Chương 128.

3.5K 394 5
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Khương Thuật vừa đi, trong nháy mắt Bạch Vi liền phát hiện bản thân lại lần nữa nắm được quyền điều khiển thân thể, sự thay đổi cũng ngày càng thông thuận hơn rồi. Bàng Tố Tố ở trong đầu đã sớm hưng phấn bắt đầu nhảy múa, nhìn vẻ mặt đỏ ửng kia, cũng không biết là đang suy nghĩ mấy chuyện thiếu nhi không nên biết gì kia nữa.

Khóe miệng Bạch Vi nhẹ cong, một người phụ nữ như vậy chỉ sợ đặt trong kịch cung đấu cùng lắm cũng chỉ sống được hai tập, đáng tiếc bàn tay vàng quá lớn, cho nên vẫn bình yên vô sự sống hơn ba trăm năm, cũng rất đủ ý tứ!

Mà Khương Thuật ở bên ngoài lại không có tâm tình tốt như Bàng Tố Tố, chỉ cảm thấy bước chân cực kỳ nặng nề, cả người như hết lực ngồi trên ghế dài, hai mắt nhìn lên bầu trời thoáng đãng.

Hắn tự hỏi cho dù hắn có lỗi với tất cả người trên thế giới này, cũng không có chỗ nào có lỗi với Bàng Tố Tố. Hắn luôn theo ý cô, quý trọng cô bảo hộ cô, còn để cho cô sống thật lâu thật lâu, hưởng thụ tất cả phồn hoa nhất thế gian này, mặc quần áo xinh đẹp quý giá nhất, ăn những món ăn tinh mỹ nhất, gần như nâng tất cả thứ tốt đẹp nhất đến trước mặt cô, sợ cô chịu ủy khuất, cho đến chuyện lúc trước chiếm thân thể cô, cũng chỉ là muốn cô an lòng...

Dù sao trong lòng Bàng Tố Tố, thế gian này nào có bữa ăn nào không trả tiền, bản thân hắn chỉ là một đạo sĩ có chút thủ đoạn kỳ lạ, dựa vào cái gì đối xử tốt với cô như vậy, cái gì mà thủ hộ điều tốt đẹp nhất thế gian chứ? Đừng nói giỡn, ngoan tâm hạ độc thủ với nhiều người như vậy, một cô nương trong thôn nhỏ như cô có đức gì để hưởng chứ? Trên đời này tất cả mọi chuyện đều không thoát khỏi hai chữ tài sắc, cô không có tiền, chỉ có gương mặt có thể nhìn, cho nên tất nhiên phải dùng thân thể mình để đổi rồi. Bàng Tố Tố từng hưởng qua tư vị cái chết, cô thật sự không muốn nếm thử lần thứ hai, cho nên khóc nháo để hai người làm chuyện đó, từ đó về sau, cô quả thật tự tại hơn rất nhiều, bản thân hắn cũng theo ý cô, cũng không ngờ hôm nay từ trong miệng cô lại trở thành bộ dáng khó chịu nổi như vậy... Ha ha...

Tên tướng quân kia hắn cũng đã sớm gặp rồi, thậm chí còn cố ý đi quan sát một đoạn thời gian, làm người tâm ngoan thủ lạt, lãnh khốc vô tình, vì nước vì dân, lấy đại cục làm trọng, đây chính là tất cả ấn tượng mà hắn thấy. Y cũng rất hiếu thuận với lão thái giám kia, đối với những nữ tử không quan trọng như Bàng Tố Tố thật sự rất ngoan (độc) tâm, đối với kẻ thù xâm lấn thì xuống tay không lưu tình, đối đãi với thê tử lại là yêu thương có thừa, mặc dù không có con nối dòng, cả đời cũng chỉ có một mình nàng, có thể nói có tình có nghĩa đến cực hạn.

Đó là một người đàn ông cực kỳ mâu thuẫn, cũng là một người đàn ông cực kỳ tuấn mỹ, hắn biết Bàng Tố Tố tưởng nhớ y nhiều năm như vậy, tưởng nhớ người từng gây thương tổn cho cô nhiều nhất, hắn thật sự không hiểu, ha ha, đàn ông như vậy thì có cái gì tốt chứ? Chẳng lẽ thật như mấy câu truyện lưu truyền kia, thứ không chiếm được luôn là tốt nhất, người lao vào yêu đương không có sợ hãi...

Ha ha, Khương Thuật nắm chặt bó hoa hồng nhuốm máu trong tay, những cánh gai sắc nhọn xuyên thấu qua giấy trực tiếp chui vào tay hắn, máu tươi từng giọt từng giọt chảy xuống, hắn lại giống như chẳng hề thấy được gì, vẫn như cũ nhìn chằm chằm khoảng trời quang đãng không mây.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ