Chương 107. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một (6)

4.9K 508 23
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Anh hai?

Nghe xưng hô kia, người đàn ông nửa trong suốt còn chưa kịp ra phản ứng gì, tay Bạch Vi đã run lên, như là bị dọa không nhẹ. Người đàn ông thành quỷ mặt cũng đầy vết sẹo, cay mắt người nhìn này thế mà lại là anh trai Lâm Y, thế giới cũng quá huyền huyễn rồi?

Chỉ là cẩn thận ngẫm lại, bỏ hết vết sẹo trên mặt người đàn ông, quả thật có chút giống với Lâm Y, không phải, là rất giống. Nếu trên người người đàn ông trong suốt kia không có vết thương, lại ăn mặc tốt một chút, bộ dáng chưa hẳn là thua kém Thẩm Lạc Ninh. Nhưng là ánh mắt nhìn như ngu đần kia, vô duyên vô cớ tổn hại vài phần giá trị nhan sắc của hắn.

Nghe Lâm Y kêu lên như vậy, người đàn ông nửa trong suốt nhìn nhìn Bạch Vi, trên mặt không tự giác hiện lên vẻ giãy giụa. Nhưng cũng không đợi hắn làm ra hành động tiếp theo, Lâm Y cũng đã bị Bạch Vi một chân đá trúng bụng, bay ra ngoài, nằm trên mặt đất nửa ngày cũng không đứng dậy được, sắc mặt trắng bệch thảm hại, nhìn bộ dáng làm người sinh thương tiếc. Đáng tiếc, người nên thương tiếc hiện tại không ở đây, nơi này chỉ có một Bạch Vi tâm ngoan thủ lạt, thừa dịp muốn mạng của cô ta.

Am hiểu sâu sắc chân lý nhân vật phản diện chết vì nói nhiều, Bạch Vi thậm chí chẳng thèm dừng lại hỏi mục đích động cơ của Lâm Y, giơ tay lên đã nhắm chủy thủ ném về phía cô họng Lâm Y.

Chủy thủ phóng đi vừa nhanh vừa mạnh, khuôn mặt thanh thuần tiên khí của Lâm Y nhất thời vặn vẹo, mặt lộ vẻ hoảng sợ rống lớn nói, "Đừng! Cứu tôi..."

Bên kia người đàn ông trong suốt thấy thế không ổn, lúc này cũng có chút hoảng, không ngừng bay đến bên Lâm Y, nhưng vẫn là không kịp...

Khóe miệng Bạch Vi còn chưa kịp giơ lên, trong tiếng thét chói tai của Lâm Y, một bóng dáng khác chui ra khỏi thân thể cô ta, tướng ngũ đoản (*), đầu hói, bụng bia, mắt híp, răng lớn ố vàng, mũi hướng lên trời, trừ hai hàng lông mi đen sẫm dày kia là có thể nhìn được, còn lại không có chỗ nào không khiêu khích cực hạn thẩm mỹ của Bạch Vi. Qủa thực xấu tận trời luôn có được không? Hơn nữa bóng dáng này còn chui ra từ người băng thanh ngọc khiết, tiên khí mờ mịt như Lâm Y, thì càng độc hại hai mắt người nhìn, cực xấu cùng cực đẹp, tương phản quá mức tưởng tượng!

(*) Tướng ngũ đoản: đầu ngắn, mặt ngắn, thân ngắn, tay ngắn, chân ngắn.

Tuy rằng xấu, nhưng bóng dáng này so với người đàn ông nửa trong suốt sau Bạch Vi mà nói, ngưng thần không chỉ hơn một nửa, thậm chí còn có thể trực tiếp vươn tay hất chủy thủ của Bạch Vi, ôm lấy thân thể Lâm Y xoay một vòng trên không trung rồi hạ dần xuống đất. Loại cảnh tượng tốt đẹp khi mỹ nam tử gặp gỡ nữ chính trong phim cổ trang, từ người đàn ông này làm ra sao lại... Sao lại thấy rùng mình như vậy chứ?

Bạch Vi cảm giác dạ dày có chút không thoải mái, nhưng đáy lòng cũng không có chút lơi lỏng nào, bước nhanh cầm lấy chủy thủ trong tay, đứng vững, mặt không chút thay đổi nhìn Lâm Y cùng kẻ đang ôm cô ta...

Quên đi, vẫn là chỉ nhìn Lâm Y đi!

"Ha, vị này là..." Bạch Vi nhướng mày, dừng một chút, "... Bạn trai?" (男朋友)

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ