C92 - Tiểu Sao Di Tình

3.3K 198 10
                                    

Mấy ngày sau, tôi không điện thoại cho chị, cũng không gửi tin nhắn.

Chị cũng như vậy.

Tin tức này náo loạn mấy ngày, bên sản xuất đứng ra làm sáng tỏ, "ảnh hẹn hò" mà mọi người gọi thực ra chỉ là phóng viên chụp lén được ảnh trong phim mà thôi. Sau khi vụ lùm xùm lần này chìm xuống, đáy lòng tôi bình phục lại bao nhiêu?

Trên thực tế, tôi biết đây khẳng định là ảnh trong phim của bọn họ, càng chưa từng hoài nghi chị sẽ ở sau lưng tôi cùng người khác làm chuyện này nọ. Chính xác điều khiến tôi tức giận chính là cách thức sao tác đầu đuôi lẫn lộn này, tức giận tại sao chị lại không biết quý trọng bản thân mình, mặc cho người khác lạm dụng hình tượng của chị.

Thôi bỏ đi, bản thân chị cũng không để ý, tôi hà tất gì bận tâm.

Có mấy lần, tôi đã đánh xong tin nhắn cầu hoà, lần lữa mãi vẫn là xoá đi.

Chị không để ý em đúng không, vậy em cũng không thèm để ý chị, xem ai chịu thua ai?

Lên Qiandu Bar xem tin tức đợt lưu diễn top 10 của Khoai Sọ bọn họ, hiện trường phải gọi là bốc lửa, quả thực biến thành trận đấu đá của các fandom top 10. Nào giống các concert do công ty tổ chức cho các nhất ca nhất tỷ, bộ phận tuyên truyền sát thương không biết bao nhiêu tế bào não với phương án tuyên truyền. Chuyến lưu diễn "Mị Lực Nữ Thanh" căn bản không cần đến tuyên truyền, chỉ cần định ra thành phố tổ chức buổi diễn, đội quân mua vé lập tức sẽ đánh qua. Tôi thậm chí nhìn thấy một số fan cứng Hương Dụ của Khoai Sọ, lại có thể một đường truy đến các buổi biểu diễn xem. Khoai Sọ lưu diễn đến thành phố nào, thì bọn họ cùng đi đến thành phố đó. Đôi khi ngay cả tôi cũng không thể hiểu, Khoai Sọ lấy đâu ra sức hấp dẫn lớn đến vậy.

"Em về thẳng công ty đi, không cần tiễn chị." Bên Khiết Nhi tham gia xong một talkshow, mới ba giờ chiều. Chị bảo tôi về trước, nói mình còn phải ra sân bay đón chồng.

Nơi ghi hình chương trình này tương đối hẻo lánh, cũng không dễ bắt xe, tôi sao có thể bỏ đi, vứt nghệ sỹ ở lại được.

Khiết Nhi liếc mắt sang chiếc Mercedes sang trọng đang đỗ bên đường đối diện, nói với tôi cô ấy đã sớm bảo tài xế lái xe đến đây đợi cô ấy rồi. Tôi nhìn cô ấy lên chiếc Mercedes đi xa, rồi mới dặn dò thầy Tiền có thể lái chiếc xe bảo mẫu đi.

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ xe chiếu lên người tôi, khí trời mùa xuân se se lạnh của tháng 3 cũng ít nhiều ấm áp đi vài phần. Tôi lười biếng tựa lưng vào ghế ngồi, nhắm mắt dưỡng thần. Nhớ lại mấy câu hỏi vừa rồi MC hỏi Khiết Nhi...

"Album về nhà thành công như vậy, trước đó bạn có ngờ đến không?"

"Nhà là bến đỗ tâm linh của mỗi một người, cho nên có thể khơi gợi nên sự đồng cảm ở mọi người, vậy nên cũng nhận được sự hoan nghênh của mọi người thôi!"

"Không biết Khiết Nhi có từng tưởng tượng qua ngôi nhà tương lai của mình thế nào chưa? Một cô gái xinh đẹp như bạn đối với đối tượng kết hôn của mình có yêu cầu gì đặc biệt không?"

"Tôi và các bạn gái đang có mặt tại hiện trường hôm nay đều giống nhau nhỉ! Ừm... Nào có cô gái nào không hy vọng có một người chồng anh tuấn tài giỏi và có những đứa trẻ thông minh đáng yêu cơ chứ, ha ha..."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ