C66 - Người con gái tôi say mê

2.9K 144 5
                                    

Tôi khuyên Tả Tiểu Dụ vẫn nên đến Trường Sa thi đấu, bởi vì hai chúng tôi đều rất muốn biết cậu ta dựa vào năng lực có thể đi được đến đâu. Ví dụ, cậu ta có thể dựa vào bản lĩnh của mình vào được top 20. Ngoài ra còn một nguyên nhân khác, tổng giám đốc Chung đích thân hứa hẹn, chỉ cần Khoai Sọ vào được top 20, công ty sẽ cho cậu ấy phát hành đĩa, hơn nữa cậu ta còn có thể hát ca khúc mình muốn.

Trải qua mấy ngày huấn luyện căng thẳng, 100 cô gái yêu ca hát đứng đầu năm khu vực đều đã xắn tay áo lên, đợi đến trận quyết đấu "Mị Lực Nữ Thanh" ngày mai.

Từ khi Khoai Sọ đi Trường Sa, mỗi tối, chỉ cần đợi đến lúc cậu ta về đến khách sạn, có thời giờ rảnh đều lên MSN tám chuyện với tôi.

[Mùa đông phía nam lạnh chết được, có phải ngay cả chăn cũng thấy ẩm ẩm?]

[Ừm, nhưng mà, đó là do nước mắt tớ làm ướt]

[Hả? Ai bắt nạt cậu à?]

[Là nhớ cậu, tớ ở đây có một mình không quen một ai, thật cô đơn]

[Vậy... có cơ hội tớ sẽ xin với công ty, đi thăm cậu.]

[Được đó, được đó, cậu mau đến đây đi, tớ có một mình ở đây thật đáng thương đó!]

[Ừ nà! Ở chung với nhiều bạn nữ như vậy, cậu cũng nên kết giao thêm mấy người bạn đi]

[Tớ không muốn kết bạn, bạn của tớ chỉ cần có cậu là đủ rồi.]

Nhìn thấy câu này trong khung chat, tôi thoáng chốc không biết nên trả lời lại cậu ta thế nào. Có thể một mình cậu ta ở Trường Sa cô đơn thật, tôi chỉ nghĩ như vậy đó.

Kế hoạch tuyên truyền album mới của Khiết Nhi là do tôi chịu trách nhiệm, đương nhiên, các bộ phận khác của công ty đều sẽ tham dự vào.

Vào buổi họp đầu tiên, Khiết Nhi rất rõ ràng đề cập đến, cô ấy muốn thay đổi hình ảnh. Nếu như nói trước đây ấn tượng cô ấy thể hiện ra bên ngoài là nữ ca sỹ trẻ trong sáng, bây giờ, từ thiếu nữ muốn biến thành phụ nữ, hơn nữa còn là phụ nữ gợi cảm. Đối với suy nghĩ này của Khiết Nhi, thành phần cấp cao của công ty đều không bày tỏ thái độ gì. Thực ra, không cần nghĩ cũng biết, công ty một tay tạo ra Khiết Nhi, cho cô ấy có một chỗ đứng trong giới ca hát. Nếu như thay đổi hình tượng 180 độ như vậy, nhóm fan thích hình tượng trong sáng của cô trước đây sẽ chạy hết hay không, sự mạo hiểm trong này không phải là không có. Thế nhưng, Khiết Nhi trước mắt hiện là nghệ sỹ kiếm tiền nhiều nhất cho công ty, bọn họ dù không đồng ý cũng sẽ không bác bỏ thẳng mặt.

Chuyện này thật ra dù ở bất kỳ một công ty kinh doanh nào cũng đều là hiện tượng rất thú vị, nghệ sỹ lúc mới vào nghề là kiềm chế giỏi nhất, chưa nổi tiếng mà, chuyện gì đều phải nghe theo công ty; sau đó công ty đương nhiên sẽ nghĩ mọi cách để đưa nghệ sỹ mình lên, nếu thật sự đã nổi tiếng, chân cũng đủ cứng rồi, thì bắt đầu chỉ nghe theo công ty ở một chừng mực nào đó. Hễ có chuyện, đều sẽ phát biểu ra suy nghĩ của mình. Công ty mặc dù đau đầu, nhưng vì phòng ngừa nghệ sỹ nhảy sang công ty khác cũng chỉ đành nhân nhượng, nhưng đồng thời cũng sẽ phàn nàn nghệ sĩ không biết ơn, v.v... Thế nhưng, trước đây là ai đã từng bước đưa nghệ sỹ có được ngày hôm nay chứ. Đây, thật là một vòng lẩn quẩn mâu thuẫn.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now