C71 - Hôn cũng cần có huấn luyện viên riêng?

2.8K 139 9
                                    

"Cô tra hộ khẩu à!" Giọng điệu của tôi vô cùng khó chịu. Tôi tự vấn mình luôn cư xử nhã nhặn với mọi người, nhưng gặp phải thể loại vô duyên như vầy, tôi cũng sẽ không cho đối phương sắc mặt dễ coi.

Đối phương cũng không kém cạnh, còn không chịu buông tha muốn vào phòng kiểm tra, tôi nào có thể chấp nhận, vì vậy đưa tay ngăn cản cô ta. Tôi đến bây giờ cũng không rõ cô gái mới sáng sớm đến quấy rầy tôi tỉnh mộng rốt cuộc là khách từ phương nào đến.

Hai chúng tôi đang giằng co, Khoai Sọ thối cuối cùng tỉnh dậy, vẫn còn đang ngái ngủ đi đến, chào hỏi đối phương, "Kim Duyệt, cô bị gì vậy, đây cũng không phải nhà cô, muốn vào thì vào à!"

Thật đúng là kỳ lạ mà, cô gái vốn đang đôi co ầm ĩ với tôi đưa mắt sang nhìn Khoai Sọ, trên mặt lập tức nở ra nụ cười rực rỡ như hoa. Còn hờn dỗi oán trách, "Hôm qua nói với cậu rồi mà, sau này mỗi sáng tớ đều gọi cậu dậy cùng chạy bộ!"

Khoai Sọ dụi dụi mắt, ngáp một cái, "Hôm qua tôi cũng nói rồi, tôi thà dùng thời gian này ngủ thêm một chút, cô tự đi tập đi."

Cô gái nghẹn lời không nói được gì thêm, đột nhiên lại liếc mắt sang tôi, sau đó hỏi Khoai Sọ, "Cô ta... là ai vậy?"

Nghe vậy Khoai Sọ đưa tay trái vòng lấy cổ tôi, cằm gác lên vai tôi, rất lười biếng trả lời: "Em họ tôi đó!"

Khi cô gái vừa nhìn thấy Khoai Sọ dựa người vào tôi thân thiết như vậy, gương mặt rõ ràng co giật. Sau khi nghe Khoai Sọ giải thích, ánh mắt của cô ta mới hồi phục lại sáng lên.

"Vậy, cậu lo ngủ đi! Lúc tớ... ăn sáng lại đến gọi cậu." Lúc cô ta nói chuyện với Khoai Sọ, tôi tỉ mỉ đánh giá cô ta một lượt, cô gái tên là Kim Duyệt này buộc tóc đuôi ngựa cao cao, lúc cười lên má lúm đồng tiền cực sâu. Đôi mắt to như mắt nai đen trắng rõ ràng, lông mi dày và dài, lúc nói chuyện rung rung rất dễ thương.

Đáng tiếc, Khoai Sọ dường như không cảm kích, còn dùng bộ dạng cùng giọng điệu rất bất đắc dĩ: "Cô chơi với đám người Tứ Xuyên các cô là được rồi, không cần luôn đến tìm tôi." Nói xong thuận tay đóng cửa lại.

Sặc, tôi gần như có chút đồng cảm với cô gái bị đóng ngoài cửa. Khoai Sọ thối này, người ta là có lòng tốt mà, cậu không thể cự tuyệt khéo léo một chút.

Ăn xong bữa sáng của khách sạn, bọn người Khoai Sọ được xe của đài truyền hình đón đi. Còn tôi, thì mở laptop ra, bắt đầu công việc của mình.

Nhớ đến cô gái buổi sáng hôm nay, tôi quyết định tìm hiểu cặn kẽ top 2o trước, không, tư liệu của 19 đối thủ. Biết người biết ta trăm trận trăm thắng!

Kim Duyệt

Sinh viên năm ba học viện âm nhạc Tây Nam

Hai năm liên tiếp giành quán quân cuộc thi hát ở trường Đại học

Nhìn mặt cô ta trang điểm tôi mới nhớ ra là ai, là người đầu tiên lọt top 20, bài hát <Sự tuyệt vời của một người> vừa nhảy vừa hát khuấy động bầu không khí rất high, sôi động cả hội trường. Nhưng mà, lúc trang điểm nhìn trưởng thành hơn nhiều, lúc không trang điểm tôi nhận cũng không ra.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ