C79 - Dùng thân thể sưởi ấm nhau

3.2K 159 4
                                    

Đây chắc là tin bát quái động trời nhất mà gần đây tôi nghe được, Phương Di và Mạch Kỳ lại là... Thời gian tôi cộng sự với hai người họ không tính là ngắn, sao tôi không nhìn ra được chút nào nhỉ?

"Chuyện này trong công ty cũng không có mấy người biết, ngoài trừ Chung Hạo Nhiên..." Khiết Nhi nhìn tôi cười ám muội. Tôi hiểu rồi, nhất định là lúc hai người họ ở bên nhau, Chung Hạo Nhiên vô ý nói với cô ấy.

Không biết Khiết Nhi là tin tưởng tôi hay bí mật này cô ấy đã giữ trong lòng quá lâu, tóm lại đem quan hệ của hai người kia kể đầu đuôi ngọn ngành cho tôi biết. Mạch Kỳ trước khi vào nghề đã có quan hệ yêu đương với Phương Di, Mạch Kỳ luôn muốn vào giới giải trí, Phương Di khuyên rất lâu cũng không khuyên được cô ấy, chỉ đành giúp cô ấy. Đây cũng là điểm ngoài dự liệu của tôi nhất, Mạch Kỳ nhìn qua không giống loại người có dã tâm cao như vậy. Nhưng suy nghĩ lại, người trong giới giải trí này, ai lại không có dã tâm chứ.

Trong lúc kể chuyện, Khiết Nhi hơi lộ ra vẻ chế giễu hai người này, tựa như cảm thấy quan hệ của hai người này rất dơ bẩn. Ôi, cũng không nghĩ xem trên người mình có bao nhiêu chuyện dơ bẩn nhỉ. Cô ấy nhất định không ngờ rằng, sau khi tôi biết bí mật này ngược lại sinh ra đồng cảm với hai người Mạch Kỳ và Phương Di. Có lẽ nhiều ít là do nghĩ đến tôi và An Tâm.

Hai ngày này, cái vị "du hành thiên không" nhà tôi lại bay đi Hồng Kông rồi. Đi làm gì? Quay phim ah! Phim gì? Nghe chị nói hình như là một bộ phim chiếu Tết của TVB, chị nhận diễn một vai khách mời. Chỉ là vì vai khách mời thôi sao? Đạo diễn của bộ phim cũng chính là vị đạo điễn năm đó giúp chị cầm được giải Kim Tượng cho diễn viên mới xuất sắc nhất, người ta mời đương nhiên phải "hữu tình" rồi. Nói đến vị đạo diễn người Hồng Kông này cũng thú vị, trước đây chỉ quay phim điện ảnh nghệ thuật gì đấy, bây giờ còn có thể quay phim chiếu Tết về sum họp gia đình.

Chị không có nhà, tôi cũng không có hứng nấu ăn, sau khi nấu tô mỳ gói ăn no bụng thì lên mạng tám chuyện với Khoai Sọ.

"Cậu biết không, fan của cậu có trên riêng rồi đó."

"Biết, Hương Dụ à, là tớ duyệt đó."

"Hơ, thời tiết bên Trường Sa thế nào, Bắc Kinh siêu lạnh."

"Tớ không ở Trường Sa"

"???"

"Tớ đang ở Thẩm Dương, đến tới tham gia hoạt động kéo fan, hình như cuối tuần sẽ đến Bắc Kinh"

"Vậy tốt rồi, cuối cùng cũng về đến địa bàn của mình rồi."

"Ừm, nhớ cậu muốn chết."

"Tớ cũng nhớ cậu, muaw ~"

"Đúng rồi, mấy chiêu tớ dạy cậu, cậu dùng với bà chị kia chưa?"

"... Vẫn chưa"

"Sao cậu lờ mờ vậy, làm tớ nôn muốn chết."

"Đây vẫn đợi thời cơ nha!"

"Được thôi, cậu từ từ đợi thêm ngàn năm nữa đi!"

Thấm thoát tôi và Khoai Sọ nói chuyện đến rất muộn, điện thoại đặt trên ghế rung lên, có tin nhắn.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now