C113 - Người tình nhỏ xấc xược của đại minh tinh

3K 203 46
                                    

So với năm ngoái, thái độ năm nay của đại minh tinh nhà tôi đối với sinh nhật mình rõ ràng khác biệt. Mấy ngày gần sát đến 27, chị luôn vòng vo muốn thăm dò được gì đó từ tôi, tôi rốt cuộc tặng quà gì cho chị. Còn tôi, chỉ có thể úp mở nói lảng sang chuyện khác, nhất định không cho chị một đáp án rõ ràng. Chị cho là tôi cố ý làm ra vẻ thần bí, thật ra... Tôi vẫn đang đau đầu không biết nên tặng gì.

Mặc dù tiền lương của tôi bây giờ cao hơn năm ngoái rất nhiều, nhưng cũng không mua nổi món quà gì quá đắt tiền. Mà mấy món ngon tôi biết nấu, đối với chị mà nói đã quen thuộc đến tầm thường rồi. Cộng thêm công việc rất bận, vẫn chưa có thời gian tĩnh tâm suy nghĩ chuyện quà cáp. Càng không thể đến hôm sinh nhật, đem mình gói lại tặng chị!

Chủ nhật này là sinh nhật chị rồi, tối thứ sáu, tôi theo chị Hoa gặp gỡ ăn tối cùng một vị đạo diễn rất tài ba, quả thật không thể từ chối được thình tình của đối phương, bị rót ba ly rượu. Đầu óc choáng váng về đến nhà, đẩy cửa phòng ngủ ra...

!!! Tôi không phải đang nằm mơ chứ???

Đại minh tinh nhà tôi mặc một bộ váy rất ngành, thướt tha dựa bên cạnh bàn. Bộ váy này thật sự rất hút mắt, đường may rất vừa khít với độ lồi lõm của bộ ngực cùng ôm bó với vòng eo. Vạt dưới rất ngắn, chỉ bao được nửa đùi, để lộ ra cặp đùi đẹp đang mang đôi vớ đen, đẫy đà gợi cảm chết được. Chẳng biết là chị vô tình hay cố ý, cặp mông ở dưới làn váy ngắn ngủi kia hơi hơi nhếch lên, càng lộ thêm vài phần mượt mà, căng tròn.

"Làm gì vậy, muốn chơi trò diễn kịch với em à?" Tôi chảy nước miếng tiến đến gần chị, mặt cười cười nịnh nọt.

Chị không nói gì, gật đầu xem như là thừa nhận. Nhưng khi tôi đang định hôn chị, lại bị chị đẩy ra.

"Chị muốn em dùng lực." Khóe miệng chị kéo lên, dẫn ra một nụ cười quyến rũ, "Xấc xược một chút."

Tôi trước tiên là nhíu mày, sau đó vỗ ót một cái, mừng đến không tưởng nha, đại minh tinh nhà tôi còn ngon miệng thế này nữa chứ.

Vì vậy, khi tôi sáp lại chị lần nữa, chị bắt đầu giả vờ căng thẳng mắng tôi bảo tôi cút đi. Tôi coi thường cười nói: "Chị nên tiết kiệm sức lực, lát nữa lo mà hầu hạ tôi đi!" Nói xong mượn rượu nắm lấy váy chị mạnh tay xé ra. Lúc vừa định xé tôi sờ thấy chất liệu chiếc váy không tệ, đoán là hàng hiệu, còn đang do dự có nên xé rách không, lại thấy ánh mắt lộ vẻ thúc giục của chị, tim bị chém một nhát xuống tay.

Thoáng chốc, mấy nút áo khoác ngoài văng tung toé, lộ ra bra ren bên trong. Tôi muốn chảy máu mũi rồi.

"Đồ khốn, đừng đụng vào tôi!" Chị che ngực mình, xoay mặt sang một bên, đầu hơi hơi hất lên, làm ra bộ dạng hiên ngang lẫm liệt, bướng bỉnh không chịu khuất phục.

"Tôi càng muốn đụng, sao nào?" Tôi ngang ngược, hung hãn một tay kéo cánh tay đang che trước ngực chị ra, một tay trực tiếp xuyên vào trong bra, vuốt ve bộ ngực trắng nõn mềm mại của chị.

Chị liều mạng giãy dụa, gào thét: "Cầm thú, cô còn không bằng cả cầm thú."

Chị phản ứng quá khích làm tôi sửng sốt, tôi có phải đã hiểu sai ý của chị rồi không! Nhìn qua, chị dường như thực sự rất ghê tởm hành động của tôi.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWo Geschichten leben. Entdecke jetzt