Chương 137.

3K 380 14
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

--- Mấy người xem, mấy người xem, người đàn ông kia động rồi, hắn theo cô gái kia...

--- Thấy rồi, đều thấy được, sao thế nhỉ? Chẳng lẽ hắn vẫn chờ cho đến lúc này sao? Dưới tình huống không có bất kỳ ai, chờ thời hạn tám tiếng vừa kết thúc, vô thanh vô tức giải quyết con thỏ nhỏ này trước...

--- Rất có khả năng nha, hai người đều hành động một mình, người đàn ông này chắc chắn không phải vì mấy miếng ăn kia mà chờ đến giờ rồi, tuyệt đối là khúc nhạc dạo chuẩn bị ra tay, có trò hay xem rồi...

---- Không thể nào, bây giờ tôi đã bắt đầu hưng phấn rồi, chỉ cần nghĩ đến đôi mắt tuyệt vọng của con gà kia, máu toàn thân tôi đều sôi trào, thật hy vọng tám tiếng hạn chế nhanh qua...

--- +1, nhanh qua nào!

--- +1

...

Bởi vì hành vi khác thường của người đàn ông mặc áo bào đen, nhất thời làm cho dân cư mạng ở hành tinh chủ dấy lên một đợt sóng bình luận nhỏ.

Bạch Vi căn bản không biết có nhiều người đang khẩn cấp chờ mình chết như vậy, vẫn ánh mắt kiên định đi về phía trước. Sao cô có thể không biết người đàn ông đằng sau vẫn luôn đi theo mình chứ, đáng tiếc cô không cảm nhận chút sát khí nào trên người đối phương, trái lại có một loại cảm giác thân thiết vô hình, cô nghĩ hẳn là cô đã biết đó là ai...

Tầm mắt Bạch Vi lơ đãng phóng ra sau, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên, cũng không quản người nọ, vẫn làm bộ dáng không hay biết gì tiếp tục đi về phía trước, trên đường cũng không ngừng thu thập một ít hoa quả cùng rau dại có thể ăn.

Đất đai trên hành tinh Đấu Thú đều là từ hành tinh chủ chuyển đến, cho nên thực vật cùng động vật ở đây không có gì khác với hành tinh chủ, quan trọng nhất là, mấy thứ kia cũng không phải là đắng! Sau khi Bạch Vi nếm mùi ngọt lành từ một quả táo dại, thiếu chút nữa òa khóc luôn rồi, nháy mắt liền tay nhanh hơn não, mải mê hái một đống to.

Cô không phải kẻ tham ăn, thật đấy! Chỉ là gần hai năm nay ăn thức ăn ở hành tinh R đã thiếu chút nữa hủy vị giác của cô, bây giờ nếm được mùi vị khác ngoài cay đắng, sao cô có thể không kích động được!

Bạch Vi tự giác hành vi của cô không có vấn đề gì, ai mà biết đám người bên kia màn hình lại đều trán chảy hắc tuyến, cô nhóc này rốt cuộc là tên hề từ hành tinh nào đến vậy? Hả? Một bộ dáng cao hứng hái quả táo dại đến vui vẻ thế kia hoàn toàn đối lập với hình ảnh khẩn trương sợ hãi của những người khác, nhìn kìa, bên kia đã có người chui vào bụng dã thú, máu tanh đến cỡ nào, tại sao cô nhóc kia còn có thể bày ra bộ dáng cực kỳ vui vẻ như thế chứ, quả thực có chút không tin vào mắt mình luôn!

Chỉ là phỉ nhổ thì phỉ nhổ, có lẽ cái gọi là cuộc sống quý tộc quá nhàm chán, tiểu yêu tinh khác người như Bạch Vi vừa xuất hiện nháy mắt đã khiến cho phần lớn người chú ý, người mua màn ảnh của cô lấy tốc độ mắt thường có thể thấy nhanh chóng tăng lên!

--- Mau nhìn, không thể nào, phía sau người đàn ông áo đen còn có một đám người nữa, nhìn bộ dáng dường như là muốn bọ ngựa bắt ve chim sẻ ở sau!

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now