C121 - Gạ tình về nhà

3.4K 197 12
                                    

"Honey, về nhà tôi nhé!"

NND, không thấy tôi đang nói chuyện điện thoại với đại minh tinh nhà tôi à? Thật muốn đá bay cái bà gái Mỹ bên cạnh, đáng tiếc đánh giá thân hình của hai chúng tôi thôi đi vẫn hơn.

"Em đang ở nơi nào?" Đầu dây điện thoại bên kia trầm xuống, đại minh tinh nhà tôi quả nhiên nghe ra được sự bất thường bên này của tôi.

Tôi cũng không lấy gì làm chột dạ, một năm một mười đem chuyện bị Gullit làm thế nào "lừa gạt" tôi đến đây, tiếp theo làm bộ đáng thương miêu tả tình hình tôi bị "bầy sói đói vây rình". Chị vừa nghe lập tức ra lệnh cho tôi —— Đứng yên bất động, đợi cứu viện đến!

Bản lãnh không cần đến một điếu thuốc, đại minh tinh nhà tôi từ trên trời giáng xuống, đem hai bà gái Mỹ bên cạnh tôi mỗi tay một cô xô ra hai bên. Còn hướng người ta rất bá khí nói ra một câu, "Em ấy là người của tôi". Nói xong nâng cằm tôi lên, cúi đầu hôn xuống.

Wa! Wa! Waa! Các bạn nói xem vị ngự tỷ nhà tôi có phải rất ngầu hay không, thật là khiến tiểu Loli tôi đây không thể không yêu!

Hai vị gái Mỹ thấy tình hình như vậy, thức thời bỏ đi.

Sau khi trở về, An Tâm nắm đầu Gullit kéo xuống mắng một trận. Cái tên Guit lại rất oan ức nói: "Tui chỉ lo lắng cho Hựu Hựu vì nghĩ mình không chút khí chất mà tự tin, mới kéo em ấy đi bar mà, để cho em ấy biết mình thật ra vẫn có vài phần quyến rũ..."

Ôi đệt, thật sự tức đến hộc máu. Đây là loại người gì vậy trời, thật sự kết nhầm bạn rồi ~

Sau khi phê bình giáo huấn đồng chí Gullit xong xuôi, tôi lẽo đẽo theo đuôi đại minh tinh nhà tôi về phòng ngủ. Bò lên giường muốn cùng chị tiếp tục màn ân ái bị Gullit làm gián đoạn, nhưng bị chị trở tay đẩy ra, "Ngủ mình mình đi."

Huhu ~ xem ra chị vẫn có chút giận tôi ~

Tôi mặt dày lần nữa sáp lại gần, "Người ta muốn cùng chị yêu yêu mà ~"

"Chị không muốn!" Chị cáu giận nói.

"Người ta muốn mà ~" Tôi làm nũng nói.

"Không muốn!"

"Người ta thật sự muốn mà!"

"Không muốn!"

"Người ta ngủ mình mình mà!"

"Không muốn!"

Hi hi, "đạt thành mưu kế", tôi vui vẻ ôm chị, "Chị không muốn em ngủ mình mình? Vậy là muốn cùng em yêu yêu!" Nói xong cũng không đợi chị trả lời, liền bắt đầu giở chiêu trò. Chị mới đầu còn lầm bầm oán trách, nhưng rất nhanh thì ôm lấy tôi, hôn nồng nhiệt. Chúng tôi tham lam mút đầu lưỡi đối phương, trao đổi nước bọt, đợi đến lúc tách ra, đều đã thở hổn hển.

"Bảo bối, vừa rồi dùng lực quá ó ~" Tôi dùng chóp mũi cọ cọ chóp mũi chị.

Chị bĩu môi, "Ngày mai chị phải về nước rồi, thật hận không thể gói em lại đem về." Nói xong, tựa như chưa hết giận trở mình đè tôi bên dưới, bắt đầu ở trên cổ tôi khẽ liếm. Từ từ đi xuống, xuống nữa. Đầu lưỡi của chị ở trên người tôi khảy khúc nhạc rung động lòng người, làm tôi vừa mềm nhũn vừa tê dại rất thoải mái, nhắm mắt đi cảm nhận, đi hưởng thụ.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now