C36 - Sát thủ nam sinh thần tốc là phiền nhất!

2.4K 133 4
                                    

Ba tân binh được công ty ký hợp đồng sau khi trải qua một ít huấn luyện cơ bản, chuẩn bị được đẩy ra thị trường, nhưng lúc nào đẩy ra vẫn còn chưa quyết định. Gần đây, bộ phận tuyên truyền bận bịu đệ trình đủ loại dự án. Tôi trong lúc bù đầu còn có chút buồn bực, sản phẩm chúng tôi đẩy ra thị trường cũng không phải là đơn giản, mà con người lại rõ ràng luôn có lối suy nghĩ chủ quan, chẳng lẽ không cần cùng mọi người bàn bạc trao đổi một chút sao?

Anh Phong đối với suy nghĩ của tôi luôn dè bỉu coi thường, định vị đóng gói tân binh thế nào đương nhiên là chuyện của công ty định đoạt, một người mới không biết cái gì thì có thể ý kiến sao.

Được thôi, anh Phong là đàn anh, lời anh ấy nói tất nhiên là "chân lý".

Đáng tiếc, sự thật chứng minh, cũng có người mới rất có chính kiến nhé.

Tả Tiểu Dụ là một trong ba tân binh duy nhất nhảy ra say "No!".

Sau khi mở ra n cuộc họp, công ty quyết định để hai chàng trai làm thành một nhóm, đi theo con đường ca sỹ sáng tác. Tên nhóm cũng quyết định rồi, gọi là cái gì "Shining". Cái tên này tôi không thấy hay, đương nhiên, có thể nổi hay không vẫn phải xem âm nhạc của bọn họ rồi.

Còn Tả Tiểu Dụ, công ty muốn cậu ấy đi theo con đường ngọt ngào đáng yêu, để cô ấy biến thành đệ nhất "sát thủ thiếu nam" ở nội địa. Sát thủ thiếu nam ở giới ca đàn Đài Loan từ sớm đã có tiền lệ thành công, ở nội địa vẫn chưa có ai có thể xứng với danh xưng này. Tôi suy nghĩ kỹ một chút, cảm giác đầu tiên Tả Tiểu Dụ cho tôi thực sự là mang theo chút đẹp đẽ trong thanh xuân, mặc dù người không tính là xinh đẹp, nhưng lại cảm thấy rất đáng yêu. Định vị thế này coi như không tệ.

Thế nhưng cho dù ai cũng không ngờ đến, ý tưởng này là cái đầu tiên bị Tả Tiểu Dụ kịch liệt phản đối.

"Tôi không muốn giả vờ đáng yêu, giả vờ trong sáng, cái đó căn bản không phải là tôi." Trong cuộc họp của bộ phận chế tác và tuyên truyền, Tả Tiểu Dụ kiên quyết từ chối phương án mà mọi người đã thảo luận lâu như vậy, bầu không khí nhất thời có chút lúng túng.

Vừa nãy, hai tân binh khác tươi cười rạng rỡ đón nhận phương án định vị mà công ty cho bọn họ, biết đâu bọn họ cũng không muốn làm thành một nhóm, nhưng ít nhất biểu hiện ra ngoài vô cùng vui vẻ.

Đến lượt Tả Tiểu Dụ này thì...

Anh Phong, chị Lulu và các đồng nghiệp khác đều có vẻ mặt ngạc nhiên. Tôi nghĩ theo đúng như lời anh Phong nói, đóng gói tân binh thế nào là chuyện của công ty định đoạt, bọn họ hiển nhiên không ngờ tới lại có người sẽ nhảy ra phản đối.

Những người ngồi ở trên ghế, chắc có lẽ chỉ có tôi trong lòng có chút thoải mái. Không, chuẩn xác mà nói, là cảm giác thích thú.

"Tiểu Dụ à, đây không phải là vấn đề giả vờ hay không giả vờ, đây là một loại nhu cầu thị trường, em phải tin tưởng vào phán đoán của công ty..." Chị Lulu phá vỡ sự lúng túng, nói ra lời thuyết phục.

"Tôi không phải là không tin vào phán đoán của công ty, nhưng nếu như chỉ để vì phù hợp với khẩu vị của đại chúng mà bóp méo bản thân, tôi thà rằng không làm ca sỹ."

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now