C111 - Trận quyết chiến Ảnh Hậu Kim Mã

3K 173 14
                                    

"Hôm nay cho em nghỉ phép, chúng ta ra ngoài ăn."

Tôi đang phơi đồ bên ngoài ban công, An nào đó sau khi nhận một cuộc điện thoại thì từ sofa phòng khách nhảy cỡn lên, vọt đến trước mặt tôi, phấn khích la ầm lên.

Có thể khiến một ngự tỷ lừng lẫy như đại minh tinh nhà tôi đột nhiên biến thành một Loli vừa nhúng vừa nhảy, trong lòng biết nhất định là có liên quan đến cuộc gọi vừa rồi. Tôi một bên không nhanh không chậm tiếp tục phơi quần áo, một bên nói đùa với chị, "Đừng nói với em, trung tâm xổ số vừa mới gọi cho chị báo, chị trúng được 100 vạn tệ rồi nha!"

Nghe vậy, chị vốn đang định mở miệng nói cho tôi biết thì ngừng lại, tiếp sau đó lộ ra nụ cười thần bí nói, "Trúng 100 vạn tệ cũng không là gì so với chuyện này."

Hả? Lần này tôi thật sự tò mò hỏi, "Chị nói nghe thử đi."

"Em đoán xem." Coi, còn cùng tôi trả treo.

Tôi phơi xong quần áo, dựa người trên ban công, nghiêm túc suy nghĩ mới nói: "Nhận được một kịch bản hay?"

Chị tươi cười lắc đầu.

"Được hợp tác với đạo diễn mà chị rất thích?"

Chị vẫn lắc đầu.

Lần này tôi đoán không ra rồi, ngoại trừ điện ảnh, nhận quay quảng cáo, diễn xuất, còn có chuyện gì lại khiến chị kích động đến như vậy mới được nhỉ!

Lại qua mấy giây, tôi vỗ đầu một cái như bừng tỉnh đại ngộ, "Ò..."

Chị vô cùng mong đợi tôi nói ra đáp án chính xác, nhưng lại có chút không dám tin bị tôi đoán trúng. Ai ngờ lại nghe thấy tôi nói: "Chị mang thai rồi, mang con của em."

"Mang cái đầu em!!!" Vẻ mặt tràn đầy mong đợi của chị bị đáp án vô nghĩa của tôi đánh tan tành, nổi giận nhéo eo tôi một cái, "Hai chúng ta sao có thể mang thai chứ, có chút kiến thức y học có được không."

Tôi làm bộ ngốc nghếch hỏi: "Trong sách không phải nói, hai người chỉ cần phát sinh loại quan hệ đó, thì có thể mang thai sao?"

Chị không nói gì túm lấy ngón tay tôi, giơ lên trước mặt, "Cái đồ chơi này của em cũng có thể làm chị mang thai?"

Tôi cười gian ngoắc ngoắc ngón tay, mập mờ nói: "Chị coi thường nó? Đừng quên ai bị nó làm chết lên chết xuống."

"Em..." Lần này, chị nổi giận muốn đánh tôi thật. Thấy vậy tôi vội chuồn đi, vì thế hai chúng tôi ở trong nhà người đuổi người trốn, tán loạn khắp nơi.

Sau khi đợi đến lúc chị rốt cuộc cũng bắt được tôi, hung hăng nhéo mấy cái trên eo tôi trả thù xả giận, tôi mới cười cười hỏi: "Đúng rồi, chị vừa rồi muốn nói cho em chuyện gì vậy?"

"Đều tại em cả, hại chị quên mất chính sự, đi làm loạn với em." Chị giận dữ quở trách tôi mấy câu, sau đó mới làm vẻ thờ ơ nói: "Cũng không có gì, chỉ được đề cử vào giải Kim Mã năm nay."

Kim Mã??? Tôi kích động nắm lấy tay chị truy hỏi: "Chị được đề cử Kim Mã? Là bộ phim nào, được đề cử giải gì?"

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh Lamحيث تعيش القصص. اكتشف الآن