Chương 149.

3.1K 335 4
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Trùng tộc?

Bạch Vi đứng ở trên đài nhất thời sửng sốt, đến sớm vậy à? Bên trong cốt truyện không phải chờ đến sau khi Mộ Nhiễm sinh con mới có thể bộc phát sao? Hơn nữa đứa bé kia còn không có chút liên quan gì đến Đỗ Nhược Tu, hình như là của một người đàn ông họ Tần. Trời mới biết sau khi đứa bé kia sinh ra, người đàn ông họ Tần chẳng biết từ đâu chui ra kia vì sao lại mừng như điên đến vậy, gần như ngay lập tức mắt cũng chẳng thèm chớp một cái liền cho thằng nhóc kia một nửa gia sản, toàn bộ Tần gia vui mừng khôn xiết, nếu không phải cố kỵ thân phận Đỗ lão đại, chỉ sợ đã trực tiếp nổ pháo ăn mừng ngay trước cửa bệnh viện.

Bạch Vi không biết lúc đó Đỗ Nhược Tu ở nơi nào, tâm tình thế nào? Nhưng có thể xác định là, không có sự xuất hiện của cô, Mộ Nhiễm tuyệt đối là người thắng nhân sinh, mặc dù chồng trên danh nghĩa vẫn là Đỗ Nhược Tu, nhưng lén dưới sự cam chịu của mọi người mở hậu cung, đám đàn ông kia từ trước đến sau đều lấy lòng cô ta, nhất là sau khi cái thứ gọi là trùng tộc đột kích.

Theo cái nhìn của Bạch Vi, một phần truyện nữ cường cũng có ý nghĩa tương tự như MarySue thôi, chỉ là các loại MarySue kia, bug càng to, cũng càng già mồm, tất cả việc cô ta làm đều là bị buộc, cô ta không thể lựa chọn, nhưng lại không khuất phục, không tức giận, ngay cả việc nhiều nhân tình cũng đều là đủ loại tình huống bắt buộc mà thôi, mà loại nữ cường Mộ Nhiễm này lại nổi bật những điều đó.

Chuyện trùng tộc tới chính là chế tạo riêng cho Mộ Nhiễm, nhớ rõ bên trong cốt truyện gặp trùng tộc, có thể là vì bạch ngọc Tì Hưu trên người cô ta, cô ta giống như một Nữ vương trùng tộc tản mát ra mùi hương thúc tình, đám sâu diện mạo kỳ quái kia đều theo đuổi cô ta, nháy mắt tranh đấu với nhau đoạt người. Mà Mộ Nhiễm cũng không phụ sự kỳ họng của con người tìm được một cơ hội, dung nhập bạch ngọc Tì Hưu kia vào trong máu thịt, thành công thu phục tất cả trùng tộc, không những làm việc cho con người, còn thành sủng vật của bọn họ, từ nay về sau cuối cùng cũng không xảy ra chuyện trùng tộc xâm nhập nữa, mà Mộ Nhiễm cũng bởi vì vậy đi lên đỉnh cao nhân sinh, thành Nữ vương một thế hệ!

Dù sao nếu không tôn cô ta làm Vương, đại quân trùng tộc kia của cô ta, cùng đại quân dã thú cũng sẽ không để yên. Bạch Vi cũng không biết lúc đó người hành tinh chủ có cam tâm tình nguyện hay không, nhưng bây giờ cô đã đến, tuyệt sẽ không để cô ta vừa lòng ý đẹp được!

Lúc này Bạch Vi còn bị mọi người nhốt trong lồng giam, đám người phía dưới vì chuyện trùng tộc đột kích vốn là chuyện của năm mươi năm sau mà ồn ào không thôi, đám người trước đó còn khí thế bức người, bây giờ đã hoàn toàn quên mất sự tồn tại của Bạch Vi và Tiêu Tử Ngang, dù sao gien hậu đại lại quan trọng cũng không quan trọng bằng mạng nhỏ của mình, trùng tộc này ít nhất cũng lớn tầm một chiếc bàn ăn lớn, càng đừng nói trùng Vương lớn bằng một tầng lầu, một cái kìm nện xuống, đủ đập con người thành đống thịt vụn.

Bọn họ ai cũng không biết trùng tộc kia rốt cuộc từ đâu mà đến, chỉ biết là mỗi lần cách năm mươi năm, chúng nó sẽ theo một khe hở thời không rơi xuống, mở ra một đường giết chóc, hơn nữa làm người chán ghét nhất là, đám quỷ quái kia, khẩu vị còn đặc biệt kén chọn, chỉ thích người dân trên hành tinh chủ, đám dân đen hành tinh Trục Xuất kia, chúng nó dù nghe dù thấy cũng không nguyện ý cắn một ngụm, thật sự rất đáng giận!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now