C54 - Ai đang chơi tôi?

2.9K 156 1
                                    

Đang ăn bữa sáng, chuông cửa reo lên, Tả Tiểu Dụ bĩu môi với tôi, "Cậu đi mở cửa đi, chắc là đến tìm cậu!"

Tôi đứng dậy đi đến cửa, nghĩ thầm, chắc không phải đại minh tinh nhà tôi đâu nhỉ, nếu thật sự chị đích thân đến tìm tôi, thì đúng là kinh ngạc hết mức rồi.

Mở cửa, cằm tôi cũng sắp rơi xuống, quả không thể kinh ngạc hơn —— Khiết Nhi!

Sao cô ta lại tìm đến cửa, tôi cũng muốn xem xem, cô ta muốn thế nào, vì vậy khoanh hai tay trước ngực, đợi cô ta mở miệng.

Nhìn thấy tôi không định mời cô ta vào, Khiết Nhi có thoáng chút lúng túng, nhưng mà minh tinh chính là minh tinh, tràng cảnh xấu hổ đến mức nào mà chưa gặp qua. Cô ta treo lên một vẻ mặt tươi cười đón nhận sự thờ ơ của tôi, "Chị nghĩ... chuyện trước đó, quả thật là chị hiểu nhầm em rồi, chị đến xin lỗi em."

Hả? Trong lòng tôi cả kinh —— Cô ta đang ca bài gì vậy?

Sự thật là, những lời tiếp theo Khiết Nhi nói với tôi, khiến tôi càng nghe càng sửng sốt. Có thật là như vậy không? Tôi gần như không dám tin.

Khiết Nhi nói, hôm qua nhìn thấy tôi phản ứng mạnh như vậy, thì cô ta biết tôi khẳng định là trong sạch rồi. Mà người vu khống cho tôi, lại chính là —— Mạch Kỳ!!!

Là Mạch Kỳ nói với cô ta, tôi ở trước mặt ông chủ nói cô ta tính tình không tốt, không thích hợp đại diện DEC.

Ha, haha, hahaha, tôi mới không tin mấy lời quỷ này của Khiết Nhi, sao có thể là Mạch Kỳ, tôi với cô ấy "không thù không oán", cô ấy không có lý do nào đổ tội cho tôi nha!

Khiết Nhi thấy vẻ mặt không tin của tôi, hơi có chút không biết làm thế nào. Nhưng mà, quả thật cô ta rất nghiêm túc đến xin lỗi tôi, cũng chứng tỏ cô ta cũng đã nói chuyện với tổng giám đốc Chung rồi, hy vọng tôi quay lại tiếp tục làm việc cho công ty, dẫn dắt riêng cho cô ta và Tả Tiểu Dụ.

Tôi thật sự bị Khiết Nhi làm cho hồ đồ rồi, tôi và cô ta gây nhau một chuyện động trời như vậy, cô ta còn muốn tôi làm tuyên truyền cho cô ta? Không sợ tôi lén giở trò với cô ta sao, hoặc là cố ý không dụng tâm làm việc?

Mặc dù tôi có chút không muốn hầu hạ cô ta, nhưng đích thực muốn về lại Nham Thạch, nguyên nhân... không nói thì chắc các bạn cũng đoán được, he he.

Thấy tôi cuối cùng cũng chịu về lại Nham Thạch, Khiết Nhi hài lòng cười cười, còn hào phóng tỏ ý biết hôm nay là cuộc đấu quan trọng của Tả Tiểu Dụ, tôi không cần đến công ty.

Sau khi tiễn Khiết Nhi vào thang máy, tôi đột nhiên cảm thấy, ông trời như đang trêu đùa tôi vậy? Trong một đêm, toàn bộ hiểu lầm đều mây tản trời xanh?!

Sắp đến 6 giờ chiều thì chúng tôi đến địa điểm quay hình, vừa mới bước vào, có mấy cô bé mười lăm mười sáu tuổi rụt rè đi về phía Tả Tiểu Dụ, "Tiểu Dụ, tụi em rất thích nghe chị hát, cho nên... hôm nay cũng đến đây cỗ vũ chị, tụi em ủng hộ chị."

Tả Tiểu Dụ cùng tôi đưa mắt nhìn nhau, trong mắt của cậu ta là vô cùng kinh ngạc, trong mắt của tôi thì là vui mừng, Tả Tiểu Dụ đã có fan rồi!

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now