Chương 4. Nhiệm vụ thứ nhất (3)

21.8K 1.6K 244
                                    

Editor: Ngạn Tịnh

"Tô tiểu thư thực khác biệt so với tưởng tượng của tôi" Thẩm Quân mỉm cười, khuôn mặt vốn lãnh diễm giống như băng sương tan chảy hiện ra một loại xinh đẹp khác. Sau đó dưới yêu cầu của cô, nhân viên phục vụ đưa ra một ly cà phê, "Tôi đã gọi một ly cà phê ít đường cho cô, không biết có đúng không?"

Bạch Vi liếc mắt nhìn ly cà phê kia, biết Thẩm Quân trước khi hẹn gặp mình chắc hẳn đã điều tra cô, chính xác hơn là điều tra về nguyên chủ Tô Bạch Vi. Cô không thích uống cà phê, nhưng Tô Bạch Vi lại thích cà phê ít đường, không ngờ đối phương chuẩn bị cũng thực đầy đủ.

"Không biết tôi ở trong lòng Thẩm tiểu thư là như thế nào?" Bạch Vi cũng không uống ly cà phê kia. Không thích gì đó cô sẽ không miễn cưỡng nhận lấy, trái lại ung dung nhìn về phía Thẩm Quân.

Thẩm Quân cũng không để ý, nhẹ nhàng nhấp một ngụm cà phê, mới chậm rãi nói, "Trong mắt của tôi, ôn nhu, thiện lương, hào phóng, chỉ có những từ hoa mỹ như vậy mới có thể dùng để hình dung cô, ngoại trừ một việc không phù hợp với tính cách của cô ra, gần như hoàn mỹ không sứt mẻ" Nhưng trên đời này thực sự có người hoàn mỹ sao? Dù sao Thẩm Quân cô cũng không tin.

"Cô nói là chuyện phần quà lớn mà tôi đưa cô sao?" Tô Bạch Vi không muốn vòng vo với cô, thẳng thắn nói ra trước.

Thẩm Quân nhẹ khiêu mi, cúi đầu nở nụ cười, "Tô tiểu thư nhưng thực ra thẳng thắn đến đáng yêu, tôi thực sự không biết vì sao cô lại tặng món quà lớn như vậy cho tôi?"

"Không hề muốn gì cả, chỉ là không quen nhìn thấy người khác tốt đẹp thôi, tâm tình không tốt nên muốn làm một vài chuyện ngáng chân, đơn giản là như vậy. Tôi cảm thấy, Thẩm tiểu thư chắc hẳn rất vừa lòng với món quà kia mới đúng" Bạch Vi khẽ cười nói, trong mắt một mảnh thẳng thắn lại thành khẩn.

"Xác thực rất vừa lòng" Trong mắt Thẩm Quân lóe lên tia sáng, cô Lâm Giai Nhân kia thế nhưng lại có gương mặt giống mình như đúc, tình tình cảm cảm với Hàn Dịch Sâm, thực khiến cô ghê tởm muốn nôn.

"Vừa lòng là tốt rồi" Bạch Vi cười nói, "Sau này ta có thể sẽ đưa cho cô một vật còn khiến cô vừa lòng hơn nữa. Chỉ là lúc đó phải thu lệ phí nha" Nói xong Bạch Vi đứng lên, cô biết Thẩm Quân đã điều tra qua mình, hẹn gặp mặt cũng chỉ là xem cô có ý gì không tốt với mình hay không mà thôi. Mà bây giờ hai bên cũng đã thỏa thuận xong, cô đã có thể đi.

"A, tôi đây mỏi mắt chờ mong" Thẩm Quân cũng cười nói, sau đó nhìn Bạch Vi xoay người rời đi, chờ đến khi bóng dáng của cô biến mất hoàn toàn, mới chậm rãi thu hồi nụ cười trên khóe miệng, trên mặt không có một chút biểu tình gì.

Cô biết, Tô Bạch Vi này nhất định có vấn đề, nhưng vậy thì đã sao, Thẩm Quân cô cũng chẳng sợ người nào, lúc này đây sau khi gặp mặt cô cũng biết trong giai đoạn này hai người có khả năng hợp tác với nhau. Cô cùng Thẩm gia không thể mất đi cây đại thụ Hàn Dịch Sâm này, cô Lâm Giai Nhân không biết từ đâu đến kia chỉ bằng vài loại thủ đoạn vụn vặt mà cũng muốn làm hồ ly tinh, nằm mơ!

Cô cũng không biết là, trong nguyên tác Lâm Giai Nhân chính là dựa vào những loại thủ đoạn vụn vặt đó đã khiến cho cô rối tinh rối mù, cuối cùng thua thảm bại.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now