C69 - Xin đừng yêu cung Thiên Yết

2.8K 139 7
                                    

"Quý khách, xin tỉnh dậy, máy bay đã đến Trường Sa rồi."

Một nữ tiếp viên hàng không trông rất giống Kim Hee Sun gọi tôi, tôi mới giật mình tỉnh dậy, không ngờ mình lại ngủ say đến vậy. Hai tiếng đồng hồ buồn tẻ bay từ Bắc Kinh đến Trường Sa, tôi "lướt một giấc thì qua", thật đúng là heo mà. Trên người còn được đắp chăn, dịch vụ không tệ nha, phục vụ tận tình chu đáo, chị nữ tiếp viên cũng rất đẹp.

Xuống máy bay, đầu tiên đập vào mắt tôi là tấm bảng hiệu lớn: Sân bay Hoàng Hoa hoan nghênh quý khách. Hoa cúc? Haha, là ám chỉ tôi gầy như hoa cúc à? Nhớ đến hôm qua người nào đó cũng nói tôi quá gầy, tôi không phục còn lấy cân ra cân —— Mẹ ơi, 54.5 kg! Ba tháng trước chẳng phải 6o kg, sao lại gầy đi mất 5.5 kg. Vội chạy đến trước gương soi thử, nghi ngờ có phải thiếu dinh dưỡng. Càng đáng giận hơn là, lúc này người nào đó đang ở bên cạnh, không có ý tốt nhắc nhở tôi: "Đừng soi nữa, chị chỉ ngực em đó."

Hừ, tôi lập tức phản kích lại: "Cup A không biết ngượng còn cười người khác."

An Tâm vốn đang dựa người trên giường đọc kịch bản, nghe thấy lời này sắc mặt thoáng chốc biến đổi, một ánh mắt hình viên đạn bắn về phía tôi, giọng điệu mang theo một chút áp bức, "Em nói lại lần nữa đi!"

Hả! Hoá ra ngực chính là bãi mìn của chị! Tôi sinh lòng muốn chọc ghẹo, ngồi đến bên giường nói: "Nhỏ không phải là lỗi của chị, nhưng không cho em sờ là không đúng nha!"

Ai ngờ đại minh tinh nhà tôi cắn môi dưới, cầm cuốn kịch bản trong tay đập vào tôi. Tôi phản ứng nhanh nghiêng người né tránh, trên miệng còn không quên trêu ghẹo: "Thân là người của công chúng, sao có thể tuỳ tiện ném rác bừa bãi như vậy. Đụng trúng bạn nhỏ thì làm sao, cho dù không đụng trúng bạn nhỏ thì đụng trúng hoa cỏ cũng không được nha."

"Em làm gì lắm lời vậy ~" Hiếm khi thấy chị lại tìm không được lời để mắng tôi, chỉ tặng tôi một cái trừng mắt.

Nhưng mà, đại minh tinh nhà tôi sao ngay cả trừng mắt cũng có khí chất như vậy nhỉ. Hey, tôi hoa si đến đẳng cấp đủ cao rồi.

"Ngẩn ra đó làm gì, nhặt kịch bản lại đây!" Người nào đó lại nữ vương rồi.

"Vâng, lão phật gia." Người nào đó vừa nữ vương, thì tôi tự động biết thành nô tài. Ôi, sao tôi lại "đắm chìm trong truỵ lạc" như vậy nhỉ?

Lấy hành lý từ trên băng chuyền, theo đoàn người nhốn nháo đi về phía cửa ra.

Đi tới cửa ra, tôi nhìn bảng hướng dẫn do dự một chút, nên ngồi xe buýt sân bay hay gọi xe đây?

Đang suy nghĩ, chợt bị một người xông đến ôm lấy.

"Cuối cùng cũng được nhìn thấy cậu rồi!"

Cơ thể tôi thoáng cảnh giác, sau khi nghe thấy giọng nói quen thuộc này lập tức thả lỏng ra, "Cậu đến đón tớ cũng không nói với tớ một tiếng." Trên miệng oán trách, nhưng kỳ thật trong lòng có chút cảm động.

Khoai Sọ vui vẻ cười: "Surprise ah!" Cười xong chợt bỉu môi nói: "Thế nhưng vừa rồi cậu không chú ý đến đến tớ, không cảm thấy sự tồn tại của tớ như vậy à!"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now