C107 - Bị vũ nhục cùng tổn thương

3.4K 184 35
                                    

Hả? Chúng tôi trước đây từng gặp nhau sao? Hoàn toàn không ấn tượng gì!

Một chầu cơm nuốt xuống, tôi cuối cùng cũng sáng tỏ hết thảy, chuyện phải bắt đầu nói từ Contini ông chủ của DEC. Trước lúc tôi chạm mặt Con lão tổng, chị Hoa đã từng giao thiệp với ông ta, cũng đối với việc đại diện phát ngôn này nắm chắc mười phần. Không thể tưởng nửa đường bị Trình Giảo Kim tôi đây hớt tay trên cướp mất hợp đồng đại điện, chị ấy lập tức sai người điều tra thân thế của tôi. Hiển nhiên, chuyện tôi tốt nghiệp đại học P khiến chị ấy hiếu kỳ, vì vậy lưu ý đến từng cử động của tôi tại Nham Thạch. Mà sau đó chị ấy phát hiện mỗi một lần Nham Thạch có động tĩnh lớn ít nhiều đều có liên quan đến tôi, chị ấy nổi lên suy nghĩ muốn kéo tôi qua, nhưng ngay lúc đó tôi đột nhiên biến mất khỏi Nham Thạch, cũng biến mất khỏi tầm mắt của chị.

Cho nên khi Gullit nói muốn giới thiệu một người bạn cho chị ấy, chị ấy cũng không mấy hứng thú. Đủ biết tên ranh Gullit thích chơi bời này đã tốn sức tiến cử thế nào, mới có thể mời chị ấy đích thân đến gặp mặt tôi nói chuyện. Nễ tình chị ấy đành phải đi thôi, nhưng vạn vạn không ngờ tới, đi mòn gót sắt tìm chẳng thấy, đến khi gặp được chẳng tốn công.

Nói đi thì phải nói lại, tôi tới gặp chị Hoa cũng là nễ mặt Gullit. Trong lòng tôi vẫn đang do dự mình có nên lưu lại giới giải trí hay không, chị Hoa nói cho chân tướng một mình tôi mà làm người khác khiếp sợ đến thế nào. Tôi sâu sắc cảm thấy mình bị Nham Thạch làm thương tổn, lập tức quyết định gia nhập vào công ty giải trí Cửu Châu, cũng âm thầm thề sớm muộn gì cũng "báo thù rửa hận".

Nhớ tới Khoai Sọ cùng tôi tiến lùi, tôi hỏi chị Hoa liệu có thể mang Khoai Sọ cùng qua được không. Chị Hoa nói tất nhiên được rồi, chị ấy luôn cảm thấy Khoai Sọ là một hạt giống rất tốt, để ở Nham Thạch chỉ sẽ dần dần bị ép khô. Tôi tin tưởng phán đoán của chị Hoa, càng tin tưởng nếu như Khoai Sọ đến dưới trướng chị ấy, tác phẩm mới có thể được xem trọng trọn vẹn. Giải trí Cửu Châu là một chiến hạm siêu cấp tập hợp hết đầy đủ lĩnh vực điện ảnh, phim truyền hình, nghệ sĩ, quản lý, ca hát, diễn xuất, không nói đến hơn ba mươi vị diễn viên ca sỹ dưới trướng gần như đều là nhất nhì hot đến bỏng tay trong giới, chỉ dựa vào điểm chị Hoa chưa bao giờ dùng scandal hay những chuyện xấu để sao tác hâm nóng nghệ sỹ của mình cũng đã đáng tin cậy.

"Bây giờ, chị muốn đem tổng thể nghiệp vụ công ty thăng cấp một bậc, tiến quân thị trường quốc tế. Nhưng bên cạnh chị rất thiếu một nhân tài như em hiểu được giới giải trí lại có thể tiến vào quốc tế, càng quan trọng hơn là chị đang thương thảo một số đầu tư nước ngài, vốn luyến sinh viên tài chính của em cũng có đất dụng võ..." Chị Hoa giới thiệu xong nội dung công việc của tôi, tiếp theo đó cũng rất sảng khoái nói tới thù lao của tôi, "Lương khởi điểm của em là 7000, nếu như biểu hiện tốt tùy lúc cũng có thể yêu cầu chị tăng lương..."

"Em không cần tăng lương..." Gặp người như chị Hoa, tôi nghĩ mình không cần giấu diếm suy nghĩ thật của mình, "Nếu chị Hoa chị đã hiểu bối cảnh của em rồi, như vậy thứ em muốn chỉ là một chút chút cổ phần của công ty."

Chị Hoa nghe vậy sửng một chút, sau đó cười lớn lên, "Thẳng thắn, được, chị thích người như em. Em có cổ phần rồi thì là một phần tử chân chính có tầm quan trọng của công ty, như vậy em càng toàn lực làm việc cho chị."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamDonde viven las historias. Descúbrelo ahora