lạ là, tôi thậm chí ngay cả bước chân cũng không dừng lại chút nào, từng bước từng bước đi lên cầu thang, đi thẳng tới bên cạnh bọn họ.

"Vị này là?" Tôi nhìn An Tâm, chỉ tay về phía người đàn ông lạ mặt.

Hai người đang rúc vào nhau rõ ràng đều bị sự xuất hiện đột ngột của tôi làm giật mình, đặc biệt là đại minh tinh nhà tôi, trên mặt viết đầy hoang mang lúng túng.

Nhìn thấy bộ dạng chị bị doạ giật mình như vậy, tôi cũng không trông cậy chị có thể thành thực đứng dậy tự nhiên giới thiệu tôi và người đàn ông bên cạnh chị quen biết nhau. Tôi hào phóng đưa tay ra, nói với người đàn ông lạ mặt: "Nếu như tôi đoán không lầm, ngài đây hẵn chính là kẻ thứ ba trong truyền thuyết nhỉ!" Mẹ kiếp, đã lúc này rồi tôi còn có thể nói đùa được, tôi thật muốn tát mình một bạt tai.

Người đàn ông lộ vẻ hoảng hốt, nhìn tôi rồi lại nhìn sang An Tâm, "Vị này là?"

Hơ, hơ hơ, tôi thật sự là cười chết mất, sao có người làm kẻ thứ ba cũng không tự biết.

"Em ấy là..." An Tâm dù sao cũng là gặp qua nhiều cảnh đời, rất nhanh thì khôi phục bình tĩnh, do dự một chút, chật vật mở miệng, "Em gái em."

Ha, haha, chị gái yêu dấu của tôi ơi, người đàn ông này còn cần chị giấu diếm thân phận của tôi, xem ra gã ta thật sự rất quan trọng đối với chị.

Người đàn ông nghe vậy lộ ra chút ngờ vực, "Trước đây không nghe nói em còn có em gái?"

Trước đây? Tôi hít một hơi lạnh, chuyện này có hơi vượt quá dự liệu của tôi. An Tâm, hoá ra chị từ rất sớm đã sau lưng em... Con mẹ nó tại sao tôi lại tin tưởng chị như vậy chứ!

"Bởi vì đứa em gái này của em không thể để người khác biết được!" Tôi nén kích động, trái tim đang không ngừng rỉ máu còn không quên tự giễu, nói với người đàn ông kia: "Công năng lớn nhất của đứa em gái tôi đây chính là cùng chị gái lên giường, ở trên giường hầu hạ chị ấy, để chị ấy lúc không có đàn ông cũng có thể hưởng thụ lạc thú giường chiếu."

Người đàn ông trợn to mắt, An Tâm thì quát lên: "Đừng nói nữa."

"Tại sao đừng nói?" Tôi cười khẩy mấy tiếng, tiếp tục nói với người đàn ông: "Anh chưa từng nghe nhắc đến tôi cũng đúng thôi, đứa em gái có thân phận giống như tôi có thể để cho truyền thông biết sao? Anh và chị tôi tốt rồi, sau này đừng trách chị ấy, bởi vì hết thảy đều do tôi chủ động. Là tôi không biết xấu hổ quấn lấy chị ấy, tôi nghĩ hết mọi cách để tiếp cận chị ấy. Chị ấy lúc mới bắt đầu một chút cũng không để ý đến tôi, nhưng con người tôi đây chính là rẻ tiền, chị ấy càng như vậy tôi càng thích. Cuối cùng thật sự trời không phụ lòng người nha, tôi cuối cùng bò lên được giường chị. Bây giờ đoán chừng chị ấy chơi chán rồi, cho nên tìm tới anh, chúc mừng anh nha! Tôi chân thành chúc anh, nhiệm kỳ của anh có thể lâu hơn tôi một chút. Tôi nói xong rồi, tạm biệt."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now