C130 - Kết hôn sinh con

2.7K 176 12
                                    

"Chị Yoyo, chương trình của chúng tôi cần một khách mời có sức nặng, chị xem có thể..."

"Bên chúng tôi có một hoạt động biểu diễn muốn mời Tả Tiểu Dụ đến hát 2 bài, 10 vạn, chị Yoyo chị xem được không?"

"Phương án này... chị Yoyo, chị nói chị Hoa có thể đồng ý không?"

Không biết từ bao giờ, rất nhiều nhân viên khi gọi tôi đều tự giác thêm chữ "chị" này. Kỳ thật, rất nhiều người rõ ràng lớn hơn tôi đó ~ Cái gọi là phân biệt đối xử, vốn không chỉ tuổi tác, càng quan trọng hơn chính là địa vị của bạn ở trong giới này, tài nguyên bạn nắm giữ. Bây giờ, trên tay tôi nắm tổng cộng 11 hợp đồng quản lý của 11 nghệ sỹ. Nhân viên Cửu Châu âm thầm tặng tôi một danh hiệu: Nhị tỷ Cửu Châu. Nhất tỷ là ai? Tất nhiên là chị Hoa rồi ~

Lịch biểu diễn "Tôi muốn vì bạn mà hát — tour lưu diễn Châu Á của Tả Tiểu Dụ" đặt trên bàn làm việc của tôi, lật xem đi xem lại n lần. Mỗi một thành phố được lựa chọn, mỗi một bài hát được xếp đặt, mỗi một bộ trang phục được chọn lựa, mỗi một đàm phán tài trợ, mỗi một phương án tuyên truyền... Tôi đều vượt qua phạm vi chức trách của người đại diện, can dự mỗi một khâu nhỏ, chính là gắng sức để tour lưu diễn lần này đạt tới hoàn mỹ. Ngay cả Khoai Sọ cũng bảo: Nếu không phải là cậu có bà chị kia ở nhà, tớ còn tưởng cậu yêu tớ đó.

Mấy năm này, những ca sỹ đi ra cùng cuộc thi với Khoai Sọ dần dần mai danh ẩn tích, mà Khoai Sọ đã có một chỗ đứng vững vàng cho mình trong giới ca đàn Hoa Ngữ. Chuyện này cùng với thực lực bao gồm cả ca hát sáng tác tự thân cậu ta không thể phân tách, cũng cùng với sự dốc lòng rèn dũa của Cửu Châu không phân tách. Nhân khí của Khoai Sọ cao đến khiến người khác líu lưỡi, chẳng hạn như năm nay Khoai Sọ ký 19 hợp đồng quảng cáo, như trang phục, đồng hồ đeo tay, máy tính, khoai tây lát, thức ăn nhanh, coca cola, điện thoại di động, kem chống nắng... Những quảng cáo này không cái nào không phải nhìn trúng sức kêu gọi giới trẻ của Khoai Sọ.

Thực ra năm kia công ty đã có dự định mở concert cho Khoai Sọ rồi, ai ngờ cậu ta lại không đồng ý, cứ nói tác phẩm của mình ít. Được thôi, đợi đến năm nay sau khi đã phát hành được 6 album, cậu ta mới đồng ý mở concert.

Ngày 8 tháng 5, tại Bắc Kinh, Khoai Sọ mở màn tour lưu diễn Châu Á hoành tráng của mình.

Sau khi cùng trợ lý Nhị Bân tỉ mỉ xác nhận một lần cuối sân khấu biểu diễn Bắc Kinh, tôi lái xe đi đến sân bay đón người.

Con Muỗi đã trở về!

Ở sân bay đợi khoảng chừng gần mười phút, thấy Con Muỗi kéo một vali to đùn đi ra. Tôi khoanh hai tay trước ngực, chờ cậu ta đi tới trước mặt tôi mới không nhanh không chậm nói: "Con quỷ cuối cùng cũng chịu về ~"

Con Muỗi kéo cánh tay tôi, cười đùa nói: "Tớ nhớ người dân thủ muốn chết rồi."

Lần này, là Con Muỗi thật sự trở về. Ngẫm lại cậu ta lúc đầu đi nói là đi Thượng Hải thường trú nửa năm, kết quả đi không biết bao nhiêu cái nửa năm rồi. Haizz, Đầu Gỗ nhà cậu ta thật không dễ dàng gì, cuối cùng cũng đánh tan mây để thưởng trăng sáng rồi!

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now