C105 - Trận đổ máu "lãng mạn"

3.2K 187 13
                                    

Tôi bụng đầy nghi ngờ đẩy cửa ra, nhìn thấy một đại soái ca tuấn mỹ vô song, đang nháy mắt với mình.

"Gullit?" Tôi không hiểu nội tình xoay đầu nhìn An Tâm, không biết trong hồ lô chị bán thứ thuốc gì.

Đại minh tinh nhà tôi cong miệng cười, dùng giọng điệu nhàn nhạt quen thuộc của mình giải thích: "Em không thể suốt ngày ngẩn ngơ trong nhà ha, phải ra ngoài tiếp xúc nhiều với người khác một chút. Tên Gullit này khá thích chơi bời, em theo cậu ta tuyệt đối sẽ không buồn chán."

Sặc... Được thôi, mặc dù trước đây tôi luôn không có hảo cảm với cái người tên Gullit này, nhưng đã là ý tốt của đại minh tinh nhà tôi, vậy cứ mặc kệ đi là được. Thế nhưng vừa nhìn thấy đôi mắt đào hoa của Gullit, tôi liền không khỏi liên tưởng đến hồi còn làm thư ký trường quay, người này luôn đem tôi ra trêu chọc. Sau khi tôi biết được quan hệ của anh ta và An Tâm ngày càng tốt, hại tôi có một dạo vì vậy mà không ngớt ghen tuông. Hôm nay xem ra, ghen tuông của tôi khi đó đều là phí công rồi.

"Hựu Hựu em, lâu rồi không gặp!" Gullit chủ động đi tới bên cạnh tôi, kéo tay tôi ngồi vào bàn.

Đệt, người này sao vừa bắt đầu đã dám động tay động chân rồi, dư quang ném sang gương mặt không chút để ý của An Tâm, thấy vậy tôi cũng không tiện nổi cáu. Đợi sau khi gọi món xong, Gullit liền bắt đầu giới thiệu cho tôi mấy nơi ăn chơi ở Bắc Kinh, giống như tôi lần đầu đến Bắc Kinh vậy. Nói đến cuối cùng, tôi rốt cuộc nghe ra, người này hoá ra là Gay nha! Nghe anh ta nói những quán bar mà mình thường lui đến, gần như đều thuần một sắc là kinh đô nổi tiếng của Gay!

Gullit nhìn thấy bộ dạng ngạc nhiên của tôi buồn cười xoay sang hỏi An Tâm, "Ây, cậu chưa nói cho em ấy à?"

"Có cần thiết không?" An Tâm hỏi ngược lại.

Nhìn xem khí tràng của đại minh tinh nhà tôi kìa, tuy là đang hỏi ý kiến người khác, nhưng lại mang theo dáng điệu không cho người khác chất vấn.

Gullit cũng không để bụng, tiếp tục tán dóc với tôi, cuối cùng mới xấu xa nhìn An Tâm, sau đó thì thầm bên tai tôi: "Biết tại sao cô ấy lại để em theo anh nhiều không?"

Tôi lắc đầu. An Tâm bên cạnh vừa giả vờ phớt lờ chuyện chúng tôi thì thầm to nhỏ, vừa sớm đã dựng thẳng tai lên nghe ngóng.

"Bởi vì anh vô hại á!" Gullit khoác một tay lên vai tôi, "Đem em để bên cạnh anh là cô ấy yên tâm nhất."

Ò, cái này đích thật tôi hiểu, thảo nào lúc mới đầu Gullit động tay động chân với tôi, chị cũng không chút để ý.

Ha, haha ~ buồn cười quá, đại minh tinh nhà tôi lại có tính toán nhỏ nhen này.

[Anh về rồi, em có thể ra sân bay đón anh không?]

Đang ở trên group chat "Toàn Tâm Toàn Ý" cùng mọi người tán gẫu, một tin nhắn gửi đến, là của Cảnh Cảnh.

Trong lòng phân vân, không biết nên từ chối thế nào. Haizz, không phải chỉ là ra sân bay đón thôi sao, thì xem như là một người bạn đi!

Trên phát thanh sân bay thông báo, chuyến bay XX từ Paris vừa hạ cánh, Cảnh Cảnh chính là ngồi trên chuyến bay này.

Từ xa xa Cảnh Cảnh đã nhìn thấy tôi rồi, mặt mày rạng rỡ đẩy xe hành lý đi tới chỗ tôi. Tôi rất lịch sự chào hỏi anh ấy vài câu, sau đó tiễn anh ấy về nơi ở. Anh ấy mời tôi lên nhà ngồi một chút, bị tôi từ chối. Đang chuẩn bị cầm quà sinh nhật mà anh ấy tặng trả lại anh ấy, lại bị anh ấy ôm lấy.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now