Chương 103. Nhiệm Vụ Thứ Mười Một. (2)

5K 538 24
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Ngày hôm sau, Bạch Vi sau khi về phòng ngủ được một giấc ngon tâm tình tốt duỗi người, đứng dậy kéo bức màn nơi cửa sổ sát đất, chào đón ánh nắng buổi sáng.

A, thời tiết thật là tốt! Tâm tình cũng tốt theo luôn!

Khóe miệng Bạch Vi hơi hơi cong, mãi cho đến lúc xuống lầu cũng không xảy ra thay đổi gì. Chạm mặt Lục Sách, ngẩng đầu cho anh một nụ cười xán lạn, hoạt bát nói, "Buổi sáng tốt lành!"

"Ạch, buổi sáng tốt lành!" Dường như đang suy nghĩ gì đó, Lục Sách nghe thấy tiếng lập tức quay đầu nhìn qua, theo bản năng cũng cho cô một nụ cười tươi.

Hai người cùng đi xuống lầu, bởi vì tối qua nói chuyện quá  muộn, tất nhiên không dậy sớm bằng những người trúng thuốc mê ngủ thẳng đến hừng đông, cho nên hai người họ xem như là người xuống lầu trễ nhất. Hai người sóng vai mà xuống như vậy, khóe miệng mang theo nụ cười tươi, giữa mặt mày đều là vẻ nhẹ nhàng thân thuộc, trái lại rất giống đôi vợ chồng già, tất cả mọi người bên dưới đều không hẹn mà cùng thầm nghĩ.

Thẩm Lạc Ninh tay cầm ly cà phê, giơ lên đặt bên miệng, đôi mắt nhẹ híp.

Bạch Vi tùy ý liếc mắt đánh giá đám người kia, tuy rằng sắc mặt không tốt lắm, nhưng Trần Hùng vẫn còn sống. Mà người đàn ông nửa trong suốt vẫn luôn lắc lư trong phòng lại không thấy bóng dáng đâu, có thể là bởi vì ban ngày đi? Dù sao cũng là một tên quỷ, nếu ban ngày mà còn có thể can đảm ngang nhiên đi ra, vậy cũng quá khó chơi rồi! Cô thật sự không muốn bản thân đang ăn ngon ngủ tốt, đột nhiên từ bên cạnh lòi ra một cái mặt quỷ đâu, là người đều không ai chịu nổi có được không?

Bạch Vi cùng Lục Sách cùng ăn sáng xong, liền cùng đám người sớm chờ sẵn đi đến bờ biển, chuẩn bị buổi tiệc thịt nướng của ngày hôm nay. Nghĩ tới cũng thật là biết tận hưởng, dù sao bọn họ vốn là đến chơi đùa, bây giờ cả hòn đảo chỉ có tám người bọn họ, giống như là đặt bao hết vậy, cảm giác thật tuyệt vời!

Có người chuẩn bị đồ uống, có người chuẩn bị giàn nướng, có người xâu thịt, mọi người đều phân công rõ ràng, bãi biển nho nhỏ nhất thời náo nhiệt hẳn lên. Hai người Tiếu Chí Cường cùng Trần Hùng còn đang nhiệt tình lấy lòng Lâm Y, đã sớm biết hai người này có tâm tư với Lâm Y, mọi người đều hiểu lòng cười cười, hai người họ cạnh tranh coi như quang minh chính đại, chỉ xem ai có thể đả động lòng của nữ thần trước. Phải biết rằng loại hình tiên nữ ôn hòa như Lâm Y, giá thị trường cực kỳ tốt, nếu không bởi vì chuyến đảo hoang này, hai người này ngay cả tiếp cận Lâm Y cũng khó!

Mà bên kia mọi người đều tích cực sắp xếp Bạch Vi cùng Thẩm Lạc Ninh cùng một chỗ, cho Tằng đại tiểu thư một cái cơ hội. Mọi người ai mà chẳng biết mục đích chuyến đi lần này, cho nên cuối cùng Bạch Vi cùng Thẩm Lạc Ninh bị phân đến công việc xâu thịt!

Bạch Vi cũng không từ chối, đúng lúc cô cũng cần cơ hội để nói rõ ràng.

Ở cô xem ra, cái nhìn của Tằng Bạch Vi thật sự rất có vấn đề, không nhìn thấy ánh mắt chán ghét kia của Thẩm Lạc Ninh khi nhìn cô sao? Nếu Tằng Bạch Vi không phải tiểu công chúa Tằng gia, chỉ sợ bây giờ Thẩm Lạc Ninh ngay cả tâm tình có lệ cũng không có! Thích một người không sai, thích, rồi dũng cảm mạnh mẽ theo đuổi càng không có vấn đề gì, nhưng cần có sách lược. Giống như Tằng Bạch Vi, trực tiếp đưa cả trái tim đến trước mặt đối phương thế này có thể nói là cách đẳng cấp thấp nhất, gặp người tốt cũng thôi, nếu gặp gỡ tra nam, nhất định vạn kiếp bất phục! Nhưng Bạch Vi cũng rất hâm mộ, bội phục dũng khí của cô ấy!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now