C99 - Nữ nhân của nữ vương

3K 182 11
                                    

"Hựu Hựu, chúng ta đang ở nơi nào vậy?"

Đây là câu đầu tiên mấy ngày gần đây Khoai Sọ mỗi sáng sau khi tỉnh dậy hỏi tôi.

Tôi rõ ràng đã tỉnh rồi nhưng cũng không muốn mở mắt, trở mình hàm hồ đáp: "Ừm... Thượng Hải ~"

"Không đúng, đó là năm ngày trước."

"Thanh Đảo?"

"Hai ngày trước"

Vì để làm rõ rốt cuộc chúng tôi đang ở nơi đâu, tôi bò khỏi ổ, nhìn quanh căn phòng chúng tôi đang ngủ... Thế nhưng có vẻ khách sạn cả nước đều có dáng dấp na ná nhau, không đầu mối. Lảo đảo đến bên cửa sổ kéo rèm nhìn ra bên ngoài, vẫn là cao ốc mọc san sát hầu như ở các thành phố đều như nhau, nào có thể phân biệt được đây là đâu.

"Thành Đô!!!" Khoai Sọ đột nhiên từ trên giường nhảy dựng lên, "Duyệt Duyệt hẹn tụi mình ăn trưa đấy."

Aha, đúng rồi, tối qua chúng tôi vừa đến Thành Đô. Nhưng lúc đến khách sạn đã là 12 giờ đêm rồi, cho nên lăn ra ngủ, nào còn nhớ được gì khác.

Tình trạng như vậy đã kéo dài nửa tháng nay, nói cách khác tôi xa đại minh tinh nhà tôi ước chừng nửa tháng rồi, huhu ~ Nếu sớm biết dù sao tháng này cũng không leo lên được giường chị, hôm đó đã không ngoan ngoãn thật thà ngậm miệng như vậy rồi, còn hại tôi xém chút nén cục tức đến nội thương.

Nam Kinh - Hàng Châu - Thượng Hải - Thanh Đảo - Thành Đô, tôi ngựa không ngừng vó mang Khoai Sọ chạy tới từng thành phố tuyên truyền ký tên, phỏng vấn, lên chương trình, bận đến đầu óc choáng váng, sớm đã không phân biệt được đông tây nam bắc rồi.

Aizz, vốn chỉ còn chạy xong ba thành phố thì có thể về Bắc Kinh, nhưng hôm trước chị Lulu báo với tôi lại tuyên truyền thêm hai thành phố nữa, aahhh ~, sao tôi cảm thấy mình càng lúc càng cách đại minh tinh nhà tôi càng xa vậy.

Nhớ tới tối hôm trước khi xuất phát, tôi đùa với An Tâm, "Cả tháng tới em và Khoai Sọ có thể phải sớm tối bên nhau, cùng phòng cùng giường, chị không để bụng chứ?"

Ai ngờ đại minh tinh nhà tôi cười nhạt một cái, "Không để bụng, chị yên tâm với em."

Sặc... Trước đây chị luôn ăn ghen bậy bạ giữa t và Khoai Sọ khiến tôi chịu không nổi, nhưng lúc này chị lại biểu hiện thản nhiên làm tôi ít nhiều có chút... Ôi, trái tim nhỏ bé của tôi rắc rối ha!

Ba giờ chiều phải đến đài truyền hình Thành Đô ghi hình show, tối qua lúc chúng tôi còn đang ở Thanh Đảo, Kim Duyệt đã hẹn trước rồi, cô bé lấy tư cách dân bản địa buổi trưa hôm nay nhất định phải mời chúng tôi món lẩu ngon nhất Thành Đô.

Nói đến Kim Duyệt, thực ra đã xem như là nghệ sỹ của Nham Thạch rồi. Thế nhưng cân nhắc đến việc cô bé vẫn còn đi học, công ty trước mắt chỉ đang giúp cô bé tìm ca khúc, phải đợi cô bé đến kỳ nghỉ mới bắt đầu thu âm và phát hành đĩa, tuyên truyền. Nói trắng ra là, cũng không phải công ty nhân tính đến cỡ đó, mà là trước mắt nhân lực của bộ phận tuyên truyền đang căng, xác thực ứng phó không được.

"Ây, buổi ghi hình chiều nay không phải phải hát hai bài sao? Tớ tính hát chay, cậu đàn guitar cho tớ nhé?" Khoai Sọ đang đánh răng trong phòng vệ sinh đi ra, lầu bầu trong miệng nói.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now