Chương 174. Thế Giới Cuối Cùng (Xong).

2.6K 212 17
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Thanh Ca... Thanh Ca!" Bởi vì Tư Bạch Vi ra tay quá nhanh, cũng quá vô tình tàn nhẫn, Khúc Cửu Triều nhất thời chẳng kịp cản trở, cứ như vậy trơ mắt nhìn Tư Thanh Ca táng thân ngay trong lòng mình.

Mà Tư Thanh Ca lúc này, khóe miệng còn lộ ra nét cười ngọt ngào, chứa đựng tình yêu và ước mong về tương lai cùng Khúc Cửu Triều.

"Thanh Ca..." Khúc Cửu Triều đau đớn hô một tiếng, Tư Thanh Ca vẫn im lìm như cũ, hoàn toàn rời thế.

Toan tính hơn thua, cuối cùng vẫn rơi vào kết cục như vậy, ngay cả Bạch Vi đứng nhìn cũng có chút thổn thức.

"Khúc ca ca, Tư Thanh Ca đã chết, ả chết rồi..." Trạng thái dị thường của Tư Bạch Vi tan đi trong nháy mắt, mở một đôi mắt to hồn nhiên vô tội, đầy chờ mong nhìn về phía Khúc Cửu Triều, "... Ả chết rồi, cho nên bây giờ chàng có thể ở bên cạnh ta rồi, chàng nên cưới ta mới đúng..."

Cái gọi là bị ép đến phát điên có lẽ chính là thế này, Bạch Vi cảm thấy Tư Bạch Vi có lẽ đã điên rồi, cha và người nàng yêu đều lần lượt rời khỏi nàng, Tư Bạch Vi cảm thấy như trời sập xuống, mà nàng từ nhỏ lại chưa từng được dạy phải độc lập, vốn nàng còn gửi gắm hy vọng vào Khúc Cửu Triều, nhưng hiện tại trong mắt trong lòng Khúc Cửu Triều chỉ có một mình Tư Thanh Ca, luôn miệng nói người mình yêu là Tư Thanh Ca, nhưng nàng thì sao? Nàng ở đâu chứ? Tư Bạch Vi tìm không thấy vị trí tồn tại của mình đã bộc phát tư tưởng giết chết Tư Thanh Ca chiếm lại vị trí của mình...

"Ngươi..." Khúc Cửu Triều nhất thời có chút nghẹn lời, không thể tin nhìn về phía Tư Bạch Vi, "Ngươi biết ngươi đang nói cái gì không?"

Tư Bạch Vi không nghe được đáp án mình mong muốn, lập tức nhăn chặt mày, những dị trạng trên thân thể lúc trước lại lập lờ lúc ẩn lúc hiện, "Bây giờ chàng nên ở bên cạnh ta không phải sao, Tư Thanh Ca đã chết rồi mà... Chẳng lẽ chàng còn thích người khác? Là..."

Tư Bạch Vi đột nhiên quay đầu nhìn về phía Bạch Vi, sương đen trong tròng mắt như trút mà ra, "Là nàng ta sao? Có phải không? Đúng rồi đúng không..."

Lời vừa dứt, Tư Bạch Vi đã xuất hiện trước mặt Bạch Vi, trong miệng còn cảm thán, "Thật là xinh đẹp nha, khó trách, khó trách Khúc ca ca lại thích ngươi, vậy ngươi cũng..."

Cánh tay Tư Bạch Vi lập tức bị Quân Vô Kỳ bắt lấy, ánh mắt nam nhân lạnh lẽo, "Bạch Vi là thê tử của ta, không hề liên quan đến Khúc Cửu Triều, nếu ngươi muốn ra tay, ta sẽ theo!"

Nghe vậy, Tư Bạch Vi sững sờ, thật khó tin, Bạch Vi lại nhìn thấy một chút vẻ hâm mộ trên mặt nàng ta, nàng ta đang, hâm mộ nàng sao?

Bạch Vi ngẩn ra.

Mà lúc này, Tư Bạch Vi tâm thần hoảng hốt lại đột nhiên bị một bàn tay to từ đằng sau vươn tới bóp cổ, "Ngươi giết Thanh Ca, ta muốn giết ngươi..."

Người ra tay chính là Khúc Cửu Triều vẻ mặt đầy đau khổ phẫn nộ.

Không đúng, điều này không đúng.

Trực giác của Bạch Vi nói như vậy, nhưng nàng lại không thể nói rõ không đúng ở điểm nào...

"Khúc... Ca ca..." Tư Bạch Vi đột nhiên không kịp phòng ngừa, cổ bị đối phương bóp, hai mắt đau lòng nhìn qua, một giọt nước mắt trong suốt chậm rãi trượt xuống má nàng...

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ