Chương 20. Nhiệm vụ thứ ba (4)

16.8K 1.2K 31
                                    


Editor: Ngạn Tịnh

Những ngày đó trong hành lý của bọn họ trừ áo quần, đồ dùng chữa bệnh cùng ít vật dùng sinh tồn ra những thứ khác đều bị tịch thu. Vì miếng ăn bọn họ phải lên rừng xuống sông, quá trình rất gian khổ, nhưng rất nhiều người đều cắn răng nhịn xuống. Duy nhất chỉ có một cô gái bởi vì thật sự không chịu nổi nên đành chủ động yyêu cầu rời khỏi.

Trong lúc đó, biểu hiện của Kiều San San lại rất được lòng người. Cô ta tuy không có kinh nghiệm cùng kiến thức về sinh tồn dã ngoại, nhưng cô ta có thể chịu, cố gắng làm, năng lực học tập cũng rất mạnh, nhiệt tình yêu thương giúp đỡ người khác. Ngay từ lúc đầu đã có rất nhiều người thích cô ta, trong quá trình giúp đỡ người khác cô ta cũng học tập không ít kinh nghiệm, khiến cho cô tránh ăn mệt hơn nhiều. Nhưng là bởi vì vậy, lại làm cho cô ta trở nên cực kỳ chói mắt. Mọi người đều là đối thủ cạnh tranh với nhau, Kiều San San dùng những thứ đã học trên người bọn họ thể hiện, cho dù là ai cũng không thể nào vui vẻ được. Cho nên, đến cuối cùng mọi người đều cảm thấy cô ta rất khôn khéo, dần dần bất hòa với cô ta.

Bạch Vi thì hoàn toàn khác, trí nhớ của cô rất tốt, trước khi lên đường cũng đã xem rất nhiều tài liệu về phương diện này, cũng đều nhớ kỹ, cho nên thường xuyên hoàn thành công việc của mình rất tốt. Ngẫu nhiên còn ra tay giúp đỡ người khác, thậm chí cũng có thể mịt mờ đưa ra một ít đề nghị. Nói không nhiều lắm, có chút thẹn thùng, nhưng đi cùng một chỗ lại có thể khiến đối phương cảm thấy rất thoải mái. Thế cho nên càng về sau càng có người nguyện ý lựa chọn đồng hành cùng với cô.

Mà cô cùng Diệp Cảnh cũng thường xuyên xúm lại với nhau, hỗ trợ lẫn nhau đôi chuyện. Bạch Vi cũng rất nghe lời, trên cơ bản Diệp Cảnh nói gì cô đều sẽ rất cố gắng hoàn thành. Điều này không chỉ khiến cho những người xung quanh xem bọn họ biểu tình ngày càng ái muội, ngay cả ánh mắt Diệp Cảnh nhìn cô cũng ngày càng ôn hòa, chính anh ta cũng không phát hiện ra. Mà ánh mắt của Kiều San San thì lại ngày càng sâu thẳm.

Mà bên trong nhóm nam ngoại trừ Diệp Cảnh có biểu hiện không tầm thường ra, còn có một người khác tên là Lý Triển biểu hiện cũng không tồi, tố chất thân thể cực kỳ tốt, diện mạo tràn đầy suất khí, thân thể cường trán, rất phù hợp với hình tượng vai nam chính trong kịch bản này. Cho nên lần này vai nam chính của Đảo Đơn Độc mười phần đều sẽ thuộc về anh ta, mọi người đều nghĩ như vậy. Bạch Vi căn cứ vào kịch tình cũng biết được trong đó vai nam chính được chọn là Lý Triển, biểu hiện rất tốt, cuối cùng cùng với Kiều San San nhận giải thưởng nam nữ diễn viên mới, sau đó thậm chí phát triển ra bên ngoài biên giới, ảnh hưởng đến tận trên toàn quốc tế.

Mà nữ nhân vật rất có thể là của Kiều San San hoặc Bạch Vi. Kiều San San nhiệt tình quyến rũ, Bạch Vi ôn hòa ngượng ngùng, hai người vừa lúc phù hợp với tính cách trước sau khi biến hóa của nữ nhân vật chính. Đúng vậy, [Đảo Đơn Độc] kể về sự trưởng thành của nữ nhân vật chính. Cô trước kia vốn là một cô gái ôn hòa, lễ phép còn mang chút thẹn thùng, bị trôi dạt đến đảo hoang này cùng với bạn trai. Sau đó bạn trai bởi vì thức ăn, vì sợ quái vật tập kích nên bỏ lại cô, chạy cùng một cô gái khác. Cô từ đó bắt đầu lột xác trở nên cực kỳ xinh đẹp, sau đó dần dần đi đến với nam chính. Cuối cùng hòn đảo hoang bởi vì đủ loại lý do mà tất cả đều chết hết, chỉ còn hai người bọn họ còn sống, mới rốt cuộc chờ cứu viện đến, rời khỏi hòn đảo chứa đầy ác mộng này.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ