C76 - Tình yêu trong vỏ trứng

2.9K 158 5
                                    

Tôi không có phiên dịch cho An Tâm nghe, từ chối ý tốt của nhà biên kịch Hollywood. Ánh mắt đối phương có hơi ngi hoặc, tôi lập tức giải thích nói gần đây trên An Tâm dính phải một ít scandal, nếu như bị truyền thông phát hiện hai người cùng đi ăn tối, nhất định sẽ lại viết lung tung.

Đối phương như hiểu ra, chuyện này coi như thôi.

Đợi sau khi anh ta rời đi, tôi mới đem lời mời ăn tối vừa rồi nói với mọi người. Lưu Giai sờ sờ đầu của tôi, trêu ghẹo nói: "Cái đầu nhỏ của em, thật lanh lợi nha! Cân nhắc chuyện đến chỗ tôi làm thủ hạ không?"

Khiết Nhi ở bên cạnh lập tức lên tiếng: "Ơ, chị Lưu, đào người ngay trước mặt tôi à? Sẵn đào luôn cả tôi đi luôn ha."

Mọi người cùng cười phá lên.

Tôi cùng Khiết Nhi về đến khách sạn, cô ấy đi tẩy trang, tôi thì bắt đầu viết bài cô ấy tham gia Liên hoan phim đăng lên blog.

Cô ấy tẩy trang xong đi đến bên cạnh tôi nhìn nhìn, hài lòng gật đầu, sau đó hệt như thờ ơ hỏi: "Em nói cho chị nghe, em rốt cuộc vì sao lại vào cái giới này vậy?"

Hả? Tôi cố làm ra vẻ bình tĩnh, vừa đánh chữ vừa cười nói: "Hi, vì bát cơm thôi, lăn lộn khắp nơi thì lăn vào đây."

"Đừng nghĩ lừa được chị ~" Khiết Nhi làm bộ dạng già dặn, không ai có thể qua mắt, ngồi vào chiếc ghế bên cạnh tôi, "Mau, thật thà sẽ được khoan hồng, chống cự sẽ nghiêm phạt." Không biết từ khi nào, Khiết Nhi nói chuyện với tôi lại thoải mái như vậy rồi.

Tôi đoán mình không thể lừa gạt cô ấy nổi rồi, thở dài nói: "Có người nói, em không thích hợp lăn lộn trong giới giải trí, em càng muốn lăn lộn cho người ta xem."

"Ừm, con người sống chỉ được một lần!" Khiết Nhi làm bộ dạng vô cùng thấu hiểu, "Lúc chị mới vào nghề cũng có người nói chị là ca sỹ một album, chị càng muốn cho bọn họ xem xem, chị có thể trụ ở giới ca đàn này bao lâu." (Chú thích: Ca sỹ một album = ca sỹ phát hành một album vì lượng tiêu thụ không tốt nên chìm ngỉm)

Đột nhiên, Khiết Nhi đứng dậy bóp chặt vai tôi, "Được, hai chúng ta phải thật cố gắng, để những người coi thường chúng ta phải hối hận!"

Sặc... Sau khi biết được chân tướng sự thật từ Lưu Giai, nỗi tức giận của tôi sớm đã tiêu tan rồi!

[Đến phòng chị] Tôi đang trò chuyện với cô gái cùng phòng, lại bị nữ vương triệu kiến.

Tôi đoán chắc chị cũng sẽ hỏi câu gần giống với Khiết Nhi, trong lòng dự tính trả lời làm sao cho chu toàn chuyện này.

Ai ngờ, chị kéo tôi vào phòng ngồi xuống, lại không nói lời nào, chỉ quét mắt tới lui trên mặt tôi, giống như từ trên mặt tôi thì có thể nhìn ra được cái gì vậy.

Được rồi, chủ động ra quân mới có thể nắm được thế chủ động, tôi không đợi chị mở miệng thì chủ động khai báo: "Thực ra... tháng 7 vừa rồi em đã tốt nghiệp đại học, năm ngoái đến đoàn phim là do hiếu kỳ, muốn trải nghiệm cuộc sống quay phim. Theo lý em hẵn nên vào một công ty làm thành phần trí thức gì gì đó, nhưng nhớ đến chuyện ở đoàn phim bị các chị trách oan thì ấm ức, người của giới giải trí thì ngon lắm à, thì có thể tuỳ tiện vu oan cho người khác à! Cho nên, em quyết định cũng vào giới giải trí làm việc, có thể trong tiềm thức là muốn gặp chị, giải oan cho mình..." Ngoài chuyện tôi là fan của chị, những chuyện khác tôi đều một năm một mười nói cho chị biết.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ