C40 - Tôi bị đại minh tinh đẩy ngã

3.1K 175 8
                                    

Sáng sớm thức dậy, vẫn không nhịn được mở dòng tin nhắn trong điện thoại ra xác nhận lại.

Ừm ~ Không phải tôi nằm mơ, đây thật sự là tin nhắn đầu tiên đại minh tinh nhà tôi gửi cho tôi ~~~

Chỉ là một dòng tin nhắn, nhưng tôi lại cảm thấy khoảng cách giữa chúng tôi dường như vì vậy mà được kéo gần lại rất nhiều.

Không sợ mọi người cười, tôi bổ sung thêm một câu, việc đầu tiên sáng sớm hôm qua rời giường cũng là "xem tin nhắn". Ừm, đây là ngày thứ ba tôi dọn đến nhà An Tâm. Hôm qua cũng làm tôi chết mệt, tổng vệ sinh đó. Dù sao tôi ở nhờ nhà người ta cũng phải tìm một chút chuyện làm. Đoán chừng khoảng thời gian này An Tâm luôn ở trường quay, đồ dùng trong nhà cái nào cũng đều phủ một lớp bụi mỏng, tôi quét dọn từ trong ra ngoài một vòng. Ngoại trừ "cấm địa" đó là không dám vào thôi.

Hôm nay cũng vậy, cầm điện thoại ở trên giường nhộn nhạo nửa ngày mới bò dậy, sau khi ăn sáng xong đột nhiên cảm thấy có chút vô công rồi nghề. Gọi điện cho anh Phong, muốn tìm việc làm. Bởi vì tôi vẫn chưa thể đến công ty, anh Phong nhất thời cũng không nghĩ ra nên cho tôi làm cái gì.

"Đúng rồi, chuyện blog của trang Xin Chao em còn nhớ không! Công ty đã mở cho Khiết Nhi và Mạch Kỳ rồi, Mạch Kỳ nói blog của cô ấy để cô ấy tự mình viết, em viết cho Khiết Nhi đi!" Anh Phong ở đầu dây bên kia giao phó.

Chuyện này tôi tất nhiên nhớ, nhưng vấn đề là, "Em giúp Khiết Nhi viết blog, vậy... phải viết cái gì?"

Có lẽ anh Phong rất bận, giọng điệu của anh ấy ở đầu dây bên kia có vẻ hơi sốt ruột, "Em tự lo đi, loại chuyện dở ẹc tuỳ ý ứng phó này em còn muốn anh dạy à."

Dù trên miệng tôi không nói gì, nhưng trong lòng tôi không hề ủng hộ cách làm của anh Phong. Tuỳ ý ứng phó? Thời gian của mỗi người đều quý báu, nếu không muốn thì đừng làm, đã làm thì làm cho tốt.

Cúp điện thoại, tôi đi mở laptop lên, sau khi lên mạng anh Phong gửi cho tôi tên tài khoản và mật mã blog của Khiết Nhi.

Tôi suy nghĩ hồi lâu, bài đăng đầu tiên "của Khiết Nhi" ra đời.

Tiêu đề: Là chế, thật sự là chế nhé ~

Nội dung: Lúc trước có đứa mạo danh chế để mở blog, hại không ít người bị lừa, bực quá luôn ~ Bây giờ bà chế đích thân ra trận, để dẹp hết toàn bộ mấy đứa giả mạo đó sang bên!

Bầu không khí buổi fan meeting mấy ngày trước rất tuyệt, chế hát cũng rất vui.

Có truyền thông nói đĩa hát của chế mới bán được một chút đã mở tiệc mừng công, có phải quá khoa trương không.

Chế không thèm để ý mấy lời đó đâu, mặc dù thị trường đĩa hát hiện nay không hưng vượng, nhưng vì yêu fan của chế, mấy đứa đã luôn bên chế, cùng chế trưởng thành, chế sẽ tiếp tục cố gắng, yên tâm nhé.

Đúng rồi, mấy ngày nay đều bận thu ca khúc chủ đề của <Cựu Mộng>, bài hát này quá tuyệt, thật hy vọng mấy đứa sớm được nghe.

PS. Mấy tấm ảnh này là chụp lúc thu âm, không có trang điểm, không được cười chế xấu nhá!

Thay người khác viết blog thật là làm khó tôi mà, tôi còn phải đi nghiền ngẫm ấn tượng cô ấy thường để lại cho khán giả là gì. Trên cơ bản, Khiết Nhi ở trước ống kính là một người rất hoạt bát cởi mở, nói chuyện khá thẳng thắn, không chau chuốt lắm. Đương nhiên, tôi nói là trước ống kính, lúc riêng tư ai cũng đều không phải là đèn kiệm dầu.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ