C68 - Muốn nghênh còn cự

2.9K 143 7
                                    

Tôi, lại bị chị, đẩy ngã rồi.

Lúc tôi đang suy nghĩ nát óc làm thế nào để đẩy ngã đại minh tinh nhà tôi, không ngờ bị chị đẩy ngã ngược lại, nữ vương rốt cuộc vẫn là nữ vương.

Trên chiến trường, ai phát động tấn công trước thì người đó nắm quyền chủ động. Trên giường thì sao?

Tôi bị đại minh tinh đè dưới người, không thể cử động. Hai khoã núi mềm mại chống trước ngực tôi, làm tôi khó thở. Môi của chị từ trên môi tôi chuyển dời đến cằm tôi, tiếp theo là đến cổ, có chút nhột, nhưng tôi không dám cười. Sau này chị nói với tôi, lúc chị hôn tôi, tiếng rên rỉ thoả mãn phát ra từ cổ họng của tôi, đối với chị mà nói thật sự là quyến rũ chết người. Ôi, các bạn nói cái bà chị cung Thiên Yết này sao lại cứng miệng như thế chứ, tại sao khi đó không nói cho tôi biết. Đáng thương cho tôi lúc đó không dám đáp lại chị, chỉ sợ về phương diện nồng nhiệt, kỹ thuật của mình vụng về như vậy, khẽ động sẽ phá hư bầu không khí.

Lúc đó, ngón tay của chị dạo chơi trên người tôi, mặc dù cách một lớp quần áo, nhưng toàn bộ da thịt trên người tôi đều không khỏi run rẩy. Tôi cực yêu cách chị vuốt ve, cực hưởng thụ sự âu yếm của chị, giống như tôi sống đến giờ phút này là để được chị âu yếm vậy. Toàn thân tôi nóng ran, nhiệt độ trong cơ thể càng lúc càng tăng cao.

Đợi tôi lấy lại tinh thần, nút áo ngủ của tôi đã bị chị mở mấy nút. Lúc tôi mặc áo ngủ bên trong không mặc bra, cho nên tay của chị không gặp chút trở ngại nào xoa nhẹ lên ngực tôi... Ai ngờ, tôi rất vô dụng, cuối cùng chịu không nổi kích thích mãnh liệt đột nhiên xuất hiện trước ngực ——

"Đừng!!!"

Tiếng thét cấp bách phá vỡ sự yên tĩnh trong căn phòng, cũng dập tắt ngọn lửa tình vừa mới được nhóm lên giữa hai chúng tôi.

Chị chống người dậy, rất dịu dàng vén những lọn tóc rối của tôi. Tôi không dám nhìn chị, nhắm chặt hai mắt.

"Em... đang trả thù chị sao?" Giọng nói từ trên cao hạ xuống, truyền tới tai tôi.

Tôi cuống cuồng mở mắt ra, phát hiện chị đang dùng ánh mắt nghiền ngẫm dò xét tôi. Đại minh tinh của tôi ơi, chị cũng không thể hiểu lầm em như vậy. Mặc dù chị từng cự tuyệt sự tiếp cận của em, nhưng em chưa từng nghĩ sẽ trả thù chị nha, vừa rồi em quả thật không biết vì sao mình lại phản ứng như vậy nữa.

"Không, không phải." Tôi gần như không nghe thấy lời xin lỗi như tiếng mũi bay của mình: "Em xin lỗi mà."

Chị không nói lời nào, ánh mắt cũng rất khó diễn tả. Tôi có chút lo sợ, nước mắt giàn giụa nắm ấy cánh tay chị, khổ sở đáng thương nhìn chị khẩn cầu: "Nếu không chị làm lại... Em bảo đảm không la nữa."

Nghe thấy lời bảo đảm khiến người ta dở khóc dở cười, chị thở dài lắc đầu, "Bị em phá hỏng bầu không khí rồi, chị không phải quỷ đói háo sắc, không có tâm trạng."

Huhu, người ta thật oan ức mà ~ Tại sao miếng thịt đưa đến miệng rồi còn không cẩn thận làm rơi xuống đất. Người ta vốn còn muốn nhặt lên phủi bụi tiếp tục ăn, kết quả miếng thịt lại không chịu, nói tôi không nên ném nó xuống đất.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now