Chương 46. Nhiệm Vụ Thứ Sáu (6)

10K 948 92
                                    

Editor: Pn Pn/ Phuong_Virgo

Đến bệnh viện, bác sĩ nói Viên Sĩ Thịnh không có gì đáng ngại, vết thương trên người không nghiêm trọng lắm, chỉ cần nghỉ ngơi một thời gian là được. Bạch Vi nói cảm ơn, quay đầu nhìn Viên Sĩ Thịnh đang mê man bên trong phòng bệnh. Quả nhiên, máu tụ trong đầu tên ngốc kia đã không còn, hắn ta chắc chắn sẽ trở lại bình thường.

Như vậy cũng tốt, ngược đãi người tỉnh táo cô mới có cảm giác, chứ còn đối phó một tên ngốc thật nhàm chán, ha ha. Bạch Vi mỉm cười.

Bởi vì cha mẹ, anh em của Viên Sĩ Thịnh đã sớm không nhận hắn, cho nên việc trông đêm chỉ có một mình Bạch Vi làm. Bạch Vi cũng không ngại, dù sao hai người vẫn còn là vợ chồng, mọi người trong trấn còn đang nhìn đấy.

Một đêm trôi qua rất nhanh, bởi vì cả đêm không được ngủ Bạch Vi phải đi rửa mặt cho tỉnh táo, chưa bao lâu sau, trong phòng bệnh diễn ra một khung cảnh đẹp.

Viên Sĩ Thịnh đã tỉnh, không những thế, Nguyễn Thanh Thanh có mặt ở đây, dịu dàng đút cháo cho đối phương, người không biết còn tưởng rằng hai bọn họ mới là vợ chồng đâu.

Khóe miệng Bạch Vi run rẩy, quả nhiên, đãi ngộ của vật hy sinh và nữ chính không giống nhau, ở cạnh hắn cả đêm, vừa đi rửa mặt, Nguyễn Thanh Thanh liền xuất hiện đúng lúc. Thật may, cô là tới ngược Viên Sĩ Thịnh, không phải để lấy lòng hắn, nếu không cô khẳng định sẽ tức đến ói máu. Kể cả hắn có coi cô như kẻ thù giết cha mẹ cũng không ảnh hưởng gì đến tâm tình cô.

Vào phòng bệnh, Bạch Vi đi đến trước mặt hai người, ra vẻ vui mừng, "Sĩ Thịnh, anh tỉnh rồi, thật tốt quá."

Viên Sĩ Thịnh thậm chí còn không thèm ngẩng đầu nhìn cô, vẫn ăn thìa cháo Nguyễn Thanh Thanh đút, hai mắt nhìn chằm chằm cô ta. Nguyễn Thanh Thanh đỏ mặt, e lệ cúi đầu, che giấu ánh mắt mỉa mai.

Bạch Vi thật muốn hỏi, này này, vợ của hắn là ai đấy, hai người còn chưa ly hôn đâu. Đôi cẩu nam nữ chưa gì đã liếc mắt đưa tình, đúng là trời sinh một cặp!

"Sĩ Thịnh..." Bạch Vi gọi hắn, vẻ mặt có phần nghi hoặc.

Lúc này, Viên Sĩ Thịnh rốt cuộc cũng nhìn về phía cô, vẻ mặt hắn không còn dại ra như trước mà vô cùng sắc bén.

Đây là vợ tốt của hắn, là Bạch Vi hắn vẫn luôn yêu thương! Thật sự, thật sự tốt lắm! Lúc hắn không ngốc, hắn đối xử với cô vô cùng tốt, gần như trao toàn bộ trái tim cho cô, đáng tiếc sau khi hắn gặp nạn, ngày tháng trôi qua chẳng dễ dàng. Nghĩ đến hai năm trước, hắn chưa bao giờ thôi hối hận, hối hận vì đã lấy cô. Thời gian gần đây cô rất quá phận, không những không giúp hắn gội đầu tắm rửa mà còn lấy dây thừng trói hắn, cho hắn ăn thịt nguội. Phải là người lạnh tâm đến mức nào mới có thể đối xử với một kẻ ngốc như thế!

Đối xử với hắn còn không tốt bằng Thanh Thanh chỉ là người ngoài, cô thường xuyên gọi hắn đến ăn cơm, chơi cùng hắn, không chê bai hắn chỉ là tên ngốc. Trước não hắn chắc là bị úng nước, chỉ biết nhìn vẻ ngoài con người mà không biết rằng tâm hồn mới là quan trọng nhất. Tuy rằng Thanh Thanh không xinh đẹp như Bạch Vi nhưng cô có lòng tự trọng, mọi chuyện đều tự lực cánh sinh, một xu tiền cũng là dùng lao động đổi lấy, còn Dương Bạch Vi thì sao?

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ