C21 - Chưa từng thấy ai như em

2.4K 137 2
                                    

"Tôi là giám đốc tuyên truyền của An Tâm, tôi đã nhìn thấy bài đăng của bạn trên diễn đàn, cảm thấy cách suy nghĩ của bạn rất hay. Vừa hay ở công ty chúng tôi đang tuyển người, không biết bạn có hứng thú hay không?"

Sặc, tình huống gì đây? Tôi cầm điện thoại trên tay, nửa ngày cũng không phản ứng lại.

"Gần đây bạn có thời gian không, có thể đến công ty chúng tôi, để mọi người gặp nhau trò chuyện một chút." Vị giám đốc tuyên truyền này chắc hẵn cho rằng tôi rất có hứng thú. Cũng đúng, bất kỳ một fan nào của An Tâm mà nhận được cuộc điện thoại thế này, còn không mừng đến rơi nước mắt đó chứ, không cần biết người ta có điều kiện gì đều lập tức gật đầu đồng ý ngay cho mà xem.

Đáng tiếc, người mà vị giám đốc tuyên truyền khăng khăng muốn gặp mặt lại là tôi.

"Thật ngại quá, em vẫn còn là sinh viên, cho nên e rằng không có cách nào..." Giọng điệu của tôi cố gắng tỏ ra vô cùng tiếc nuối, dù gì người ta cũng có ý tốt mà.

Đối phương dĩ nhiên không dự liệu trước được tình huống này, thở dài một hơi "Oh ~" Sau đó mới tiếp tục hỏi tới: "Sinh viên ~ Vậy em sắp tốt nghiệp chưa, sau khi tốt nghiệp có thể cân nhắc qua chứ?"

Không ngờ công ty của An Tâm lại có thành ý đến vậy, nếu nói không động tâm là không đúng. Thế nhưng, một người bị An Tâm cho là "bụng dạ khó lường" sao lại có thể đường hoàng đến gần chị lần nữa chứ?

"Vô cùng cảm ơn ý tốt của chị, nhưng mà ... Nếu như đem một thứ từ sở thích biến thành công việc, có thể sẽ không còn ý nghĩa nữa, chị nói phải không?" Lời này của tôi là nói một đằng làm một nẻo, nhưng đối phương hẵn là đã hiểu ý của tôi rồi!

Vị giám đốc tuyên truyền kia hoàn toàn không ngờ đến tôi sẽ trả lời lại như vậy, trầm mặc vài giây sau đó cười trả lời, "Ừm, em là một người rất có chính kiến, không ngờ An Tâm lại có một fan giống như em. Được rồi, mỗi người có đều có chí riêng, chị không cưỡng cầu em nữa."

Cúp điện thoại, tôi tự giễu chính mình. Trợ lý, tuyên truyền, tôi có lận hai lần cơ hội tuyệt hảo để đến gần đại minh tinh của tôi, nhưng mà... tôi lại không thể đến gần con người kia của chị.

Ông trời ơi, ông thật sự là biết cách trêu đùa tôi mà.

Chị Hạ Thiên hết sức bất mãn chuyện tôi không muốn đến công ty của An Tâm làm việc, suy cho cùng lúc công ty bên đó liên hệ với ban quản lý diễn đàn là chị cung cấp số điện thoại của tôi cho họ, chị còn khen ngợi tôi rất nhiều, kết quả tôi lại cự tuyệt người ta. Chị ấy thậm chí còn nghĩ tôi cố tỏ vẻ, tôi không có cách nào giải thích cho chị ấy hiểu, đành mặc cho chị ấy quở trách. Bởi vì bài post của tôi, trên diễn đàn hiện đang có rất nhiều người ác cảm với tôi. Thậm chí có cả những lời lẽ khó nghe, công kích người xen lẫn ở dưới bình luận, thật quá nhàm chán. Vì vậy, cả "Toàn Tâm Toàn Ý" tôi cũng lười không muốn lên nữa.

Vương Cảnh Cảnh nói anh ấy phải cùng sếp sang trụ sở chính ở Pháp công tác, muốn trước khi đi gặp mặt tôi một chút, tôi đành phải lê cái chân bị thương xuống lầu gặp anh.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ