Chương 90. Nhiệm Vụ Thứ Mười. (1)

7.3K 675 52
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Ba năm, ước chừng ba năm, Vạn Bạch Vi mới hoàn toàn đứng vững gót chân ở hậu cung, nhưng lại vào năm thứ hai liền hoài long thai, tránh thoát đủ loại âm mưu quỷ kế mới có thể sinh ra một đứa bé, bé trai, tên là Đông Tử Thụy, bộ dáng phấn điêu ngọc mài, vô cùng đáng yêu. Vừa nhìn thấy đứa bé kia, Vạn Bạch Vi liền cảm thấy cả người đều viên mãn, đủ loại quỷ kế hãm hại toàn bộ nàng đều có thể không quan tâm.

Nhưng nàng không ngờ tới, muội muội tốt của nàng thế nhưng lựa chọn vào hậu cung. Có lẽ bởi vì không chiếm được mới là tốt nhất, từ sau khi nàng ta vào cung Đông Huyền Diệp ước chừng sủng hạnh nàng ta hơn ba tháng, trong ba tháng này hắn không hề bước vào tẩm cung phi tần nào khác nửa bước, ngay cả Vạn Bạch Vi cũng không ngoại lệ. Không biết chiêu bao nhiêu ánh mắt từ người khác, thậm chí còn có phi tử chịu không được trực tiếp chạy đến chỗ Vạn Bạch Vi châm chọc khiêu khích, âm thầm mỉa mai nàng như hoa mai ngày xuân, sớm mất vinh sủng.

Lúc đó trước mặt người ngoài Vạn Bạch Vi vẫn là Vạn Qúy phi cao cao tại thượng, những phi tử chạy đến trào phúng đều bị nàng từng bước từng bước sửa trị, dù sao hiện giờ thân phận nàng cao quý, thu thập một hai nữ nhân không đầu không não chạy đến kiếm chuyện vẫn là được, nhưng tâm tình của nàng lúc ấy thế nào, cũng chỉ có nàng biết được.

Lại nhìn thấy Vạn Thanh Ly, Vạn Bạch Vi cũng chưa nói gì, nàng chỉ cảm thấy buồn cười. Bởi vì đến bây giờ nàng vẫn còn nhớ rất rõ, bộ dáng, ánh mắt của muội muội khi quỳ xuống cầu xin nàng vào ba năm trước, cái loại quyết định không phải Đông Huyền Lâm tuyệt không lấy chồng kia, chính là bởi vì thấy rõ sự quyết tâm kia, nàng mới theo nàng ta lần nữa. Nhưng hiện tại, Vạn Thanh Ly lại vào cung giống như trở tay tát một cái vang dội lên mặt nàng, tất cả những chuyện nàng làm chỉ vì lợi ích toàn cục gì đó đều là phí công, thậm chí đáp vào cả cuộc đời mình!

Đột nhiên, Vạn Bạch Vi cảm thấy thật mệt mỏi, cũng không để ý đến bộ dáng muốn giải thích gì đó của Vạn Thanh Ly, cho nàng ta lui xuống, một thời gian rất lâu sau đó, Vạn Bạch Vi cũng không chủ động gặp Vạn Thanh Ly, đối phương cầu kiến cũng chỉ làm như không thấy, đóng cửa lại sống tốt cuộc sống của mình. Dù sao đến vị trí này của nàng không tranh chính là cách tốt nhất để tranh, bị người nói một câu lại nhiệt huyết làm loạn sống chết với người khác, đó chính là ngu.

Sau đó, nàng biết Hoàng Thượng sau khi qua cảm giác mới mẻ với muội muội kia của nàng, sống đến không tốt lắm. Vạn Bạch Vi cũng không vươn tay trợ giúp, chỉ khi người bên ngoài làm đến quá phận, mới có thể rút đao hung hăng diệt trừ những người kia. Muội muội của Vạn Bạch Vi nàng, nàng muốn cho nàng ta chút giáo huấn, nhanh trưởng thành một chút không phải là giả, nhưng vậy cũng không có nghĩa đám người râu ria cũng có thể cưỡi lên đầu lên cổ nàng ta, cũng không suy nghĩ lại bản thân là thứ gì!

Chẳng qua Vạn Thanh Ly dường như cũng không biết tỷ tỷ mình đang lén làm chuyện tốt cho mình, ngược lại lòng càng lạnh, nếu không có người kia ủng hộ, hoàng cung to như vậy nàng căn bản không sống sót được.

Đúng lúc này, Vạn Thanh Ly bị chuẩn đoán ra mang thai hai tháng, cứ như vậy phi tần nhằm vào nàng ta lại càng nhiều hơn, thậm chí một vài phi tần địa vị cao cũng tâm tư lay động. Sau đó, Vạn Bạch Vi càng thêm cẩn thận, trong ngày thường chi phí ăn mặc đưa đến chỗ Vạn Thanh Ly đều là nàng cẩn thận lựa chọn mới để người đưa qua, không dám có chút sai lầm, thậm chí nàng còn lén đổi một vài nha hoàn bên người nàng ta, không phải người mình, nàng sử dụng cũng rất bất an.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ