C30 - Ai cướp mất nụ hôn đầu của tôi

2.7K 156 1
                                    

Bộ phim truyền hình chôn giấu rất nhiều kỷ niệm của tôi và An Tâm cuối cùng cũng được long trọng phát sóng trên đài quả cà rồi. Thời gian phát sóng là tối thứ sáu, là thời gian gia đình sum quầy thật ấm cúng biết bao ah. Tôi từ sớm đã đặt chuông báo thức nhắc nhở trong điện thoại, chỉ sợ bỏ lỡ.

Nhưng mà, bi kịch chính là tôi quên mất thời gian đó Con Muỗi kiên quyết xem chương trình <Happy Camp> của đài quả xoài.

"Bạn Muỗi yêu quý, cầu xin bạn đó..." Ở nhờ dưới mái hiên nhà người ta, ai có thể không cúi đầu. Tôi quấn lấy Con Muỗi hết lời kèo nhèo nửa tiếng đồng hồ, cậu ta vẫn không nhả ra.

Ngay lúc tôi đã cảm thấy cách này không khả thi, chuẩn bị suy nghĩ cách khác, Con Muỗi không đầu không đuôi hỏi tôi, "Mạch Kỳ thuộc công ty cậu hả?"

Tôi gật đầu, cậu ta chưa từng hâm mộ nữ minh tinh, hỏi chuyện này làm gì?

"Được, cậu giúp tớ kiếm chữ ký của Mạch Kỳ, tớ sẽ để cậu xem TV." Con Muỗi nói chắc như đinh đóng cột.

Ơ... cậu ta đổi tính à?

Nhìn biểu cảm có chút không tin của tôi, Con Muỗi vội vàng giải thích: "Là cho Mộc Đầu nhà tớ, cũng không biết anh ấy nhìn trúng Mạch Kỳ điểm nào." Giọng điệu có hơi bất đắc dĩ và coi nhẹ.

Ây dô, tôi thật sự phải cảm ơn Đầu Gỗ rồi. Đầu Gỗ là ai? Hi, chính là vị bạn trai tên Viện Thảo của Con Muỗi. Tình cảm của hai người họ vẫn càng ngày càng thăng hoa. Nhưng mà, chỉ có tôi đối với người nào đó là bình thường sao?

Cách khoảng một buổi chiều, vừa vặn Mạch Kỳ đến công ty tìm chị Lulu, tôi dự định mặt dày cầm EP đi xin chữ ký. Loáng thoáng nhìn thấy bóng lưng của Mạch Kỳ trong khu vực làm việc, tôi mất mày mất mặt, rồi lại trì trệ không chịu mở cửa. Suy cho cùng, đi xin chữ ký của nghệ sỹ công ty mình, thật sự có chút kỳ kỳ.

"Cái đó... nếu tiện..." Thừa dịp Mạch Kỳ đến phòng giải lao pha cà phê, tôi tranh thủ chạy đến.

Mạch Kỳ thấy bộ dạng nghượng nghịu của tôi, có chút khó hiểu, lại nhìn thấy cây bút ký tên và bảng EP trong tay tôi, liền có hơi hiểu ra.

Ừm, vì có thể xem phim của An Tâm, tôi tự tiếp thêm dũng khí cho mình, mở miệng: "Một người bạn của em rất thích chị, muốn có một bảng EP có chữ ký của chị, nếu như chị tiện..."

Mạch Kỳ không đợi tôi nói xong thì nhận lấy bút và EP, vung bút lên. Nhưng mà đồng thời cũng không quên cười nhạo tôi một câu, "Cô bạn trợ lý nhỏ, bây giờ em biết cái gì là EP chưa?"

Sặc, chị mới là cô bạn nhỏ đó.

Ngoài mặt, tôi cười hì hì hai tiếng.

"Tên gì?" Mạch Kỳ cũng không ngẩng đầu lên hỏi tôi.

"Hở?" Không thể nào, không cần chớp mắt nữa, tôi cũng đã cộng sự với chị hơn một tháng rồi đó, ngay cả tên của tôi cũng không biết, khóc ngất~

"Bạn em tên gì?"

"Hả? Ò! Đầu Gỗ."

Nhận lại bảng EP do Mạch Kỳ đưa, ngoài chữ ký, bên trên còn thêm mấy chữ —— "To Đầu Gỗ".

[BHTT][GL] Chút chuyện hư hỏng của giới giải trí - Vĩnh LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ