C60 - Một nhánh hoa lê áp cây hải đường

2.8K 154 6
                                    

"Sờ đủ chưa?"

Đầu ngón tay của tôi vẫn lưu luyến bồi hồi trên gò má mịn màng trơn láng của chị, nhưng lại bị chủ nhân của nó hạ lệnh đuổi khách. Cô gái này, sau khi xấu hổ thì lập tức khôi phục diện mạo nữ vương của mình.

"Chưa đủ!" Tôi trề môi, giận dỗi nói.

Chị tiếp tục đưa quần áo cho tôi, lần này tôi không nhận lấy. Vì thế chị đứng dậy lượn vòng qua người tôi, ngồi xỗm xuống chỗ vali, cuối cùng trừng mắt nhìn tôi, "Muốn sờ thì tự sờ mình đi."

Nghe thấy lời này tôi lập tức nhấn hai tay trước ngực mình.

Lần này đổi lại chị bực tức, "Em... bị bệnh à?"

Tôi làm bộ mặt ngây thơ đáp trả lại: "Em không bị bệnh, em vốn muốn sờ chỗ này của chị gái."

"Nhóc con chết tiệt ~" Chị tức giận tiện tay cầm một bao tay lông cừu trong vali đập tôi một phát, sau đó làm ra vẻ muốn nhào đến đánh tôi. Tôi há có thể khoanh tay chịu trói, vội vàng chạy về phía giường. Giường của chị đặt rất có ý tứ, bốn phía đều không đụng tường, cho nên tôi tính cứ chạy vòng quanh, như vậy chị cũng không bắt được tôi.

Quả nhiên, chị đuổi tôi chạy mấy vòng cái giường thì không đuổi nữa, tôi còn đắc ý khiêu khích nói: "Đến đây đến đây, có bản lĩnh thì đến đánh em đi!"

Nhìn bộ dạng phách lối của tôi, chị càng thêm tức tối, đột nhiên đổi hướng khác rượt tôi, haha, chiêu này vô dụng, bà đây lúc nhỏ đã chơi qua.

"A đau ~" Chị kêu lên, phỏng chừng không cẩn thận đụng chân vào cạnh giường, đau đến mức chị phải ngồi lên giường, ôm chân kêu đau.

"Bị sao vậy, đụng phải chỗ nào?" Thấy thế tôi khẩn trương chạy đến xem thử, mong đừng bị bầm chỗ nào nha, không thì tôi gây tội nghiệt nặng rồi.

Tôi vừa mới chạy đến bên chị, định vén ống quần lên, không ngờ đến lại bị chị thình lình đưa tay đẩy ngã xuống giường. Chị còn được thế lật người tôi nằm úp sấp xuống, hại mặt tôi đều vùi trong chăn. Đệt, tôi thật đãng trí mà, sao lại quên mất diễn xuất của người nào đó thuộc hạng nhất nhỉ!

"Đồ háo sắc, xem chị dạy em thế nào." Chị miệng thì mắng tôi, người thì đặt mông lên lưng tôi, sau đó... lại... bắt đầu... đánh... mông tôi!!!

Mẹ ơi, mắc cỡ chết được, lần cuối bị đánh đít chắc là lúc học mẫu giáo nhỉ. Chính là cái lần tôi công khai chống đối lại giáo viên dạy đàn organ, sau đó ba mẹ nghe tin chạy đến, xách tôi như xách gà lôi vào góc tường, rồi quất một trận vào mông tôi. —— Nội dung trên được trích từ lời kể của ba mẹ tôi, chuyện lúc nhỏ ai còn nhớ chứ.

Thế nhưng trước mắt, tôi lại với tư thế mất mặt như vậy bị đại minh tinh mà tôi yêu nhất đè dưới người, đánh đít, quả thực nhục không muốn sống luôn. Ôi, vì sao các fan khác đều được bắt tay, đến lượt tôi... Đúng rồi, tôi có nên lên "Toàn Tâm Toàn Ý" chia sẻ "vinh quang" được An lão đại đánh đít không nhỉ!

Mà phải nói, mặc dù đại minh tinh nhà tôi không nặng, thế nhưng muốn lật người lại cũng không thể. Cuối cùng, cái mông thật sự bị phát mấy cái chắc nịt lên trên.

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamWhere stories live. Discover now