Chương 147.

2.9K 334 17
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Bạch Vi cúi đầu rũ mắt xuống, trừ cô ra, người bên ngoài căn bản không thấy rõ biểu tình của cô, lại có thể thấy Bạch Vi ở dưới màn ảnh muốn vươn tay ra ôm lấy đối phương, lại ngay lúc sắp chạm đến, hai tay nắm chặt nắm đấm, vô lực buông thỏng xuống.

Cô gái nhỏ ngẩng đầu, vẻ mặt quật cường cùng khinh thường, thậm chí ẩn ẩn có chút ủy khuất, hốc mắt đỏ lên, nghẹn ngào nói, "Thật sao? Em còn nghĩ chị không muốn gặp lại em nữa đó! Hừ!"

Lời này vừa ra, người chung quanh thoáng chốc an tĩnh, Mộ Nhiễm cũng là sững sờ, trong mắt lướt qua một chút kinh ngạc.

Chớp mắt qua đi, đám người dưới kia lại bắt đầu sôi nổi nghị luận quan hệ giữa hai chị em nhà này, nhìn bộ dáng dường như là chị em bất hòa nha, ha ha, có trò hay để xem rồi!

Mộ Nhiễm gần như là trong nháy mắt liền cảm giác được người chung quanh nghị luận ầm ĩ, còn có bài xích thật sâu từ cô em gái trên danh nghĩa của mình, cô ta chậm rãi buông lỏng vòng tay, hốc mắt cũng đỏ, nước mắt trong suốt đảo quanh hốc mắt, giọng nói lại càng thêm ủy khuất, "Em gái... Tiểu Vi... Em làm sao vậy? Sao chị lại có thể không nhớ em chứ? Đến hành tinh chủ hai năm chị không lúc nào không nhớ tới em và mẹ mà? Sao em có thể nói chị như vậy chứ? Em là em gái ruột của chị, nếu không phải bất đắc dĩ, chị thậm chí không muốn rời đi em và mẹ, chị liều mạng đi ra từ Cuộc Chiến Trốn Giết, vừa thấy mặt em đã lãnh đạm với chị như thế, chị cũng là người mà, chị cũng sẽ đau lòng khổ sở..."

Nói xong, từng giọt nước mắt lớn một giọt nối tiếp một giọt từ khóe mắt Mộ Nhiễm rơi xuống, bởi vì thường ngày hình tượng của cô ta đều là Nữ vương cao lãnh, làm cho bộ dáng hiển lộ cảm xúc yếu đuối này của cô ta thoạt nhìn đặc biệt cảm động!

Nghe vậy, Bạch Vi nhíu mày trong lòng, cô còn tưởng rằng người phụ nữ này vẫn luôn thích dùng thực lực nói chuyện, không thích dùng kỹ xảo của Bạch Liên hoa, xem ra cô vẫn xem thường đối phương rồi. Người phụ nữ này là một nhân tài, mạnh mẽ và yếu đuối, Nữ Vương và Bạch Liên hoa méo có đường ranh nào cản nổi!

Biểu tình của Bạch Vi chậm rãi trở nên lạnh lùng, nắm đấm lại càng nắm chặt hơn, giọng nói bình thản nói, "Thật sao? Nhưng mẹ đã chết rồi, chết trước khi em tới nơi này, nếu không phải chị cải cách Cuộc Chiến Trốn Giết, hai năm này em và mẹ cũng không cần chạy trốn như chuột chạy ngoài đường, mẹ cũng sẽ không gặp nhiều đau khổ như vậy, rời đi sớm. Thật ra em cũng không rõ, biết rõ em và mẹ còn ở hành tinh R sống cực khổ, cũng biết rõ những người khác đều biết quan hệ thân thích của chúng ta, vì sao chị còn muốn phát biểu lý luận cải cách gì kia chứ!"

Nói tới đây, biểu tình của Bạch Vi đột nhiên biến thành cực kỳ oán hận cùng chán ghét, "Vì sao? Vì sao người kia lại là chị? Nếu không phải là chị, mẹ cũng sẽ không chết!"

Nói xong, cảm xúc của Bạch Vi đột nhiên cực kỳ kích động đẩy cô ta một phen, đồng thời ngón tay khẽ nhúc nhích, ra sức không lớn, Mộ Nhiễm cũng chỉ lui về sau một bước nhỏ, nhưng theo đó ngực cũng cảm thấy có chút trống rỗng.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now