Chương 148.

3K 333 12
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Mắt thấy Mộ Nhiễm bị Đỗ Nhược Tu túm mang đi rồi, trong lòng Bạch Vi nhẹ nhíu mày, cũng không biết bạch ngọc Tì Hưu kia còn dùng được nữa hay không? Nhưng trên mặt vẫn là vẻ mặt khổ sở, xoay người dựa vào trong lòng Tiêu Tử Ngang, ha ha.

Chỉ là tiệc hoan nghênh này...

Cô nhíu nhíu mày, tiệc hoan nghênh một người trên hành tinh chủ, trừ bỏ lúc trước Mộ Nhiễm đến, dường như cũng chỉ có cô. Trước đó, dường như cũng chưa từng mở nữa. Những thành viên khác đi ra từ Cuộc Chiến Trốn Giết trên cơ bản đều chỉ có một lời khen ngợi cho có lệ, sau đó ở một địa vị nhàn nhã cao thượng phủng hơn một năm rưỡi, người hành tinh chủ sẽ lấy cớ nào đó bảo bọn họ không hợp với vị trí này, triệt hạ người đó xuống, tùy tiện vứt vào trong một góc nào đó, không bao giờ để ý đến nữa.

Tất cả người hành tinh chủ bên ngoài sẽ không nói ra, nhưng trong đáy lòng mỗi người đều cực kỳ bài xích người hành tinh Trục Xuất đi ra từ Cuộc Chiến Trốn Giết, cho nên trên cơ bản tất cả những người liều chết cố sống trong Cuộc Chiến Trốn Giết phần lớn sẽ trở lại hành tinh Trục Xuất làm chức vị gì đó, thu thuế, mua bán thức ăn vân vân.... kiếm chút tiền sống tạm vẫn là khá ổn, đây đều là những công việc người hành tinh chủ bài xích, bây giờ có những nô lệ kia, bọn họ trái lại tự tại không ít, thật ra nhìn kỹ, trên cơ bản những người thắng được mấy năm đó đều ở trên phi thuyền vận chuyển hàng hóa.

Xem ra người hành tinh chủ này thật sự coi trọng thứ gọi là siêu năng lực kia, Mộ Nhiễm cùng cô, đều chuyên môn mở tiệc hoan nghênh hai người, tiện cho hai người quen biết càng nhiều thanh niên tuấn tài, tốt nhất là trong tiệc hoan nghênh liền xác nhận bạn lữ là tốt nhất, phải biết rằng trước kia Mộ Nhiễm cùng Đỗ Nhược Tu chính là định ra hôn ước trong buổi tiệc hoan nghênh đó!

Bạch Vi nghĩ ngày mai chỉ sợ cô phải lành ít dữ nhiều, cũng mặc kệ những người đó nghĩ thế nào, bạn đời của cô vĩnh viễn đều chỉ có một mình Giang tiểu Mạc, mặc kệ đối phương biến thành bộ dáng gì đi nữa.

Mà lúc này, bởi vì Đỗ Nhược Tu rời đi trước, một đám người tiến hành khen thưởng đổi thành từ Đỗ gia biến thành Tiêu gia làm. Một ông lão cả tóc lẫn lông mi đều trắng, mặc một thân tây trang thẳng tắp, chống một cây quải trượng.

Không biết vì sao, lúc bắt tay với ông lão kia, Bạch Vi đột nhiên cảm giác cảm xúc của Tiêu Tử Ngang có vẻ khá kích động, dẫn tới cô tò mò liếc nhìn vài lần, mà ông lão kia còn trên dưới đánh giá cô vài lần, thâm ý trong mắt khiến cô có chút khó hiểu, loại ánh mắt vừa lòng khi nhìn cháu dâu này tuyệt đối là vì ánh mắt cô có vấn đề rồi, tuyệt đối!

Cùng lúc đó, Mộ Nhiễm về tới nhà lập tức nhốt mình vào trong phòng, mãi đến chạng vạng ngày hôm sau cũng chưa trở ra.

Thí nghiệm nhiều lần, đầu đau đớn giống như bị kim đâm, môi đã hoàn toàn không còn màu máu, Mộ Nhiễm nhìn đám chó con mất một chân vẫn vui vẻ lăn lộn trên sàn nhà, trong mắt lộ ra oán hận thật sâu.

Không được, không được, vẫn là không được, cô ta đã thử qua vô số lần, nhưng mỗi lần kết quả đều là như vậy, cô muốn là sói hổ uy phong lẫm lẫm, chứ không phải những con chó con què này!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now