Chương 34: Nhiệm vụ thứ năm (1) [Song càng, hai chương hợp nhất]

14.9K 1.1K 131
                                    

Editor: @got7123456789

Beta: Ngạn Tịnh

Nhận xong toàn bộ kịch tình, Bạch Vi ôm trán, vốn tưởng rằng có Trường Xuân Công thì đến thế giới tiếp theo sẽ thoải mái hơn một chút, ai ngờ, đối thủ còn có bàn tay vàng lớn hơn cô. Thế giới trước, cô và Giang Mạc tu luyện Trường Xuân Công cũng mới chỉ sống qua hơn ba trăm năm, hai kẻ bệnh thần kinh này lại tồn tại gần 2000 năm. Đối phó với một cao thủ như vậy đã khó, bây giờ cô phải đương đầu với tận hai người, Bạch Vi cảm giác nhiệm vụ lần này rất khó giải quyết.

Lại thở dài, Bạch Vi mở to mắt, suýt chút nữa bị dọa đến ngất xỉu, ma quỷ trước cửa kính xe của cô là ai vậy? Đôi mắt đen sì, có lẽ do vừa mới khóc làm nhòe lớp phấn mắt, bộ mi giả cứng đờ rụng xuống phân nửa, đôi môi đỏ choét giống như vừa hút máu người, may mắn Bạch Vi có tố chất tâm lý mạnh mẽ, nếu không đã sớm sợ tới mức hét ầm lên. Nửa đêm nửa hôm, Kiều Bạch Vi trang điểm như vậy, không phải là muốn hù chết bản thân đi?

Bình tĩnh lại, Bạch Vi thở phào một hơi, vừa rồi thật đáng sợ. Đột nhiên, bên cửa xe vang lên tiếng gõ...

Bạch Vi thẫn thờ quay đầu sang, dự là sẽ thấy mặt quỷ kinh hoàng lần nữa nhưng không, cô gặp một tuyệt thế mĩ nam, Dung Khải.

Thấy Dung Khải mỉm vười với mình, Bạch Vi cảm giác gặp trực tiếp Dung Khải có tình khiêu chiến rất lớn, người đàn ông này quả thật vô cùng hoàn mỹ, tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, đường nét khuôn mặt đẹp như tượng tạc, tất cả đặt chung một chỗ gây nên lực sát thương vô cùng lớn.

Có thể nói, Dung Khải là người đàn ông hấp dẫn nhất cô từng gặp, khó trách không một cô gái nào có thể thoát khỏi sự quyến rũ của anh ta, ngoại trừ Bạch Vi sau khi thức tỉnh trong kịch tình. Đã là phụ nữ, không ai có thể không rung động trước anh ta nhưng với Bạch Vi, từ cái nhìn đầu tiên, cô đã nhận ra sự giả dối và khinh thường trong đáy mắt anh ta. Có lẽ, anh ta rất dễ có được tình cảm của phụ nữ nên khi gặp họ, ánh mắt luôn mang theo tia khinh miệt. Đối với kẻ như này Bạch Vi cực kỳ khó chịu nhưng trên mặt vẫn cố giữ nụ cười xã giao, hạ cửa kính xe.

"Cần giúp đỡ sao?" Nhìn rõ khuôn mặt của Bạch Vi, Dung Khải nhíu mày, dường như không hề bị dọa, vẫn thản nhiên hỏi.

Giọng nói trầm thấp rõ ràng, Bạch Vi cảm giác người đàn ông này ngoại trừ đầu óc có vấn đề thì tất cả đều tốt. Hiện tại, hẳn là thời điểm Kiều Bạch Vi xảy ra tai nạn xe cộ, lần đầu tiên gặp Dung Khải.

Vốn Kiều Bạch Vi đang ở trên núi tham gia tiệc sinh nhật của bạn thân, cô tình cờ phát hiện ra bạn trai hẹn hò với cô được hai tuần ở sau lưng mắng cô là bạch liên hoa, nhất thời không khống chế được cảm xúc, cô một mình lái xe xuống núi, khóc đến mức mơ hồ, đâm vào một bụi cây ven đường. Bạch Vi đã sơm tỉnh táo, tránh gặp phải tai nạn nhưng rốt cuộc, Dung Khải vẫn xuất hiện đúng thời điểm.

"Cần, cảm ơn." Bạch Vi lập tức mang theo đồ đạc cần thiết trong xe ra, đi đến trước xe của Dung Khải, nhìn anh ta.

Thấy Bạch Vi hành động lưu loát, không hề mất tự nhiên, Dung Khải có chút kinh ngạc, cô gái này hoàn toàn không thèm để ý đến mình, thật giống như coi anh là không khí.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ