Chương 150.

3.7K 344 19
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

"Lại nói, bây giờ cô vẫn gọi là chị của tôi nữa sao?" Vẻ mặt Mộ Nhiễm đầy trào phúng.

"Ha ha, cũng đúng, đúng là không nên gọi vậy, dù sao chị gái của tôi Mạc Nhiễm cũng đã sớm chết dưới vách núi đen kia rồi, ngay cả một bộ quần áo che thân cũng không có nữa cơ, chết thật thảm..." Bạch Vi nói lời không chết người sẽ không ngừng.

Sắc mặt Mộ Nhiễm nháy mắt bị lời nói của cô dọa hết chuyển xanh lại sang trắng, ngay cả giọng nói cũng thay đổi một chút, "Cô biết? Cô biết từ lúc nào? Mạc Bạch Vi! Không ngờ tới cô thế nhưng ẩn giấu sâu đến như vậy, đã sớm biết tất cả mọi chuyện, lại vẫn luôn xem như chẳng hề xảy ra chuyện gì, đi vào hành tinh chủ, nhận người chị là tôi, rốt cuộc cô muốn làm gì? Mạc Nhiễm cũng không phải do tôi giết, chẳng lẽ cô vẫn còn muốn tìm tôi báo thù hay sao? Cô đừng quá đáng!"

Mộ Nhiễm theo bản năng có chút chột dạ, vốn tưởng rằng chuyện đã xử lý rất cẩn thận rồi, thế nhưng lúc này lại bị người moi móc ra, cố tình trên mặt đối phương còn là vẻ mặt thản nhiên, căn bản không khiến cô ta nhìn ra chút oán hận cùng không vui nào, lại càng khiến lòng Mộ Nhiễm sợ hãi, bởi vì cô ta căn bản không biết người này từ vạn dặm xa xôi tìm đến nơi này là muốn làm gì, chẳng lẽ muốn đưa mình vào chỗ chết để báo thù?

"Tôi quá đáng? Tôi không biết nha... Chị gái, đến bây giờ tôi đã làm gì chị sao? Đánh chị? Hay là chửi? Không có mà! Chỉ là vứt miếng ngọc bội của chị mà thôi, có làm gì khác nữa sao? Sao tôi không biết nhỉ?" Bạch Vi càng không ngừng hỏi ngược lại.

Không nhắc tới còn đỡ, vừa nhắc tới ngọc, Mộ Nhiễm gần như không thể khống chế được phẫn hận trong lòng, nhưng lại sợ đối phương nhìn ra manh mối gì, cứng rắn nhịn xuống, đối phương hẳn là không biết miếng ngọc kia không phải của mình mới đúng, dù sao lúc người phụ nữ kia đưa miếng ngọc bội cho mình, ngay cả hô hấp cũng không còn, cho nên đối phương khẳng định không biết lai lịch miếng ngọc, lúc trước... Lúc trước... Qủa thật bản thân có chút lỗi, dù sao bản thân cũng chiếm thân phận chị gái người ta...

Nhưng sự thật chính là đối phương đập miếng ngọc bội của mình, chỉ vừa nghĩ tới đó, Mộ Nhiễm liền cảm giác trái tim đang chảy máy, tiện nhân này, cô ta nhất định không đọi trời chung!

"Hừ, cô đã biết tôi không phải chị gái cô, nói mấy lời nhàm chán này thì có ích gì! Tôi tạm thời chiếm dụng thân phận của chị gái cô mấy ngầy, cô cũng đập miếng bảo ngọc mẹ truyền cho tôi đó thôi, hai người chúng ta xóa bỏ, sau này nếu cô còn chọc tới đầu tôi, cẩn thận tôi ra tay không lưu tình! Hừ!" Nói xong, Mộ Nhiễm liền quay đầu rời đi. Vốn cô ta còn muốn tìm cách nói với đối phương vài lời, ỷ vào thân phận chị gái này, hỏi chuyện siêu năng lực, lại không ngờ hoàn toàn bị đối phương quấy rối tiết tấu, tiện nhân này, tuyệt đối không thể giữ!

Bạch Vi nhìn bóng lưng rời đi của cô ta, hai mắt híp lại, cười khẽ một tiếng, bảo ngọc mẹ cô ta truyền? Mệt cho người phụ nữ này nói ra khỏi miệng được, da mặt dày cũng đến trình độ siêu đẳng cmnr!

Cùng lúc đó, các hành tinh Trục Xuất đã rơi vào một mảnh hỗn loạn, tất cả mọi người bị hai chữ thình lình ập tới đánh cho choáng váng----

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now