Chương 2. Nhiệm vụ thứ nhất (1)

27.7K 1.8K 890
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

Xem hết tất cả nguyên văn, Bạch Vi nhíu chặt mi, cảm thấy trên đời này chuyện kỳ lạ gì cũng có. Mà nguyện vọng của Tô Bạch Vi cô cũng hiểu biết, chính là trả thù Lâm Giai Nhân và Tần Vũ Phong. Dù sao dựa vào mắt nhìn của Tô Bạch Vi, cái đẩy của Lâm Giai Nhân chắc hẳn không phải là không cẩn thận, mà là có mưu tính lấy cô làm lá chắn. Mà Tầm Vũ Phong, nếu không phải hắn dù biết nơi đó nguy hiểm mà vẫn mang Tô Bạch Vi đến, cô cũng sẽ không chết, càng đừng nói đến hành vi tra nam trước kia của hắn.

Xác định mục tiêu của mình xong, Bạch Vi làm như không thấy bàn ăn cùng ánh nến trước mặt, lập tức đi vào buồng vệ sinh rửa sạch mặt, nước mắt đã sớm ngừng chảy nhưng cô vẫn cảm thấy khó chịu.

Sau đó bởi vì di chứng choáng váng đầu lúc xuyên qua, Bạch Vi nhân tiện tắm một phen, chỉ mong muốn sớm được lên giường nằm.

Thẳng cho đến khi cả người đều nằm trên giường, Bạch Vi mới thoải mái thở ra một hơi, cảm giác đầu choáng váng thực sự là quá khó để tiếp thu, cô còn cần phải hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ, cần rèn luyện lực tinh thần mới được. Hiện tại thời điểm cô tiến vào chính là thời gian nam chính bao nuôi nữ chính chỉ trên dưới một năm mà thôi, lúc này nữ chính đã sinh ra tình cảm với nam chính, còn nam chính thì vẫn xem nữ chính như thế thân của bạn gái cũ, nhưng cũng nảy mầm một ít cảm tình mà chính hắn không nhận thấy được.

Hơn nữa nữ chính cũng đã phát giác ra được đối phương bao dưỡng mình không phải vì bản thân cô, mà là vì gương mặt của cô giống với cô bạn gái cũ Thẩm Quân của anh ta như đúc. Điều này làm cho cô không thể chấp nhận, dù sao thì cô cũng đã yêu anh ta rồi không phải sao? Vốn cô còn muốn ngay khi quan hệ bao dưỡng kết thúc thì lập tức rời khỏi, tay trắng ra đi không lấy thứ gì. Nhưng bây giờ cô đã không thể làm được, dù sao quan tâm cùng cảm động trước kia cũng không phải là giả, cô động tâm cũng không phải là giả. Vì sao đã có người yêu thương lại còn đối xử tốt với cô như vậy? Vì sao lại muốn cô phải chật vật như vậy chứ? Vì sao chứ?

Nữ chính buông không được nên liền ở trong đoạn thời gian rối rắm này xảy ra không ít tiết mục ngược thân ngược tâm, giống như uống rượu đến mức nhập viện, giống như một mình đi giữa đường quốc lộ dưới trời mưa, vô duyên vô cớ cắn môi rơi lệ, không có việc gì thì đến giường bệnh của mẹ khóc lóc kể lể những ủy khuất mà mình đã nhận. Gần như mỗi lần như vậy đều bị nam phụ phát hiện, khiến cho hắn đau lòng không chịu được, hoàn toàn vứt bạn gái mình ra sau đầu, tiếp theo liền tiến lên an ủi. Ngẫu nhiên cũng sẽ là nam chính phát hiện, xoát xoát độ hảo cảm của hắn.

Có thể nói, nếu không có một đoạn thời gian đau khổ của nữ chính này, tình cảm của nam nữ chính cũng không thể phát triển nhanh đến vậy, nam chính cũng sẽ không phát hiện thì ra trong lòng hắn có nữ chính, sau đó trong cuộc chiến tranh của nữ phụ và nữ chính, làm cho nữ phụ nhanh chóng bại lui như vậy.

Nhưng Bạch Vi là người hiểu biết hết tất cả kịch tình trừ bỏ không có lời gì để nói thì cô không thể nào tìm được từ ngữ diễn đạt tâm tình của mình. Theo cô thấy thì những người này đều là người tật xấu đầy mình. Nếu cô là nam chính, gặp một đối tượng bao dưỡng yếu đuối thích khóc như vậy, chỉ biết muốn nhanh chóng chấm dứt khế ước. Dù sao suốt ngày cứ phải đối mặt với một tình nhân suốt ngày nước mắt lưng tròng còn ngẫu nhiên nhăn mặt với mình, vậy thì sao có thể có tâm tình tốt được chứ! Chuyện công việc đã muốn phiền, về nhà còn phải ứng phó với một tổ tông tiêu tiền của mình còn phải cung phụng, cảm giác kia thật đúng là chua chát à nha! Nhưng hắn lại quỷ dị càng ngày càng để bụng nữ chính, thật đúng là sự yêu thích độc đáo mà!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now