C143 - Những ngày tháng lăn giường lại đến

4.6K 213 35
                                    

".....ưn......" Tôi bị một nụ hôn nóng bỏng đột nhiên ập đến, đôi môi run rẩy ấm nóng của chị áp lên môi tôi, đầu lưỡi trơn trợt mềm mại từ khoé môi đang vì kinh ngạc mà hé mở, tiến vào miệng tôi.

Tôi vẫn còn đang trong trạng thái sốc, nửa ngày cũng không có bất kỳ phản ứng nào, tôi không biết người phụ nữ này rốt cuộc muốn làm gì, có mấy giây, tôi thậm chí hoài nghi mình đang bị ảo giác, thế nhưng đầu lưỡi mềm mại này, thân thể bốc hoả này... tất cả cảm giác lại chân thật không gì bằng, khiến tôi tin chắc mình không phải đang nằm mơ. Trong nháy mắt, tôi phảng phất như quay về trước đây, lúc đó, điều tôi mong muốn mỗi ngày chỉ là cùng chị vui vẻ ăn cơm, cùng chị vui vẻ chuyện trò, đợi chị buồn ngủ rồi thì ngã vào lòng tôi thoải mái đánh một giấc, lúc đó, tôi thật sự cho rằng sẽ có thể trải qua những ngày tháng như vậy đến hết đời.

Thật khờ! Đúng vậy, tôi của trước đây quá khờ khạo, bây giờ......

Tôi tóm lấy vai chị, dùng sức đẩy chị ra, lạnh lùng nói: "Chị tìm tôi rốt cuộc là có chuyện gì?"

"Không có chuyện thì không thể tìm em sao? Quan hệ của chúng ta đã trở nên như vậy rồi sao?"

"Chị hôm nay mới biết sao?"

"Em... Được thôi, chị đến chỉ muốn nói em không thể ở bên Tả Tiểu Dụ."

Nhìn bộ dạng nghiêm túc của chị tôi thật có chút dở khóc dở cười, chị là gì của tôi thế, chị quản được tôi sao?

Thấy tôi phớt lờ chị, người nào đó tựa như không cam lòng, tiến sát lại một bước nói: "Chia tay Tả Tiểu Dụ đi, em có thể... có thể tìm Vương Cảnh Cảnh!"

Nghe thấy lời này cơn giận từ bụng xông lên não, Cảnh Cảnh người ta đã có bạn gái rồi đó biết chưa, chị hại tôi không nói, còn muốn xui khiến tôi hại Cảnh Cảnh? Điều mấu chốt hơn là, chị dựa vào cái gì cho rằng tôi phải nghe lời chị. Nếu như trước đây tôi là đứa đáng khinh mặc chị chi phối, bây giờ không phải rồi.

Chị bị cơn thịnh nộ tản ra khắp người tôi doạ cho giật mình, theo phản xạ lùi về sau một bước, nhìn chằm chằm tôi nói: "Em, em, em làm sao vậy?"

"Không làm sao, chỉ là đột nhiên cảm thấy miếng thịt béo bở dâng đến bên miệng, không cắn một miếng có chút đáng tiếc." Tôi cười xấu xa tiến đến gần chị.

Mắt thấy tôi từng chút từng chút một ép đến gần, chị lại lùi thêm một bước nữa, dựa đến tường, "Nếu em dám làm bậy, chị hét lên đó."

Thật buồn cười, vừa rồi ai ở ngoài cửa lớn tiếng như sợ người khác nghe không thấy. "Hét đi, không sợ mất mặt thì cứ hét đi!" Tôi chợt áp sát đến trước người chị, hai tay quấn chặt thân thể chị, há miệng ngậm lấy đôi môi đỏ mọng mê người của chị.

Hai tay chị ấn giữ trước ngực tôi, muốn đẩy tôi ra, nhưng chị không ngờ sức lực của tôi lúc này lớn đến kinh người, khiến chị mất đi không gian tự do hoạt động. Chị ngoại trừ tiếng "ưn ưn" ra, căn bản là không cách nào phản kháng.

Tôi mút đôi môi mềm mại của chị một lúc, lại chuyển sang liếm hôn chiếc cổ thơm ngát của chị.

"Háo sắc, lưu manh......" Chị há chiếc miệng nhỏ của mình, thừa cơ hội hung hăng cắn vào tai tôi một cái.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ