Chương 73. Nhiệm Vụ Thứ Tám. (11) Xong

12.4K 891 145
                                    

Editor: Ngạn Tịnh.

Nói chuyện điện thoại xong, hai người trong phòng bắt đầu yêu tinh đánh nhau, Bạch Vi sợ lỗ tai nổi mụn nhọt, lập tức liền rời đi. Nhảy xuống từ lầu chín, thừa dịp bóng đêm rời đi.

Sau đó Bạch Vi cũng không về nhà càng không đến trường học, ngược lại lập tức đến một chỗ, phố Lý Thất. Ngã tư đường này không có gì chính là chỗ cắt tóc làm đẹp, mát xa tẩy chân khá nhiều, cửa hàng mặt tiền phần lớn đều là sắc điệu ám muội, bên trong đầy người đang ngồi, phụ nữ nhàm chán, vừa nhìn thấy có người đi ngang cửa hàng của mình, lập tức đánh lên tinh thần, cười hì hì tiến lên dính người, người hiểu chuyện chỉ cần liếc mắt liền nhìn ra miêu nị trong đó.

Mà Thu Nhã kia chính là một người trong đám phụ nữ này, diện mạo không tính là rất đẹp, nhưng đặc biệt ở khí chất mềm yếu, liếc mắt một cái liền dễ dàng khiến lòng người sinh thương tiếc. Chương Đại Long trải qua loại phụ nữ ăn no lại tra tấn như Vương Xuân Mai thật không có sức chống cự với loại phụ nữ như chị, chưa tới một tuần, Thu Nhã đã thông đồng được với đối phương, Chương Đại Long quả thực bị chị mê hoặc đầu óc choáng váng, dùng số tiền giải tỏa mua cho chị không ít đồ.

Bạch Vi bước vào cái phố kia, liền đi thẳng đến căn nhà nhỏ trong ngõ hẻm, Thu Nhã chính là đang ở nơi đó. Nhà ở không lớn, chỉ để ba chiếc giường cùng một cái bàn, ngay cả phòng bếp phòng vệ sinh cũng không có, dù sao những người như bọn họ cũng không cần tự mình xuống bếp. Có một chén nhỏ, là Thu Nhã để cho con trai nhỏ của mình dùng. Con trai của chị vốn là một đứa bé ăn mày, chính là loại ăn mày có người lớn khống chế, nếu không được tiền sẽ thường xuyên bị đnahs.

Lúc đó Thu Nhã vừa tốt nghiệp cấp hai, đi ra làm công, không quen với xã hội bên ngoài, bị người lừa tài lừa sắc, khi đó chị thật là cùng đường, trừ chết ra căn bản chị không nghĩ được cách nào khác. Trên bờ sông nhìn thấy một cậu bé, dù chết cũng muốn đi theo chị, cũng không đòi tiền, chỉ là cứ đi theo. Sau khi hỏi rõ ràng biết đó là một ăn mày không ai muốn nuôi, chị cũng chẳng biết sao, đầu nóng lên liền mang theo nhóc con kia lên thuyền chạy thoát. Tránh đi tiền nợ của cậu bé, tránh đi tập đoàn ăn mày, chị lớn chết không sợ nước sôi nóng, nhanh như chớp mang theo cậu bé kia đi qua vài tỉnh, hai người cũng không dám dùng tên thật, sợ bị người nhận ra. Công việc chính thức làm không được, Thu Nhã liền làm chueyejn kia, kiếm tiền nhanh không có rủi ro, kiếm được tiền liền mời gia sư cho thằng nhóc kia, nó không có hộ khẩu, bản thân cũng không dám dùng thẻ căn cước, cho nên chị chỉ dám tìm gia sư, cũng không thể để cậu bé đến lớn nửa chữ bẻ đôi cũng không biết.

Dù sao sau này lớn tuổi sắc suy chị còn phải dựa vào nhóc con này, thật ra đôi lúc chị cũng nghĩ đến tại sao lúc trước lại mang theo nó chạy, chị nói không nên lời, có thể là bởi vì hai người sẽ có dũng cảm hơn một người, có người cho bản thân dựa vào, chị mới có mục tiêu, mới có thể tiếp tục được.

Vừa nhìn thấy Bạch Vi, Thu Nhã lập tức tiến lên đón, "A, cô bé, sao hôm nay lại đến đây? Nơi này em cũng dám một mình tiến vào, đến lúc đó xảy ra chuyện gì tôi không phụ trách đâu nha!"

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nhiệm Vụ Của Vật Hy Sinh- Đường MậtWhere stories live. Discover now