C137 - Chị có thật sự từng yêu em không?

3.1K 169 32
                                    

"Chị luôn không muốn em, chính là sớm nghĩ đến sẽ có ngày hôm nay, đúng không?" Nhịn xuống từng trận quặn thắt ở ngực, tôi gắt gao nhìn chằm chằm mặt chị.

Chị không nói gì cả, xem như là ngầm thừa nhận rồi.

Tôi thở ra một hơi thật dài, lại nặng nề hít vào một hơi, tự giễu nói: "Hoá ra, từ lúc bắt đầu chị đã lưu cho mình đường lui; Hoá ra, từ lúc bắt đầu chỉ có một mình em lún sâu vào không thể thoát khỏi..."

Toàn bộ vẻ xấu hổ trên mặt chị rút đi, lạnh lùng nói: "Bây giờ so đo những thứ này còn có ý nghĩa gì sao?" Giọng nói lạnh lẽo phảng phất như khối băng vỡ vụn vậy.

Nghe xong lời này của chị, tôi dường như cảm thấy thân thể bị rút mất toàn bộ sức lực, thậm chí ngay cả sức để khóc cũng không có.

Tôi không nhớ mình làm thế nào rời khỏi, khi tôi phục hồi tinh thần lại, phát hiện mình đã lái xe đến dưới lầu nhà Khoai Sọ. Nhắc đến rất thú vị, mặc dù Khoai Sọ bây giờ đã là đại minh tinh dù ở ngõ ngách đều biết, nhưng cậu ta vẫn ở tại khu chung cư bình dân này. Hơn nữa cậu ta và hàng xóm láng giềng chung đụng hết sức vui vẻ, đến nỗi mỗi lần có chó săn muốn đến chụp lén, đều bị các cô các bác thẳng tay đuổi chạy.

Tôi dừng xe ở dưới lầu nhà cậu ta ước chừng một tiếng đồng hồ, vẫn là lái đi. Quan hệ của cậu ta và Âu Dương Huy làm tôi rất khó đối mặt với cậu ta lúc này.

"Hoan nghênh hoan nghênh, nhiệt liệt hoan nghênh!" Gullit một mặt nịnh nọt kéo hành lý của tôi vào nhà, sau đó cho tôi một cái ôm thắm thiết, "Người đại diện đệ nhất mỹ nữ của giới giải trí tệ xá quang lâm, thật vinh hạnh nha!"

Tôi cảm kích nhìn anh ta, cái người này thường ngày luôn nói tôi tướng mạo bình thường, lúc này biết chuyện của tôi rồi mới cố ý dỗ dành tôi vui vẻ như vậy ha.

Tôi gửi cho Con Muỗi và Khoai Sọ một dòng tin nhắn, nói cho bọn họ biết tôi đã thu xếp ổn thoả ở nhà Gullit rồi. Chuyện đã đến nước này, tôi không muốn nghĩ ngợi gì thêm nữa, chỉ muốn ngủ một giấc thật ngon, mong rằng lúc tỉnh dậy quên đi hết thảy.

"Cậu sao lại ở đây?" Lúc tôi tỉnh dậy phát hiện Khoai Sọ ngồi bên mép giường, giật mình nói.

Khoai Sọ nhìn tôi, hình như muốn nói gì lại thôi, đây cũng không giống với phong cách của cậu ta.

"Tớ xin lỗi ~" Cậu ta nín nửa ngày thì nói ra một câu này.

Tôi khua tay, "Liên quan gì đến cậu chứ."

Khoai Sọ còn muốn nói gì đó, đúng lúc Gullit ló đầu vào, "Hai vị mỹ nữ, ăn cơm thôi!"

"Không có khẩu vị~" Tôi lắc đầu, lại nằm xuống giường, kéo chăn phủ đầu.

Khoai Sọ hết cách với tôi, nặng nề thở ra một hơi. Còn tên Gullit, lại đi tới bên giường vén chăn lên, tiếp đó... tiếp đó ôm ngang eo tôi vác tôi lên vai anh ta, "Không có khẩu vị, vậy thì tụi anh ăn, em nhìn."

Tức chết, tôi ra sức vùng vẫy, đành chịu thua sức nam nữ khác biệt, vẫn bị anh ta khiêng đến trước bàn ăn ấn ngồi xuống ghế.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now