Chương 24. Nhiệm vụ thứ ba (8) [Song càng, hai chương hợp nhất]

18.6K 1.2K 135
                                    

            
Editor: Ngạn Tịnh

Kiều San San mất tích, dân mạng bao gồm cả Bạch Vi cũng đều biết.

Sở dĩ biết là vì đối phương có một người đại diện mắc bệnh Bạch Liên hoa, Su San. Cô ta có thể đã tìm khắp nơi nhưng không thấy Kiều San San, cho nên trong lòng quá sốt ruột liền đăng nhập vào tài khoản Weibo của Kiều San San, gửi ra một đoạn tin nhắn, từ ngữ trau chuốt hoa lệ, nội dung lại trái ngược.

Đại ý chính là hiện tại Kiều San San biến mất, các người cao hứng lắm phải không? Đám nhiều chuyện, cứ thích mắng cô ấy như vậy, nếu cô ấy xảy ra chuyện gì, đám bạo dân internet các người chính là tội ác tày trời.

Đương nhiên đối phương sẽ không nói rõ ràng ra như vậy, dùng từ có vẻ mịt mờ, nhưng cũng đủ chọc đám dân mạng vọt đến dưới đoạn Weibo đó mắng to. Nói đây nhất định là một chiêu trò của bọn họ, hy vọng dựa vào sự áy náy đối với Kiều San San mà tha lỗi cho cô ta, nào có loại chuyện tiện nghi như vậy! Trước kia cô ta tính kế Tần Bạch V thế nào, tính kế dân mạng thế nào, mọi người đều đã hiểu rõ. Không phải nói cô ta rất tâm cơ sao? Chỉ vài lời bình đã chịu không được, trái tim thủy tinh cũng chỉ như thế là cùng! Thật sự là đủ, cả đời đều sẽ anti Kiều San San.

Những lời bình mạnh mẽ đến mức Susan không quá vài phút đã tắt tính năng bình luận, nhưng vẫn không thể tìm thấy Kiều San San.

Trong khoảng thời gian này Diệp Cảnh cũng không dễ chịu. Vốn có hai bộ phim rất tốt mời anh ta làm nam chính, nhưng giờ đối phương lại thấy thanh danh của anh ta không tốt lắm, đều hủy.

Nhưng không biết vì sao Bạch Vi lại cảm thấy đối phương thaoir mái hơn rất nhiều, nhìn thấy cô cũng không trốn tránh nữa. Nhưng nhân khí đã tụt xuống con số 0, sau này dù có cơ hội tốt cũng không thể nắm chắc được.

"Nghe nói hiện tại em ở chung một chỗ với Giang đạo?" Ngẫu nhiên gặp, Diệp Cảnh hàn huyên với Bạch Vi.

Bạch Vi cũng không trả lời, chỉ là cười cười.

Thấy cô như vậy, nụ cười nơi khóe miệng của Diệp Cảnh cũng có chút xót xa, gian nan nói, "Đoạn thời gian trước, thật có lỗi..."

Bạch Vi vẫn không có quá nhiều phản ứng, chỉ là mày khẽ nhếch. Đoạn thời gian trước thật có lỗi vậy khoảng thời gian đó anh đã đi đâu? Bây giờ lại đến xin lỗi?!

Diệp Cảnh còn muốn nói tiếp, nhưng lúc này điện thoại Bạch Vi lại vang lên. Bạch Vi nhìn trên màn hình điện thoại không ngừng lóe lên hai chữ 'Trác Dục', ánh mắt vi thiểm, nhưng vẫn nhận. Ngay sau đó sắc mặt liền hoảng hốt đến trắng bệch.

Cũng không để ý đến Diệp Cảnh vẫn còn đang ở bên cạnh, cô nắm chặt điện thoại nghiêng ngả lảo đâỏ chạy ra ngoài. Lời Trác Dục vẫn còn luẩn quẩn bên tai cô, khiến cho cô không còn nghe thấy bất cứ âm thanh nào khác.

Hoài An tự sát, mau tới bệnh viện!

Cố Hoài An tự sát. Sao lại tự sát chứ? Mấy ngày trước bọn họ vẫn còn nói chuyện phiếm sắc mặt đối phương cũng tốt lên không kém, tươi cười cũng nhiêu, tại sao bây giờ lại tự sát chứ?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now