C136 - Thật cứng rắn

2.9K 200 47
                                    

Cho tới giờ phút này, tôi mới có cơ hội nhìn kỹ người đàn ông trước mặt, "kẻ thứ 3" tởm lợn.

Gã ta mặc áo sơ mi carô, quần jean đơn giản, thân thể có hơi gầy. Thoạt nhìn không giống ông chủ một quán bar, ngược lại có khí chất của người làm nghệ thuật.

Đệt, gã có khí chất đi chăng nữa cũng chỉ là tiểu tam, hừ!

Đầu tôi xoay chuyển rất nhanh, cân nhắc làm thế nào mở miệng mắng kẻ thứ 3 kia không chỗ dung thân, khóc lóc kể lể tự động thối lui.

"Cô phải thế nào mới chịu từ bỏ An Tâm?" Đối phương khí định thần nhàn (*), khoé miệng mang theo nụ cười.

Yoh, thật là thời thế thay đổi mà, tiểu tam bây giờ đều cứng như này?? Dám bảo bà đây từ bỏ, không muốn sống nữa rồi ha!

"Anh từ bỏ trước, tôi mới có thể cân nhắc đề nghị của anh ~" Tôi trừng mắt lạnh lùng nói.

Đối phương vừa nghe, nụ cười trên mặt liền đông cứng, trì hoãn vài giây mới lại nói: "Tội gì phải thế chứ, cô không quấn lấy cô ấy không được à?"

CMN, anh thì biết cái bép gì, tôi thẹn quá hoá giận nói: "Tôi yêu chị ấy, chị ấy cũng yêu tôi, chị ấy nguyện ý để tôi quấn lấy, anh quản được hả?"

"Ờ hơ, cô thật đúng tự tin!" Người đàn ông được gọi là anh Huy bắt chéo chân lại, lại lộ ra nụ cười khó ưa, "Dù cho tôi quay lại rồi, cô cũng còn có thể tự tin như vậy sao?"

Cằm hơi nâng lên, tôi tự tin thì làm sao nào, Hựu Hựu tôi cái gì cũng thiếu, chỉ là không thiếu tự tin thôi. Không tự tin thì ban đầu tôi nào dám lấy thân phận một fan nhỏ bé theo đuổi đại minh tinh nhà tôi chứ? Không tự tin, tôi dám vứt bỏ cơ hội tốt như vậy, bước vào giới giải trí à? Không tự tin, tôi có thể nói với chị ấy tôi sẽ yêu chị ấy cả đời này sao? Không tự tin... Ây, không đúng, lời gã vừa mới nói...

"Quay lại, cái gì quay lại?" Tôi ngẩn ra, không hiểu hỏi.

Nhìn thấy phản ứng của tôi, gã ta cười khẩy lắc đầu, "Người ta bảo biết người biết ta trăm trận trăm thắng, cô sao ngay cả tình hình của đối thủ cũng không nắm rõ vậy ~"

Sặc, tôi chỉ vừa gặp gã mới 24 giờ thôi nha.

Nhìn thấy cái liếc xéo của tôi, gã cũng không để bụng, tiếp tục nói: "Lúc cô ấy lựa chọn bên cạnh cô nhất định có nhắc đến tôi, đúng không?"

Thằng chó buồn nôn, đại minh tinh nhà tôi muốn bên tôi, nhắc đến anh làm gì, đừng nói với tôi anh là Trần Thế Mỹ đại gia của chị nha!

"... Nếu không phải khi đó tôi bỏ cô ấy, cũng sẽ không cho cô cơ hội thừa sơ hở xen vào ~"

Đợi đã, cái gì mà tôi thừa cơ xen vào, chẳng nhẽ gã là... Tôi giống như nuốt phải con ruồi bực dọc nhìn người trước mắt, gã lại là tình đầu của An Tâm???

Ra khỏi MO, tôi ngắm nhìn mặt biển Hậu Hải, bất đắc dĩ lắc đầu. Ngoảnh lại nhìn bảng hiệu quán bar, trong lòng có chút đau khổ. Hoá ra, hoá ra tôi mới là "kẻ thứ 3"!

Bao nhiêu năm bên chị, tôi lại không biết thật ra... chị họ Mạc.

Mạc An Tâm, cái tên này đi theo chị đến năm 18 tuổi, vào năm chị 19 tuổi, chị xóa đi họ bố, từ đó chỉ lấy cái tên An Tâm này kề thân. An, là họ mẹ chị.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now