C122 - Kích động là ma quỷ

3.1K 176 61
                                    

Tôi nửa tỉnh nửa mơ mở mắt ra, nhìn thấy khuôn mặt nhỏ nhắn của đại minh tinh nhà tôi đang ở ngay trước mặt, chói mắt lắm ah, nhìn hết sức không chân thực, không khỏi si ngốc cười nói: "Cục cưng, chị xem em nhớ chị nhiều đến nhường nào, cả nằm mơ cũng thấy chị nè."

"Tỉnh tỉnh, em không có mơ." Đại minh tinh nhà tôi véo eo tôi một cái.

"Ui cha!" Tôi bị đau la lên.

Chiếc miệng xinh xắn của chị vẫn còn đang vễnh lên cười, quở trách: "Coi em ngủ kìa... Ngủ đến hồ đồ luôn."

Tôi trở mình bò dậy, kéo kéo cánh tay chị không ngừng oán trách, "Chị chạy đi đâu vậy, biết em về mà không thấy chị khó chịu biết bao nhiêu không, có chuyện gì còn quan trọng hơn em hở?"

Chị đưa tay vò đầu tôi mấy cái, ánh mắt tràn đầy cưng chìu, "Phải, chuyện gì cũng đều không quan trọng bằng em hết, được chưa nào!"

Tôi bắt lấy tay chị, cọ cọ bên tai chị nói nhỏ: "Nhớ em không?"

"Không nhớ!"

"Hửm?" Tôi bĩu môi, trong lòng nghĩ người nào đó đúng là con vịt luộc —— cứng miệng!

Chị nhịn cười, đè ngón trỏ giữa môi tôi, "Em đang ở trước mặt chị rồi, còn nhớ cái gì chứ. Nếu muốn nói nhớ à, chị bây giờ nhớ nụ hôn của em."

Oa oa oa! Đại minh tinh nhà tôi thật sự là không nói thì thôi, nói một cái liền khiến tôi như mở cờ trong bụng. Tôi lập tức nhắm mắt lại, chu miệng, chờ đợi.

Chị mỗ nhẹ lên miệng tôi một cái, rồi kéo tôi vào lòng, ôm tôi thật chặt giống như sợ tôi bay đi mất vậy, "Tiểu Hựu Hựu của chị cuối cùng cũng về rồi, ở bên chị, đừng đi đâu nữa, có được không?"

Viền mắt có chút ướt ướt, từ lúc nào, chị đã quyến luyến tôi đến mức độ như vậy rồi.

Ở nhà nghỉ ngơi hai ngày rồi quay lại công ty đi làm. Chị Hoa ngày càng xem trọng tôi hơn, rất nhiều quyết sách quan trọng của công ty đều bảo tôi cho chút ý kiến. Thái độ của các đồng nghiệp trong công ty từ trên xuống dưới đối với tôi cũng đang lặng lẽ phát sinh biến hóa, rất nhiều case trước khi lên báo đều sẽ nhờ tôi liếc qua một cái, bởi vì chỉ có tôi làm chuẩn ý của chị Hoa nhất. Nhưng đây cũng vô hình trung tăng thêm gánh nặng công việc cho tôi, vì vậy tôi càng bận bịu hơn.

Sau khi về nước, An Tâm nhiều lần giục hỏi tôi khi nào nghỉ việc về nhà, đều bị tôi tìm cớ "đợi thêm vài bữa nữa" ứng phó cho qua. Xác thực, đây là vấn đề vẫn luôn làm tôi rối rắm nhất. Bởi vì tôi phát hiện, tôi càng ngày càng thích công việc của mình rồi.

"Chị ta vẫn bắt cậu về làm tình nhân bí mật của chị ta, chuyên trách phục dịch chị ta? Vậy mà sao cậu còn nghiêm túc suy nghĩ?" Ánh mắt Khoai Sọ tràn đầy kinh ngạc, trên mặt đều là biểu tình không thể tin nổi.

Tôi nghe không lọt tai những lời mang ý mỉa mai này của Khoai Sọ, ngang bướng ưỡn ngực nói, "Tớ chính là thích hầu hạ chị ấy, là tớ tự nguyện."

Khoai Sọ thấy bộ dạng này của tôi, giận không chỗ phát tiết, khinh thường nói: "Cậu muốn yêu thế nào, tớ đây không quản nữa."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now